Tai Nghe Bluetooth AKG N5005

Tai Nghe Bluetooth AKG N5005

Nhãn hiệu: AKG

Công Nghệ HiFi

Kết nối không dây Bluetooth

Nhỏ Gọn Và Chắc Chắn

Tai nghe bluetooth Hi-Res AKG N5005 - Mới Chính hãng Nguyên seal - Tech Home
Tai nghe bluetooth Hi-Res AKG N5005 - Mới Chính hãng Nguyên seal
- Tech Home
7.500.000
Cập nhật 10 tháng trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Âm thanh Hi-Res với cấu trúc lai 5 trình điều khiển cho trải nghiệm âm thanh tuyệt đỉnh

Sự kết hợp tiên phong của một trình điều khiển phần ứng cân bằng động và bốn trong mỗi tai nghe, nó tái tạo chất lượng âm thanh phòng thu mà các nhạc sĩ và kỹ sư phấn đấu.

4 bộ lọc âm thanh trao đổi cho âm thanh tùy chỉnh

Bốn bộ lọc có một không hai này cho phép bạn điều chỉnh các tần số âm trầm, trung, trung hoặc cao được điều chỉnh theo sở thích cá nhân của bạn.

Cáp Bluetooth hiệu suất cao cho trải nghiệm không dây rảnh tay

Nghe nhạc yêu thích của bạn qua mạng không dây và nhận các cuộc gọi rảnh tay rõ ràng.

Thiết kế thoải mái với gốm bền, độ bóng cao

Được chế tạo từ các vật liệu cao cấp, N5005 đi kèm với nút tai silicon ở ba kích cỡ và nút tai spinfit ở bốn kích cỡ (S, M, L), cho phép phù hợp hoàn hảo và thoải mái tối đa.

Được chế tạo tỉ mỉ từ gốm đen bóng cao cấp, AKG N5005 là mẫu mực của sự tái tạo âm thanh phòng thu thuần túy và chi tiết, không bị méo hay mất tập trung. Bằng cách tiên phong kết hợp một trình điều khiển phần ứng cân bằng động và bốn trong mỗi tai nghe, AKG mang đến cho bạn tai nghe cấu hình 5 trình điều khiển cân bằng hoàn hảo và khả năng điều chỉnh âm thanh độc đáo cho phép bạn điều chỉnh theo bốn tùy chọn đầu ra chính xác. Được chứng nhận Hi-Res, AKG N5005 tái tạo âm trung chính xác, âm cao rõ ràng và âm trầm ấm áp cho phép bạn được truyền cảm hứng từ sự thuần khiết của âm nhạc. Nó hoàn toàn bổ sung cho lối sống di chuyển của bạn với cáp có thể tháo rời Bluetooth 4.1, thời lượng pin 8 giờ, 3 nút phổ biến / điều khiển từ xa để rảnh tay, gọi rõ ràng và hộp đựng cao cấp để dễ dàng mang theo.

Bốn bộ lọc có một không hai cho phép bạn điều chỉnh tần số âm trầm, trung, trung hoặc cao để phù hợp với sở thích nghe của bạn.

Trải nghiệm cùng các nhạc sĩ và kỹ sư âm thanh phòng thu phấn đấu với sự kết hợp tiên phong của một trình điều khiển phần ứng động và bốn cân bằng trong mỗi tai nghe.

Bluetooth hiệu suất cao: Nghe nhạc yêu thích của bạn qua mạng không dây và nhận cuộc gọi rõ ràng rảnh tay.

Mẹo tai có thể tùy chỉnh: Tai nghe N5005 đi kèm với bốn kích cỡ khuyên tai bằng silicon và ba kích cỡ khuyên tai vừa vặn, cho phép mang lại sự vừa vặn hoàn hảo và thoải mái tối đa.

Thời gian nói chuyện với BT vào: 8 giờ

Giá Tai Nghe Bluetooth AKG N5005 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá