Xe tải thả hình Vietoys VT3P-0042

Xe tải thả hình Vietoys VT3P-0042

Nhãn hiệu: Vietoys

Chất liệu gỗ cùng với sơn bề mặt đã được kiểm định về độ an toàn
Kiểm định: INTERTEK VIỆT NAM
Màu sắc: xanh lá, đỏ, màu gỗ tự nhiên
Phát triển khả năng sáng tạo, nhanh nhạy cho bé

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Tải Thả Hình VT3P-0042 chắc chắn sẽ làm bé thích thú với kiểu dáng hình chiếc xe nhỏ xinh được khoét lỗ 3 mặt hình chữ nhật, tròn, tam giác và vuông ngộ nghĩnh. Sản phẩm sử dụng các màu sắc bắt mắt như: vàng, đỏ, xanh sẽ tạo không gian chơi sinh động và giúp bé phân biệt màu sắc tốt hơn.

Thông tin sản phẩm

Chất liệu gỗ cao cấp, an toàn

Được làm bằng gỗ cao cấp, Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Tải Thả Hình VT3P-0042 bền và không chứa chất độc hại nên an toàn với sức khỏe của bé. Bề mặt gỗ phủ lớp sơn bền màu, có nguồn gốc thiên nhiên nên bạn có thể yên tâm cho bé sử dụng.

Thiết kế hình xe tải đáng yêu, màu sắc bắt mắt

Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Tải Thả Hình VT3P-0042 được thiết kế hình xe tải xinh xắn với kích thước 19.5 x 14 x 13.5 cm. Xe tải có 3 mặt được khoét lỗ hình chữ nhật, vuông, tam giác và sẽ kích thích thị giác, giúp bé phân biệt màu sắc sớm hơn. Bên trong xe tích hợp 10 hình khối với màu sắc bắt mắt như: đỏ, vàng và xanh tạo ấn tượng thị giác và giúp bé học phân biệt màu sắc tốt hơn.

Giúp bé rèn luyện sự khéo léo và nhận biết đặc điểm các loại hình khối

Đồ Chơi Gỗ Mô Hình Vietoys Xe Tải Thả Hình VT3P-0042 sẽ giúp bé rèn luyện sự khéo léo khi tập mở nóc xe và lấy ra các hình khối để chơi xếp hình. Ngoài ra, bé cũng sẽ quan sát và nhận biết đặc điểm của các loại hình khối tròn, chữ nhật, tam giác và hình vuông khi chơi cùng bộ sản phẩm.

Thương hiệu Vietoys
Sản xuất tại Việt Nam
Model VT3P-0042
Kích thước 19.5 x 14 x 13.5 cm
Trọng lượng vận chuyển (gram) 300

Giá Xe tải thả hình Vietoys VT3P-0042 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá