Top 3 serum chống lão hóa được săn lùng nhiều nhất

Sau 25 tuổi, cơ thể của người phụ nữ đã bắt đầu quá trình lão hóa, làn da sẽ kém đàn hồi và kém tươi tắn hơn thời thanh xuân. Để ngăn chặn quá trình lão hóa sớm diễn ra, chị em đã tìm đến một loại thần dược giúp kéo dài tuổi xuân - đó chính là serum

“Hội chị em bạn dì” luôn canh cánh một nỗi lo về sự lão hóa của làn da. Từ sau 25 tuổi, cơ thể của người phụ nữ đã bắt đầu quá trình lão hóa, làn da sẽ kém đàn hồi và kém tươi tắn hơn thời thanh xuân. Để ngăn chặn quá trình lão hóa sớm diễn ra, chị em đã tìm đến một loại “thần dược” giúp kéo dài tuổi xuân - đó chính là serum.

Vậy serum là gì? Vì sao phụ nữ nên sử dụng serum để chăm sóc cho làn da? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc cho nhiều chị em phụ nữ về serum, cũng như giới thiệu một số loại serum được tin dùng nhất hiện nay. 

Top 3 serum chống lão hóa được săn lùng nhiều nhất

Định nghĩa serum

Serum hay còn được gọi là huyết thanh, là một dạng tinh chất làm đẹp có khả năng thẩm thấu nhanh và cho hiệu quả nhanh chóng. Serum chứa các hạt phân tử cực nhỏ, nhỏ hơn gấp 10 lần so với các loại kem dưỡng da thông thường, nhờ đó mà những dưỡng chất dễ dàng thấm vào lớp thượng bì và đi sâu vào da. Làn da sẽ được hấp thụ nhiều dưỡng chất hơn, được chăm sóc chuyên sâu hơn. 

Nhờ đặc tính này mà serum được khuyến khích sử dụng cho phụ nữ đang trong độ tuổi lão hóa và những phụ nữ trung niên muốn phục hồi làn da. Bởi khi lớn tuổi, độ đàn hồi của làn da sẽ kém hơn, việc hấp thụ các dưỡng chất cũng trở nên khó khăn hơn so với thời còn trẻ. Lúc này việc sử dụng tinh chất dưỡng da sẽ là giải pháp phù hợp nhất, khắc phục được nhược điểm của các loại kem dưỡng da thông thường.  

Công dụng của Serum

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng serum xứng đáng là một loại “thần dược” dành cho làn da, đặc biệt đối với những làn da lão hóa. Những công dụng thần kì mà serum sẽ mang đến cho phái đẹp có thể kể đến như:

Chăm sóc da từ sâu dưới lơp thượng bì, giúp trẻ hóa da và phục hồi các tổn thương da dưới tác động của ánh nắng mặt trời (bỏng rát, sạm đen, nám,...);

Giúp tăng sinh các collegen, phục hồi độ đàn hồi của làn da, giúp da căng bóng và khỏe mạnh hơn, chống xệ cơ và nếp nhăn trên khuôn mặt;

Dưỡng da trắng sáng nhanh chóng, nhờ khả năng thẩm thấu nhanh qua da mà những tinh chất được hấp thu được tốt hơn, trung bình chỉ từ 2 - 4 tuần là bạn đã nhận thấy được kết quả trắng sáng rõ rệt sau khi dùng serum;

Hỗ trợ tái tạo tế bào da, nhanh phục hồi sau những tổn thương, ngăn chặn quá trình lão hóa sớm, duy trì sự tươi trẻ của làn da. 

Top 3 serum chống lão hóa được săn lùng nhiều nhất

Serum chống lão hóa Vichy

Top 3 loại serum hàng đầu

Sosanhgia giới thiệu với bạn Top 3 thương hiệu Serum chống lão hóa có chất lượng tốt và được nhiều chị em tin dùng nhất hiện nay. 

1. Serum chống lão hóa Olay

Đặc biệt là dòng Serum dưỡng ẩm chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting. Đây là sản phẩm cao cấp với công dụng chống lão hóa kết hợp dưỡng ẩm cho da. Bên cạnh đó còn có tác dụng làm trắng sáng da, hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 tuần sử dụng. 

Sản phẩm serum chống lão hóa Olay Regenerist Micro Sculpting thích hợp cho phụ nữ trên 25 tuổi và có làn da khô ráp, cần lấy lại độ đàn hồi và căng bóng. 

2. Serum chống lão hóa Vichy

Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing là sản phẩm đang được các bạn gái sắp bước vào tuổi 30 săn đón. Không chỉ được đánh giá cao về công dụng làm trắng sáng da, ngăn ngừa nếp nhăn mà tinh chất dưỡng da Vichy LiftActiv Serum 10 Youth Enhancing còn cực an toàn đối với những cô nàng có làn da nhạy cảm. 

Bạn có thể sử dụng serum chống lão hóa Vichy LiftActiv 10 Youth Enhancing thay cho kem dưỡng da thông thường, hoặc có thể dùng nó để dưỡng chuyên sâu các vùng da nhiều nếp nhăn (khóe miệng, vùng mắt, cánh mũi…). 

Top 3 serum chống lão hóa được săn lùng nhiều nhất

Serum chống lão hóa Olay

3. Serum chống lão hóa Laneige

Laneige Water Bank Essence EX là sản phẩm chuyên biệt dùng cho làn da sắp - đã và đang trong quá trình lão hóa. Đây là sản phẩm đang cực thịnh hành tại các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam. Với những đặc tính chuyên biệt, bổ sung các dưỡng chất phù hợp với nhu cầu của làn da Á Đông, đây là lựa chọn rất phù hợp cho các nàng khi bước vào tuổi 25. 

Kết luận

Hy vọng bài viết đã giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm serum chống lão hóa phù hợp với làn da của mình. Bên cạnh mỹ phẩm, đừng quên cân bằng cuộc sống, công việc và có chế độ ăn uống, tập luyện thể dục để giữ gìn thanh xuân toàn diện cả trong lẫn ngoài. Tham khảo các sản phẩm serum tại đây để nhận các ưu đãi mới nhất.

Giá Serum mới nhất

  1. Serum chống nhăn da Lanopearl Penta-Max Gold Serum 50ml giá 645.000₫
  2. Tinh chất trị nám cho da nhạy cảm Lanopearl Nurturing Sensitive Skin Serum 25ml giá 544.000₫
  3. Kem nền Serum Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF40 PA+++ 30ml giá 1.250.000₫
  4. Tinh chất phục hồi da ban đêm Estée Lauder Advanced Night Repair Serum 50ml giá 1.799.000₫
  5. Bút Lăn Mắt Lô Hội Và Collagen Tươi Baby Bright Aloe Vera Fresh Collagen Eye Roller Serum 15ml giá 109.000₫
  6. Tinh chất dưỡng sáng da Uriage Depiderm White Serum Correcteur Eclaircissant 30ml giá 639.000₫
  7. Mặt Nạ Serum Đẩy Mụn Đầu Đen Ciracle Blackhead Off Cotton Mask giá 9.500₫
  8. Tinh Chất Dưỡng Tóc Mise En Scene Perfect Repair Hair Serum 70ml giá 125.000₫
  9. Serum Dưỡng Ẩm Chuyên Sâu Chiết Xuất Ốc Sên Bergamo Pure Snail Whitening Ampoule 30ml giá 179.000₫
  10. Serum Trị Mụn Eucerin ProAcne Solution Super Serum 30ml giá 453.364₫
Tags: Serum , Chăm sóc da mặt