Súng phun keo Yato YT-82401

Súng phun keo Yato YT-82401

Nhãn hiệu: KHÁC

Thân và tay cầm được làm từ nhựa cứng cáp, cách điện tốt
Đầu xịt keo được làm từ hợp kim nhôm
Thiết kế tay cầm chắc chắn, dễ thao tác

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Súng phun keo dùng điện Yato YT-82401 (Đỏ)

Súng phun keo dùng điện Yato YT-82401 (Đỏ) là dụng cụ cần thiết để bạn dán các vật dụng trong gia đình cũng như trang trí các đồ vật handmade thêm đẹp mắt.

Sản phẩm có thời gian làm nóng nhanh, tạo ra đủ nhiệt độ cần thiết để keo chảy và hòa tan các hỗn hợp chất trong keo giúp keo đạt hiệu quả kết dính cao nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.

Thân súng bắn keo làm bằng nhựa cứng chắc chắn, cách điện tốt nên không lo bị vỡ hay nóng tay khi sử dụng. Đầu xịt keo được làm bằng hợp kim nhôm dẫn nhiệt và kiểm soát tốt dòng chảy của keo giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng.

Đặc tính sản phẩm
- Nhiệt độ nóng: 100 - 200°C
- Công suất: 35W, 15g/phút
- Đường kính keo: 11,2mm
- Thời gian sấy sơ bộ: 3 - 5 phút
- Độ dài thanh keo tối đa: 100mm

Hướng dẫn sử dụng
- Cắm điện vào trước khi sử dụng khoảng 4 phút để làm nóng bộ phận nung keo
- Sử dụng các loại keo nến có đường kính từ 11 - 11,5mm nhằm hạn chế độ rỗng của cây keo, tránh tình trạng khi bóp cò mạnh sẽ làm cho keo bị trào ngược trở lại phía sau, dễ dẫn đế bị cháy súng bắn keo
- Hạn chế rút ngược keo ra: việc rút ngược keo ra khi keo đang còn đang nóng dẫn đến lớp keo còn trong súng chảy theo ra cũng có thể dẫn đến cháy súng

Thông tin thương hiệu
Yato là một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới trong lĩnh vực: dụng cụ cầm tay chuyên dụng, dụng cụ trong ngành xây dựng, thiết bị sửa chữa garage ô tô… Yato đã giành được rất nhiều giải thưởng và chứng chỉ chất lượng do các tổ chức kiểm định có uy tín nhất trên thế giới cấp. Cùng với đại diện phân phối chính thức tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu, Yato cam kết mang tới những sản phẩm và dịch vụ chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Thông số sản phẩm

Hướng dẫn sử dụng Dùng để dán các vật dụng trong gia đình cũng như trang trí các đồ vật handmade
Màu sắc Đỏ
Model YT-82401
Kích thước 23 x 17 x 6 (cm)
Trọng lượng 0,5 (kg)
Điện áp 220 (V)
Công suất 35 (W)

Giá Súng phun keo Yato YT-82401 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá