Chuột HP Z3600

Chuột HP Z3600

Nhãn hiệu: HP

Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng
Thao tác dễ dàng, chính xác
Khả năng kết nối với nhiều thiết bị

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Chuột không dây HP Z3600

Thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng

Chuột quang không dây HP Z3600 có thiết kế đơn giản và lịch lãm với màu sắc đẹp mắt và chất liệu nhựa cao cấp cùng bề mặt hơi nhám chống dấu vấn tay cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Phần thân được thiết kế vừa vặn với lòng bàn tay cho phép bạn di chuyển linh hoạt và cho cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hai nút ấn trái và phải được thiết kế phù hợp với cả người thuận tay trái hay phải, nút cuộn trang trơn mượt giúp bạn dễ dàng sử dụng chỉ với một cái lướt nhẹ ngón tay giúp bạn có những thao tác vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Thao tác dễ dàng, chính xác

Chuột quang không dây HP Z3600 phù hợp cho du lịch cũng như sử dụng tại bàn làm việc với chất lượng cao. Độ phân giải quang học lớn mang đến những thao tác chính xác và khả năng di chuyển mượt mà trên nhiều bề mặt, mang lại hiệu quả cao cho công việc cũng như nhu cầu giải trí và lướt web của bạn. Với Z3600, bạn sẽ có một không gian rất rộng để hoạt động, rất tiện dụng trong công việc cũng như sử dụng khi đi chơi xa, bởi lẽ thiết bị hoạt động khá đa năng trên các bề mặt.

Khả năng kết nối với nhiều thiết bị

Bạn chỉ cần kết nối với một ổ USB của máy tính, hệ thống sẽ tự động cài đặt và bạn có thể thao tác với Z3600 một cách dễ dàng. Ngoài ra, chuột được trang bị bộ thu sóng nano nhỏ gọn cho khả năng bắt sóng mạnh mẽ. Bạn có thể di chuyển xa 10m mà vẫn có những thao tác điều khiển chính xác giúp bạn tiết kiệm thời gian và có những thao tác dễ dàng hơn trong xử lý công việc cũng như giải trí.

Thông số sản phẩm

Kết nối Wireless
Cổng giao tiếp USB
Model Z3600

Giá Chuột HP Z3600 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá