Top 3 dầu gội đầu ngăn rụng tóc bán chạy nhất

Rụng tóc là tình trạng tóc yếu mà nhiều người gặp phải, để hạn chế và chấm dứt được tình trạng rụng tóc thì cần phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến rụng tóc. Khắc phục dần các nguyên nhân này sẽ giảm thiểu và chữa dứt tình trạng này.

Rụng tóc là tình trạng tóc yếu mà nhiều người gặp phải, để hạn chế và chấm dứt được tình trạng rụng tóc thì cần phải tìm ra nguyên nhân dẫn đến rụng tóc. Khắc phục dần các nguyên nhân này sẽ giảm thiểu và chữa dứt tình trạng này. Bên cạnh đó, chế độ chăm sóc cho mái tóc thật chắc khỏe cũng rất quan trọng, trong số những sản phẩm chăm sóc tóc hằng ngày chính là dầu gội đầu ngăn rụng tóc. SoSanhGia chia sẻ  với bạn bí quyết lựa chọn loại dầu gội ngăn rụng tóc tốt và giới thiệu với bạn các thương hiệu dầu gội ngăn rụng tóc bán chạy nhất hiện nay. 

Top 3 dầu gội đầu ngăn rụng tóc bán chạy nhất

Kinh nghiệm lựa chọn dầu gội đầu phù hợp với tóc rụng

Trước khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì bạn cần phải xác định được tính chất của da đầu. Theo đó da đầu cũng được chia làm 3 loại tương tự như da mặt: da dầu, da khô và da hỗn hợp. 

Đối với da đầu dầu

Da đầu dầu là loại da thường tiết nhiều bã nhờn hơn so với các loại da thông thường, bạn sẽ thường xuyên thấy tóc nhanh bết và dơ nếu không gội chỉ sau 2 ngày. Loại da này thường có nhiều gàu, tính chất sợi tóc mảnh và khá mềm. 

Khi lựa chọn dầu gội cho tóc dầu thì nên chọn loại có chứa nhiều khoáng chất, có thành phần dịu nhẹ, có PH cân bằng (nồng độ PH lớn hơn 6) và hạn chế dùng các loại dầu gội chứa silicone vì có thể làm da đầu bạn thêm dầu, thêm gàu và ngứa hơn.

Đối với da đầu khô

Da đầu khô sẽ khiến cho mái tóc của bạn khô xơ và dễ chẻ ngọn, đặc biệt khi sử dụng các hóa chất uốn, duỗi, nhuộm thì tóc trông xơ xác và hư tổn nhiều.

Khi lựa chọn dầu gội cho tóc khô thì nên tránh loại có thành Natri sunfat, thay vào đó nên chọn loại có độ pH thấp, có chứa cocobetaines là một chất tạo bọt được chiết xuất từ dừa để dưỡng ẩm cho tóc. 

Đối với da đầu hỗn hợp

Da hỗn hợp sẽ gây một ít khó khăn cho việc chăm sóc tóc, do tính chất tóc thường bết dính ở phần chân tóc (thường là các vùng gần trán, thái dương…) nhưng lại bị khô xơ ở phần ngọn tóc. Với loại da đầu hỗn hợp này bạn nên chọn dầu gội có độ pH trung tính từ 4.5 - 5 là phù hợp. 

Trước khi lựa chọn loại dầu gội chăm sóc tóc rụng bạn nên đọc qua bảng thành phần để lựa chọn loại có tính chất phù hợp với da đầu của mình. Đa số các thương hiệu đều có phân chia rõ ràng các dòng sản phẩm phù hợp với từng loại tóc, bạn có thể đọc hướng dẫn sử dụng của hãng để biết thêm thông tin. 

Top 3 dầu gội đầu ngăn rụng tóc bán chạy nhất

Dầu gội Biotin Collagen

Top 3 dầu gội ngăn rụng tóc

1. Dầu gội Biotin Collagen

Thick and Full Biotin and Collagen Shampoo là tên của dầu gội đầu nhập từ Mỹ, là một trong những sản phẩm dầu gội ngăn rụng tóc được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Thành phần đặc biệt chứa ProVitamin B7 và Biotin giúp thấm sâu vào nuôi dưỡng và phục hồi tóc, đặc biệt phù hợp với tóc khô xơ, hư tổn. Bên cạnh đó Collagen trong dầu gội giúp cho mái tóc chắc khỏe và óng mượt hơn. 

2. Dầu gội ngăn rụng tóc Megumi

Dầu gội Megumi là một sản phẩm của công ty Rohto Nhật Bản, được chiết xuất từ thành phần thảo mộc thiên nhiên, có tác dụng nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và ngăn ngừa tình trạng rụng tóc. Thành phần của Megumi bao gồm các dược thảo như rễ gừng, liên mộc, nhân sâm, Collaplus, cúc La Mã, chiết xuất tảo nâu, thanh trà Nhật Bản,...

3. Dầu gội dược liệu Thái Dương

Dầu gội Thái Dương là thương hiệu dầu gội nổi tiếng lâu đời của Việt Nam. Thành phần của dầu gội được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên, từ các thảo dược: bồ kết, hương nhu, dâu tằm, mần trầu, nghệ,… nên rất an toàn đối với sức khỏe. Dầu gội trị rụng tóc này không chỉ ngăn rụng tóc hiệu quả mà còn giúp tóc mọc nhanh và dài hơn. 

Top 3 dầu gội đầu ngăn rụng tóc bán chạy nhất

Dầu gội Megumi

Lời kết

Cách để sử dụng các loại dầu gội hiệu quả nhất đó là cho dầu vừa đủ ra lòng bàn tay, thoa đều và massage tạo bọt cho tóc khoảng 10 phút, sau đó xả sạch lại với nước. Chúc các bạn tìm được cho mình loại dầu gội ngừa rụng tóc phù hợp nhất với da dầu của mình. Bạn có thể tham khảo các mức giá của sản phẩm khi nhấp tại đây.

Giá Dầu gội mới nhất

  1. Bộ Dầu Gội Và Xả OGX Thick & Full Biotin & Collagen giá 160.000₫
  2. Dầu Gội Phục Hồi Tóc Hư Tổn YuiluiM Biotin & Collagen Shampoo 1000ml giá 125.000₫
  3. Dầu Gội Kích Thích Mọc Tóc , Giảm Rụng Tóc OGX Thick & Full Biotin & Collagen Shampoo 385ml giá 175.000₫
  4. Dầu gội dược liệu Thái Dương 3 Hương Lá giá 47.000₫
  5. Dầu Gội Dược Liệu Thái Dương 3 Hương Hoa giá 50.000₫
  6. Dầu gội dược liệu Thái dương 7 giá 90.000₫
  7. Dầu gội LOreal Vitamino Color A-OX Chăm Sóc Và Bảo Vệ Màu Tóc Nhuộm giá 269.000₫
  8. Gối chống bẹp đầu Babymoov Lovenest giá 45.000₫
  9. Dầu tắm gội Kodomo cho trẻ sơ sinh 200ml giá 50.000₫
  10. Dầu tắm gội 2 trong 1 Kodomo 400ml giá 55.000₫
Tags: Dầu gội , Dầu Gội Biotin Collagen , Dầu gội Megumi , Dầu Gội Dược Liệu Thái Dương