Sữa Ensure có tốt không? Sữa Ensure Mỹ, Úc, Đức loại nào tốt?

Sữa là một thức uống dinh dưỡng không thể thiếu trong mọi trường hợp, từ khi còn bé chúng ta đã phải uống sữa mẹ, đến lớn thì uống các loại sữa dinh dưỡng, tăng cân, người lớn tuổi thì uống sữa ngừa loãng xương,...

Sữa là một thức uống dinh dưỡng không thể thiếu trong mọi trường hợp, từ khi còn bé chúng ta đã phải uống sữa mẹ, đến lớn thì uống các loại sữa dinh dưỡng, tăng cân, người lớn tuổi thì uống sữa ngừa loãng xương,... sữa như gắn liền cả quá trình trưởng thành và về già của còn người.

Trong đó có sữa Ensure là nhãn hiệu sữa dinh dưỡng của tập đoàn Abbott, là nhãn hiệu sữa dành cho người lớn tuổi bán chạy nhất hiện nay. Ensure hạn chế cung cấp các chất gây độc hại như Cholesterol hay các loại axit beoé, phù hợp với những người muốn giữ sức khỏe tốt và chế độ ăn uống lành mạnh.

Sữa Ensure có tốt không? Sữa Ensure Mỹ, Úc, Đức loại nào tốt?

Sữa Ensure có tốt không?

Hiện nay sữa Ensure được khuyến khích sử dụng để bổ sung vào khẩu phần dinh dưỡng mỗi ngày. Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, trong sữa Ensure có chứa đến 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Do đó việc sử dụng sữa Ensure thường xuyên sẽ giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng đầy đủ, bù đắp những thiếu hụt về dinh dưỡng trong chế độ ăn “nghèo nàn”. 

Thành phần có trong sữa Ensure bao gồm đạm, chất béo, đường, khoáng chất như kẽm, canxi, sắt, photpho, magie… các vitamin thiết yếu như A, B1, B2, B6, B12, C, D, E, K… Cùng nhiều dưỡng chất khác. 

Đặc biệt, đây là một trong những loại thực phẩm chức năng được bác sĩ kê toa cho bệnh nhân trong giai đoạn dưỡng bệnh, cần hồi phục sức khỏe. Đối với những bệnh nhân sau phẫu thuật hoặc đang trong quá trình điều trị bệnh gặp khó khăn về việc ăn và tiêu hóa thức ăn thì sử dụng sữa Ensure thay cho bữa ăn chính là một giải pháp phù hợp. Trung binh với một cốc sữa Ensure 237ml sẽ nạp thêm cho cơ thể đến 220 kcal. 

Sữa Ensure có tốt không? Sữa Ensure Mỹ, Úc, Đức loại nào tốt?

Những đối tượng nào được khuyên dùng sữa Ensure?

Sữa Ensure Abbott có thể dùng được cho hầu hết mọi người, kể cả trẻ em từ 10 tuổi trở lên, chỉ trừ những trường hợp đặc biệt được khuyến cáo từ bác sĩ. Tuy vậy, những đối tượng sau rất cần thiết phải bổ sung sữa Ensure vào khẩu phần của mình để cân đối nguồn dinh dưỡng:

- Người lao động nặng, cần nhiều thế lực có thể bổ sung sữa hằng ngày để giữa cơ thể luôn khỏe mạnh;

- Học sinh, sinh viên đang trong quá trình ôn thi, cần nhiều dinh dưỡng cho trí não tập trung và năng lượng để học tập;

- Người lớn tuổi, người già cần ngủ ngon và giảm đau nhức xương khớp, tăng cường trí nhớ;

- Người độ tuổi trung niên có dấu hiệu loãng xương và muốn phòng chống bệnh loãng xương;

- Phụ nữ mang thai và phụ nữ cho con bú cần bổ sung dinh dưỡng đầy đủ để mẹ và con được khỏe mạnh;

- Người sau phẫu thuật, người bệnh cần hồi phục sức khỏe;

- Người gầy, kén ăn có nhu cầu tăng cân;

Sữa Ensure có tốt không? Sữa Ensure Mỹ, Úc, Đức loại nào tốt?

Sữa Ensure Mỹ, Úc, Đức loại nào tốt?

