Máy xay thịt gia đình chất lượng tốt -

Máy xay thịt là một trong những công cụ nhà bếp hữu ích cho việc chế biến thức ăn, đặc biệt là đối với những bà nội trợ thích làm các món ăn chế biến từ thịt xay. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm tốt nhất nhé.

Máy xay thịt là một trong những công cụ nhà bếp hữu ích cho việc chế biến thức ăn, đặc biệt là đối với những bà nội trợ thích làm các món ăn chế biến từ thịt xay. Nếu bạn đang băn khoăn là máy xay thịt gia đình loại nào tốt thì những nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm tốt nhất nhé.

Máy xay thịt gia đình chất lượng tốt - giá rẻ

Máy xay thịt là gì? Có các loại nào?

Máy xay thịt là một công cụ có tính năng nghiền nhỏ, xay nhuyễn thịt. Trước đây người ta phải dùng phương pháp thủ công để băm nhỏ thịt, việc này tốn khá nhiều công sức và thời gian nhưng chất lượng thịt xay cũng không được đảm bảo nhuyễn và đều. Thay vào đó, người ta sử dụng máy xay thịt để thịt xay ngon và mịn hơn. 

Dựa vào phương thức hoạt động, hiện trên thị trường có 2 loại máy xay thịt gia đình cơ bản: máy xay thịt thủ công phải dùng tay để xay (loại truyền thống) và máy xay thịt tự động (thường được trang bị động cơ bằng điện). Mỗi loại đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng, tùy vào nhu cầu của gia đình mà bạn lựa chọn loại máy xay thịt phù hợp.  

Những công dụng hữu ích của máy xay thịt

Chế biến thịt viên, cá viên:

Những món ăn làm từ thịt xay có rất nhiều cách chế biến đa dạng, đó có thể là món chả viên, thịt băm, xíu mại, giò, cắt thịt hạt lựu, làm lạp xưởng… Với máy xay thịt bạn có thể dễ dàng chế biến những món ăn này mà không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức chuẩn bị. Bạn có thể tùy chỉnh chất lượng thịt xay nhuyễn, mịn hay vừa tùy theo yêu cầu của món ăn. Máy đáp ứng tốt với các loại thịt, cá, hải sản… 

Máy xay thịt gia đình chất lượng tốt - giá rẻ

Xay, nghiền các loại rau củ quả

Ngoài khả năng xay thịt thì các loại máy xay đa năng còn được dùng để xay các loại thực phẩm khác như các loại rau củ, hoa quả hay cả các loại gia vị như tỏi, hành, củ gừng,... để chế biến nhiều món ăn khác nhau. 

Nghiền cháo và thức ăn dặm cho bé

Bên cạnh các loại thực phẩm tươi sống thì bạn còn có thể tận dụng máy xay thịt đa năng để trộn đều và nghiền nhuyễn cháo, bột ăn dặm cho bé hay thậm chí là chế biến món sinh tố. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý về vấn đề vệ sinh sạch sẽ cối và dao xay thịt, tiệt trùng bằng nước sôi trước khi nghiền cháo cho bé. 

Gợi ý máy xay thịt có chất lượng tốt hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy xay thịt từ nhiều thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ cũng như giá thành khác nhau. Để lựa chọn được chiếc máy xay thịt gia đình phù hợp, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ những khách hàng đã từng sử dụng loại máy này. Dưới đây là tổng hợp một số thương hiệu máy xay thịt chất lượng tốt, có uy tín được nhiều người chọn mua nhất trong năm:

1. Máy xay thịt Osaka

2. Máy xay thịt Elmich

3. Máy xay thực phẩm Iruka 

4. Máy xay thịt Philips

5. Máy xay thịt Bosch

Máy xay thịt gia đình chất lượng tốt - giá rẻ

Kết 

Rất mong với những thông tin hữu ích mà SoSanhGia chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy xay thịt phù hợp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình cũng như lựa chọn được chiếc máy xay thịt giá rẻ chất lượng tốt. Bạn có thể tìm thêm các sản phẩm máy xay với ưu đãi hấp dẫn tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Máy xay thịt mới nhất

  1. Máy xay OSAKA DH-807 giá 35.000₫
  2. Máy xay OSAKA BN 682 giá 79.000₫
  3. Máy xay thịt Osaka japan new 2019 giá 119.000₫
  4. Máy Xay Thịt Elmich FPE-3887 giá 930.000₫
  5. Máy xay thịt BOSCH MFW3520W giá 2.800.000₫
  6. Máy xay cầm tay BOSCH MSM67170 giá 1.690.000₫
  7. Máy xay thịt Bosch MFW3502W giá 2.450.000₫
  8. Máy xay thịt Philips HR2505 giá 769.000₫
  9. Máy xay thịt Philips HR2710 giá 2.390.000₫
  10. Máy xay thịt Khaluck.Home KL-3076 giá 430.000₫
Tags: Máy xay thịt , Máy xay thịt Elmich , Máy xay thịt Osaka , Máy xay thịt Bosch , Máy xay thịt Philips