Hộp hút chân không Caso VacuBoxx ES 1197

Hộp hút chân không Caso VacuBoxx ES 1197

Nhãn hiệu: Caso
  • Chất liệu cao cấp
  • Bảo quản thức ăn trong điều kiện tốt, tiết kiệm không gian, sử dụng đa dạng...
  • Sử dụng linh hoạt
  • Tiết kiệm không gian
Giá tốt từ nơi bán: 1.900.000
Hộp hút chân không Caso VacuBoxx ES 1197 [HÀNG ĐỨC] - Gnome Store
Hộp hút chân không Caso VacuBoxx ES 1197 [HÀNG ĐỨC]
††Cung cấp bởi: Gnome Store
Xem khuyến mãi
1.900.000
Cập nhật 1 năm trước
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Chất liệu cao cấp
Hộp hút chân không Caso VacuBoxx ES 1197 được thiết kế từ chất liệu chính là thuỷ tinh không chứa BPA cao cấp có nắp đậy Tritan. Vì vậy sản phẩm rất an toàn và lý tưởng để bảo quản thực phẩm, đồ ăn chín và sống. Bạn có thể sử dụng hộp để đựng thức ăn cho các bé.

Bảo quản thực phẩm tốt hơn
Bạn muốn bảo quản rau tươi, súp, quả chín, thịt...sản phẩm Hộp hút chân không Caso VacuBoxx ES 1197 đều có thể giúp cho thực phẩm của bạn tươi hơn gấp 8 lần so với việc bảo quản thông thường. Sản phẩm này được sử dụng rất linh hoạt trong mọi hoàn cảnh: ở nhà, dã ngoại....

Thiết kế đa dạng
Hộp hút chân không Caso VacuBoxx ES 1197 với 4 hộp có dung tích lần lượt là 370ml, 600ml, 1000ml, 1500ml đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Hơn nữa việc thiết kế hộp với nhiều dung tích và kích thước khác nhau sẽ giúp tránh tình trạng lây nhiễm chéo thực phẩm khi dùng.

Sử dụng linh hoạt
Không chỉ sử dụng được trong tủ lạnh mà sản phẩm Hộp hút chân không Caso VacuBoxx ES 1197 còn có thể dùng trong lò vi sóng, lò nướng một cách an toàn. Đây là ưu điểm mà bạn rất hiếm bắt gặp ở những dòng hộp bảo quản thực phẩm thông thường.

Tiết kiệm không gian
Không chỉ giúp bảo quản tốt thực phẩm mà dòng sản phẩm nhà Caso còn giúp người dùng tiết kiệm tối đa không gian lưu trữ trong tủ lạnh.

Giữ đầy đủ hàm lượng vitamin
Nhờ ống hút chân không và bộ chuyển thực tế các hộp được hút chân không tạo ra một môi trường lý tưởng để bảo quản thực phẩm tốt hơn. Vì vậy ưu điểm này không chỉ kéo dài độ tươi ngon cho thực phẩm mà còn giúp hàm lượng vitamin được giữ trọn vẹn.

Lý tưởng khi mang đi
Thương hiệu Caso cung cấp một máy bơm tay tiện dụng giúp người dùng hút chân không một cách nhanh chóng. Vì vậy thức ăn của bạn sẽ luôn thơm ngon và được bảo quản tốt trong mọi hoàn cảnh.

Thông tin sản phẩm
Thương hiệu: Caso
Nhập tại thị trường Đức
Model: 1197
Tính năng đặc biệt: Bảo quản thức ăn trong điều kiện tốt, tiết kiệm không gian, sử dụng đa dạng..
Kích thước: ‎28.7 x 28.1 x 23.2 cm
Trọng lượng: 1kg

Giá Hộp hút chân không Caso VacuBoxx ES 1197 mới nhất

  1. Hộp hút chân không Caso VacuBoxx ES 1197 [HÀNG ĐỨC] bán tại Shopee giá 1.900.000₫

Sản phẩm cùng tầm giá