Tập đoàn Abbott có rất nhiều nhà máy sản xuất sữa, trong đó nhà máy Singapore đảm nhận vai trò sản xuất cho thị trường châu Á và nhà máy tại Mỹ chuyên cung ứng cho thị trường  u Mỹ. Tại thị trường Việt Nam, sữa được sản xuất từ nhà máy Singapore và đây cũng là nhà máy cung cấp sữa Abbott duy nhất cho thị trường Việt. Do đó, sữa Ensure tại Việt Nam sẽ có giá thành rẻ hơn so với các loại ngoại nhập (từ các nhà máy tại Mỹ). 

Xét về mặt chất lượng, có thể nói các sản phẩm sữa Ensure trên toàn cầu đều đạt chất lượng như nhau, bởi đều được sản xuất theo cùng 1 công thức, 1 quy trình và phương thức kiểm duyệt giống nhau. Tuy vậy, tùy theo từng khu vực, từng địa phương mà nhà sản xuất có thể gia giảm hoặc tăng cường thêm một số thành phần để phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng tại khu vực đó. Xuất phát từ việc khẩu phần ăn và chế độ dinh dưỡng của từng quốc gia, từng vùng lãnh thổ là khác nhau. 

Tại Việt Nam, những sản phẩm Ensure Mỹ, Sữa Ensure Úc và sữa Ensure Đức là những loại được nhiều người ưa chuộng nhất. Bởi tâm lý người dùng luôn tin tưởng vào chất lượng của các sản phẩm nước ngoài nhiều hơn nội địa. Mặc dù giá thành của các loại sữa này đắt hơn nhiều so với sữa Ensure Việt Nam, trong đó sữa Ensure Mỹ là loại có giá thành cao nhất. 

Tuy nhiên người tiêu dùng cũng nên lưu ý rằng, những sản phẩm Ensure từ Mỹ hiện nay đều được kinh doanh qua đường xách tay, không được phân phối chính thức. Do đó, rủi ro về việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng luôn rình rập. Để hạn chế được rủi ro này, người dùng nên kiểm tra kỹ hóa đơn mua hàng của người bán cũng như lựa chọn địa chỉ bán hàng có uy tín và được nhiều phản hồi tốt như người dùng trước. 

Sữa Ensure có tốt không? Sữa Ensure Mỹ, Úc, Đức loại nào tốt?

Các loại sữa Ensure và giá bán đại lý

1. Sữa Ensure Gold ít ngọt hương vani
2. Sữa Ensure Original Nutrition Powder
3. Sữa bột Abbott Ensure Gold hương vani
4. Sữa nước Ensure gold vigor
5. Sữa Bột Abbott Ensure Gold hương Cà Phê
6. Sữa bột Abbott Ensure Gold vị Trà xanh
7. Sữa Bột Abbott Ensure Gold Lúa Mạch
8. Sữa Nước Abbott Ensure Original Nutrition Shake

Lời kết

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán sữa Ensure nước giả để trục lợi. Mà họ làm sữa giả rất tinh vi những người tiêu dùng thông thường như chúng ta khó mà có thể phát hiện bằng mắt thường được. Hãy tìm hiểu thật kỹ các nơi bán hàng uy tín, giá cả hơp lý để không phải mua phải hàng dỏm mà giá lại mắc. Hãy nhấn vào đây để tham khảo các mức giá trên thị trường khi muốn mua sữa Ensure.

Giá Sữa Ensure mới nhất

  1. Sữa bột Abbott Ensure Gold 850G hương vani giá 380.000₫
  2. Sữa bột Abbott Ensure Gold 400g hương vani giá 375.000₫
  3. Sữa nước Ensure gold vigor chai 237ml giá 56.000₫
  4. Sữa Ensure Original Nutrition Powder 397g giá 339.999₫
  5. Sữa Abbott Ensure 850g giá 615.000₫
  6. Sữa nước Ensure Original 237ml lốc 6 chai giá 250.000₫
  7. Sữa nước Ensure Original 237ml thùng 24 chai giá 1.050.000₫
  8. Sữa Bột Abbott Ensure Gold 850g Hương Cà Phê giá 770.000₫
  9. SỮA FRISOLAC GOLD SỐ 3 1.5KG 1-3 TUỔI giá 700.000₫
  10. Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7317 giá 1.190.000₫
Tags: Sữa Ensure , Sữa