Sữa bầu nào giúp thai nhi tăng cân tốt? Nên mua hàng ở đâu?

Mang thai và chăm sóc con cái luôn là thiên chức của người phụ nữ, đây là giai đoạn đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi người mẹ. Chăm sóc sức khỏe thai sản thế nào là tốt nhất, dinh dưỡng như thế nào là đầy đủ và sữa bầu nào giúp cho thai nhi khỏe.

Mang thai và chăm sóc con cái luôn là thiên chức của người phụ nữ, đây là giai đoạn đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi người mẹ. Bên cạnh niềm hạnh phúc khi sắp chào đón thiên thần mới thì nhiều phụ huynh cũng không khỏi lo ngại về việc chăm sóc sức khỏe thai sản thế nào là tốt nhất, dinh dưỡng như thế nào là đầy đủ và sữa bầu nào giúp cho thai nhi khỏe mạnh và phát triển tốt hơn?

Để giúp các bà mẹ giải quyết nỗi lo lắng này, SoSanhGia xin chia sẻ một vài kiến thức về dinh dưỡng thai sản được tổng hợp, bên cạnh đó cũng giới thiệu một số loại sữa bầu giúp thai nhi tăng cân tốt được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. 

Sữa bầu nào giúp thai nhi tăng cân tốt? Nên mua hàng ở đâu?

Top sữa bầu cung cấp dinh dưỡng cho bé

Sữa bầu Similac Mom

Similac Mom là nhãn hiệu sữa bầu của Mỹ, một sản phẩm của tập đoàn Abbott nổi tiếng. Đây là dòng sữa bầu được nhiều mẹ bầu trên thế giới sử dụng hiện nay. Thành phần chứa đầy đủ 24 loại vitamin thiết yếu cho mẹ và bé, bên cạnh đó còn chứa hệ chất Immunify bao gồm: Sắt, kẽm,  prebiotic, vitamin C, E, và selen,... giúp thai khi được toàn diện hơn. Hàm lượng canxi trong sữa cũng cao, nhờ đó mà mẹ hạn chế được tình trạng loãng xương hay chuột rút trong thai kì, đồng thời tăng cường bổ sung canxi cho thai nhi phát triển hệ xương chắc khỏe. Tuy nhiên, thành phần sữa Similac Mom chứa khá nhiều đạm, gây ra tình trạng táo bón nhẹ ở thai phụ. 

Sữa bầu nào giúp thai nhi tăng cân tốt? Nên mua hàng ở đâu?

Sữa bầu Morinaga Nhật Bản

Morinaga là nhãn hiệu sữa của Morinaga Milk Industry Nhật Bản, là một trong những nhãn hiệu sữa bầu số 1 tại thị trường nội địa. Hơn 100 năm hình thành và phát triển, sữa Morinaga đã đồng hành cùng bao thế hệ, mang đến sức khỏe tràn đầy và củng cố vững chắc cho một thế hệ trẻ em Nhật Bản thông minh và khỏe mạnh từ trong bụng mẹ. 

Không như nhiều loại sữa bầu khác, sữa Morinaga đã sáng tạo ra rất nhiều hương vị mới lạ giúp mẹ bầu không bị ngán sữa (có các vị như trà xanh, sữa chua, bánh quy,...). Lượng đường trong sữa Morinaga cũng rất thấp, chỉ bằng ⅕ so với sữa tươi nên mẹ sẽ không sợ tăng cân mà vẫn nạp đầy đủ dinh dưỡng cho bé. 

Sữa bầu nào giúp thai nhi tăng cân tốt? Nên mua hàng ở đâu?

Sữa bầu FrisoMum Gold

FrisoMum Gold là thương hiệu sữa bầu của Hà Lan, với uy tín và chất lượng lâu đời. Đây cũng là một trong những dòng sữa được các bác sĩ sản khoa khuyến khích thai phụ nên dùng trong thời kì mang thai. Thành phần đặc biệt có chứa Nucleotides, Probiotics, Prebiotics và Selen, đây là những lợi khuẩn giúp mẹ tiêu hóa được tốt hơn và tăng cường hệ miễn dịch cho mẹ. Đồng thời còn chứa các thành phần thiết yếu như Axit Folic, Cholin, DHA, AA, SA giúp hoàn thiện cấu trúc và chức năng não bộ, hỗ trợ võng mạc của thai nhi được phát triển tốt nhất ngay từ trong bụng mẹ. 

Sữa bầu nào giúp thai nhi tăng cân tốt? Nên mua hàng ở đâu?

Sữa bầu Enfamama A+

Enfamama A+ là nhãn hiệu sữa thuộc Tập đoàn Mead Johnson Nutrition, đây là loại sữa rất tốt cho thời kì đang mang thai và cho con bú, hiện nay là một trong những sản phẩm được sản phụ Mỹ tin dùng nhất. Thành phần sữa bổ sung các vi chất quan trọng như sắt, canxi, vitamin A, DHA, Choline… cùng các dưỡng chất thiết yếu khác. Theo đánh giá từ các chuyên gia, sữa Enfa là loại sữa hỗ trợ mẹ bầu tiêu hóa thức ăn được tốt hơn trong thời kỳ mang thai do chứa nhiều lợi khuẩn, đồng thời bổ sung đầy đủ canxi, sắt,...  giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Sữa bầu nào giúp thai nhi tăng cân tốt? Nên mua hàng ở đâu?

Kết luận

Bài viết phía trên đã nêu ra một số thương hiệu sữa bầu tổt nhất, được đánh giá cao về chất lương. Hy vọng những ai đang mang thai hoặc còn đang phân vân không biết nên chọn sữa nào để tốt cho cả mẹ lẫn bé thì hãy tham khảo thử tại đây, biết đâu bạn sẽ tìm được loại sữa như những gi mình muốn tìm.

Giá Sữa bầu mới nhất

  1. Sữa bầu Morinaga Mori-mama vị cà phê 200g giá 75.000₫
  2. Sữa Matilia cho mẹ bầu 4 chai giá 284.000₫
  3. Bài Học Cuộc Sống - Bầu Sữa Của Mẹ giá 9.000₫
  4. Sữa bầu Morinaga Mori-mama vị Trà xanh 200g giá 170.000₫
  5. Sữa bầu Morinaga Mori-mama vị Trà sữa 200g giá 209.000₫
  6. Sữa rửa mặt hữu cơ Wonmom Dành Cho Mẹ Bầu giá 208.000₫
  7. Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc dành cho mẹ bầu và cho con bú giá 26.000₫
  8. Sữa cho mẹ bầu Goldlay mama 900g giá 155.000₫
  9. Sữa bầu Alphasure mama gold 900g giá 230.000₫
  10. Sữa Bầu Nutricare MetaMom 900g giá 293.000₫
Tags: Sữa bầu , Sữa