Máy nướng bánh Saiko SW-2450T

Máy nướng bánh Saiko SW-2450T

Nhãn hiệu: Saiko

Vỏ được thiết kế chịu nhiệt bền, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn
Khay nướng chống dính, làm sạch dễ dàng
Nướng 4 miếng
Điện áp: 220V
Công suất: 700W

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Kẹp bánh sandwich Saiko SW-2450T 700W (Trắng)

- Kẹp bánh sandwich Saiko SW-2450T 700W với thiết kế vỏ ngoài và tay cầm cách nhiệt, không gây bỏng khi chạm vào, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
- Khuôn bánh được phủ lớp men chống dính siêu bền, đảm bảo bánh không bị dính hay cháy đen trong quá trình nướng, giúp việc chùi rửa, vệ sinh máy được dễ dàng hơn.
- Với kẹp bánh sandwich Saiko SW-2450T, bạn có thể nướng bánh với nhiều loại nhân hấp dẫn như: bơ, pate, thịt, trứng, mứt quả... mang đến cho bạn và gia đình những bữa ăn thơm ngon và đầy dinh dưỡng.
- Máy được trang bị đèn báo hiệu thông minh, khi bánh chín, đèn sẽ chuyển từ màu đỏ sang màu xanh báo hiệu quy trình làm bánh đã hoàn tất, tiện lợi cho người dùng.
- Kẹp bánh sandwich Saiko SW-2450T sở hữu kiểu dáng hiện đại cùng màu trắng trang nhã, góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm nổi bật.

Thông tin thương hiệu
Công ty cổ phần Saiko Việt Nam là công ty kinh doanh đồ gia dụng nổi tiếng với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Saiko luôn cố gắng phát triển, sáng tạo không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm gia dụng an toàn, tiện dụng. Với công nghệ và kỹ thuật tiên tiến, các sản phẩm của Saiko được thiết kế theo hướng đa năng và quan trọng hơn là tiết kiệm thời gian cho gia đình một cách tối ưu nhất. Hiện nay, phần lớn các sản phẩm của Saiko được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu, kiểm tra chất lượng bởi các kỹ sư dày dạn kinh nghiệm và được bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế.

Thông số sản phẩm

Xuất xứ Trung Quốc
Chất liệu Kim loại
Model SW-2450T
Kích thước 230 x 220 x90mm
Màu sắc Trắng
Điện áp 220 (V)
Công suất 700 (W)

Giá Máy nướng bánh Saiko SW-2450T mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá