Máy hút mùi chính hãng, loại nào tốt? Mua ở đâu?

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp đang được sử dụng phổ biến hiện nay tại các căn hộ chung cư và hộ gia đình. Bên cạnh việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi chất lượng tốt thì nhiều người dùng còn quan tâm đến vấn đề giá cả và thiết kế của máy hút mùi.

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp đang được sử dụng phổ biến hiện nay tại các căn hộ chung cư và hộ gia đình. Bên cạnh việc lựa chọn một chiếc máy hút mùi chất lượng tốt thì nhiều người dùng còn quan tâm đến vấn đề giá cả và thiết kế của máy hút mùi. Trong bài viết dưới đây SoSanhGia tư vấn cho bạn đọc những thông tin hữu ích về máy hút mùi chính hãng, giá rẻ và chất lượng tốt hiện nay. 

Máy hút mùi chính hãng, giá rẻ loại nào tốt? Mua ở đâu?

Máy hút mùi là gì?

Máy hút mùi hay còn được gọi là máy hút khói được trang bị cho nhà bếp để hút khói bếp trong quá trình nấu ăn sinh ra. Như chúng ta đã biết, việc nấu nướng và chế biến thức ăn sẽ sinh ra khói và mùi thức ăn bám vào không gian nhà bếp, về lâu dài sẽ làm nhà bếp ố bẩn, đồng thời cũng làm không khí nhà bếp ngột ngạt hơn. Do đó, người ta sử dụng máy hút mùi để giảm bớt khói bếp và hạn chế ố bẩn trên tường. 

Máy hút mùi có cấu tạo tương tự như một chiếc phễu, bên trong là động cơ tuabin hoạt động bằng điện, cùng với quạt hút. Khi máy hoạt động, quạt hút sẽ tạo ra lực hút mạnh để hút khói và thải ra bên ngoài. 

Có các loại máy hút mùi nào?

Hiện nay có rất nhiều loại máy hút mùi với kiểu dáng và giá thành đa dạng. Tuy nhiên, xét về kiểu dáng cơ bản thì người ta thường chia thành 3 loại: 

Máy hút khói âm tường: Máy hút mùi âm tường còn được biết đến là máy hút mùi kiểu truyền thống, được sử dụng từ rất lâu. Dựa trên ý tưởng về ống khói được lắp đặt trong các ngôi nhà ngày xưa, người ta trang bị thêm động cơ điện để tăng cường hiệu quả hút khói, giúp không khí thoáng đãng hơn. Máy hút khói âm tường được lắp đặt âm tường hoặc âm tủ, do đó gian bếp sẽ không tốn quá nhiều không gian, bạn có thể lắp đặt tại những nơi không gian hẹp. 

Máy hút khói treo tường: Máy hút khói gắn tường thường được trang bị tại những gian bếp có không gian rộng rãi, vừa là một thiết bị giúp hút khói vừa đóng vai trò trang trí nội thất cho gian phòng. Có rất nhiều kiểu dáng máy hút mùi treo tường như: máy hút mùi kính cong, máy hút khói kính phẳng, máy hút dạng ống khói (ống hộp)... 

Máy hút khỏi đảo: Còn được gọi là máy hút khói độc lập, là loại máy hút khói thế hệ mới thường được trang bị tại các căn hộ chung cư cao cấp. Máy hút khỏi đảo có thể đặt tại các vị trí linh động và nối trực tiếp với trần nhà, bạn có thể sử dụng máy hút mùi độc lập này kết hợp làm đèn cho phòng bếp. Những chiếc máy này có thiết kế sang trọng, công suất hoạt động lớn đến khoảng 1000m3/h - 1300m3/h.

Máy hút mùi chính hãng, giá rẻ loại nào tốt? Mua ở đâu?

Máy hút mùi giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Thiết bị hút mùi có đa dạng giá cả, nó phụ thuộc vào nguồn gốc xuất xứ, tính năng và công suất của máy. Người dùng có thể tham khảo mua máy hút khói ở 3 phân khúc:

- Máy hút mùi giá rẻ: 1,5 - 3 triệu đồng/máy, các loại máy hút cổ điển, máy hút mùi âm tường thường có giá rẻ, bạn có thể tham khảo các thương hiệu như máy hút mùi Canzy, máy hút khói Sanko, máy hút khói GoldSun, máy hút khói Sunhouse... 

- Máy hút mùi giá tốt có mức giá từ 3,5 - 5 triệu đồng/máy, được cung cấp bởi các thương hiệu có uy tín như máy hút mùi Electrolux, máy hút khói Teka, máy hút mùi Faster…

- Máy hút mùi cao cấp thường có giá từ 5,5tr đến hơn 10tr, với các thiết kế tinh tế, sang trọng cùng với tính năng hiện đại, các máy hút khói đảo thường có giá thành cao hơn so với các loại thông thường. Người dùng có thể tham khảo một số thương hiệu nổi tiếng như máy hút khói Ferroli, máy hút mùi Bosch... 

Máy hút mùi chính hãng, giá rẻ loại nào tốt? Mua ở đâu?

Lời kết

Như vậy trên đây là toàn bộ kinh nghiệm chọn và dùng máy hút mùi của chúng tôi, rất hy vọng có thể cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin nhất có thể. Cuối cùng cũng đừng quên like, share bài viết này nếu thấy hay và để lại cảm nhận trong phần bình luận bên dưới để chúng tôi giải đáp bạn nhé!

Bạn có thể tìm các ưu đãi và khuyến mãi về các sản phẩm máy hút mùi tại đây!

Nguồn: tổng hợp

Giá Máy hút mùi mới nhất

  1. Máy hút mùi Electrolux EFT7516K/EFT7516X giá 2.290.000₫
  2. Máy hút mùi Electrolux EFT9516K/EFT9516X giá 3.739.000₫
  3. Máy hút mùi Electrolux EFC9555X giá 4.990.000₫
  4. Máy hút mùi Electrolux EFT6510K/EFT6510X giá 2.290.000₫
  5. Máy hút mùi Electrolux EFC926BAR giá 13.749.000₫
  6. Máy hút mùi không hủy Electrolux EFC936GAR giá 5.720.000₫
  7. Hút khói Electrolux EFP9520X giá 5.890.000₫
  8. Máy hút mùi âm tủ Electrolux EFP6520X giá 3.599.000₫
  9. Máy Hút Mùi Electrolux EFC735SAR giá 5.390.000₫
  10. Máy Hút Mùi Electrolux EFC736GAR giá 4.490.000₫
Tags: Máy hút mùi , Máy hút mùi Electrolux , Thiết bị gia dụng