Xe đẩy em bé CoolKids Zoom CK-1546

Xe đẩy em bé CoolKids Zoom CK-1546

Nhãn hiệu: Cool kids

Đai an toàn
Điều chỉnh chỗ để chân một cách dễ dàng
Đẩy được 2 chiều

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

XE ĐẨY TRẺ EM ZOON TÍM

Xe đẩy trẻ em có ghế ngồi êm ái và an toàn là nơi các bé yêu có thể nằm chơi thư giãn hoặc là vật dụng hữu ích cho bố mẹ khi đẩy bé đi chơi, du lịch. Xe đẩy siêu nhẹ Zoom là sản phẩm hiện đại và tiện nghi có thể làm hài lòng bạn cũng như mang lại sự chăm sóc tối ưu dành cho bé.
Với các tính năng hữu ích như mái che tháo lắp, giỏ đựng đồ và ghế nệm có dây an toàn, xe đẩy cho bé Zoom Cool Kids hoàn toàn phù hợp cho các bé từ trở lên.Xe đẩy em bé Zoom-Tím có nhiều chức năng, nó hỗ trợ hệ thống dây đai bảo vệ khi đi du lịch và có thể được dễ dàng đẩy xe vớimột bàn tay với tay cầm chắc chắn. Đây là loại xe đẩy tốt nhất và bán chạy nhất.
THÔNG TIN SẢN PHẨM
+ An toàn, chắc chắn, tiện nghi và dễ di chuyển là những tính năng đặc biệt và cũng là lý do vì sao bạn chọn mua chiếc xe đẩy này cho con yêu của bạn. Có thể gấp gọn lại, tiện cho việc di chuyển, mang vác.
+ Có 3 màu sắc bắt mắt: Xanh lá, Tím, Xanh dương.
+ Tuổi sử dụng: từ sơ sinh đến 3 tuổi.
+ Đệm ghế êm và có dây an toàn: Chỗ ngồi êm ái của xe đẩy sẽ mang lại cho bé cảm giác thoải mái bởi đệm ghế mềm mại. Ngoài ra, các bé còn được bảo vệ chắc chắn bởi dây đai có gắn khóa chắc chắn.
+ Có mái che: Xe đẩy sẽ là nơi thoáng mát che chở cho bé khỏi ánh nắng và các tác động của môi trường bên ngoài.
+ Có thể gấp lại gọn nhẹ: Được thiết kế có thể gấp lại gọn nhẹ, tiện dụng mang xe đi du lịch, để bé yêu có thể ngồi nghỉ ngoặc nằm ngủ ngon bất cứ lúc nào.
+ Đẩy được 2 chiều.
+ Có thể treo 1 số đồ chơi trẻ em cho bé vui đùa thỏa thích
+ Điều chỉnh chỗ để chân một cách dễ dàng.
+ Điều chỉnh chỗ nằm ngồi cho bé.
+ Có dây đai bảo vệ an toàn cho bé.
+ Thao tác dễ dàng, gấp xe nhanh chóng.
+ Có tay cầm chắc chắn.
+ Nhiều màu sắc sinh động: Sản phẩm có nhiều màu sắc tươi tắn và sinh động để tăng sự lựa chọn cho mẹ và tăng niềm thích thú cho bé.
+ Xuất xứ: Sản phẩm xe đẩy trẻ em Cool Kids, Thái Lan.

Giá Xe đẩy em bé CoolKids Zoom CK-1546 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá