THƯỚC CUỘN PRO'SKIT DK-2060

THƯỚC CUỘN PRO'SKIT DK-2060

Nhãn hiệu: PROSKIT

- Đầu thước có từ tính, dễ dàng đo đạc
- Lưỡi thước phủ lớp nylon, kẻ vạch số thang đo rõ ràng, chống phản chiếu ánh sáng
- Thước tự động giữ khi kéo

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Thân thước bọc lớp cao su, lưỡi thước phủ lớp nylon
Thước cuộn tự động dừng 3m/10Ft Pro'skit DK-2060 (Đen phối xanh ngọc) có lưỡi thước phủ lớp nylon, kẻ vạch số thang đo rõ ràng, chống phản chiếu ánh sáng. Thân thước chống trượt, va đập, rơi rớt với lớp cao su và nhựa bọc, giúp bảo vệ thước cũng như đảm bảo an toàn, tiện dụng cho bạn trong quá trình thao tác.

Thước đo với các chỉ số in rõ ràng
Sản phẩm với phần thước đo có chiều dài 3m x 16mm được làm bằng chất liệu bền bỉ, chắc chắn. Các chỉ số hệ mét và hệ inch đều được in rõ ràng, khó trầy xước và không bay màu, giúp bạn đo được kích thước của nhiều vật dụng khác nhau một cách chính xác.

Tích hợp các chi tiết tạo sự tiện lợi khi sử dụng
Thước còn được trang bị phần khóa tiện lợi, có tác dụng giúp tự động thu thước hoặc dừng cố định tại vị trí đo để bạn đọc kết quả được thuận tiện hơn. Dây đeo tiện lợi giúp bạn có thể mang theo bên mình để sử dụng.

Thích hợp sử dụng trong nhiều công việc khác nhau
Kiểu dáng nhỏ gọn, vừa vặn, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng bảo quản, cất giữ gọn gàng. Thước cuộn tự động dừng 3m/10Ft Pro'skit DK-2060 thích hợp dùng trong sửa chữa, cơ khí, lắp ráp, công nghiệp hoặc các môi trường khắc nghiệt với tính ứng dụng cao.

Giá THƯỚC CUỘN PRO'SKIT DK-2060 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá