Bộ Vòng Tay Và Nhẫn Bướm Đẹp Kiêu Kỳ Elizabeth SET2-4008

Bộ Vòng Tay Và Nhẫn Bướm Đẹp Kiêu Kỳ Elizabeth SET2-4008

Nhãn hiệu: KHÁC
  • Chất liệu Hợp kim mạ cao cấp
  • Thiết kế Sang trọng, quý phái và lịch lãm
  • Sở hữu thiết kế ấn tượng, độc đáo, họa tiết mới lạ
0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bộ vòng tay và nhẫn Bướm Đẹp Kiêu Kỳ Elizabeth SET2-4008 lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh bướm trong tự nhiên các nhà thiết kế đã sử dụng kỹ thuật tinh tế để làm nên bộ trang sức này sang trọng và quý phái.Với thiết kế sang trọng, quý phái và lịch lãm làm tôn thêm nét đẹp vốn có tạo cho bạn sự tự tin, gợi cảm và đầy quyến rũ chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng

Đặc điểm nổi bật:

  • Bộ vòng tay & nhẫn bướm đẹp kiêu kỳ xi màu bạch kim lấy cảm hứng từ hình ảnh cánh bướm trong tự nhiên các nhà thiết kế đã sử dụng kỹ thuật tinh tế để làm nên bộ trang sức này sang trọng và quý phái, khiến bất kỳ ai nhìn thấy sản phẩm cũng đều yêu thích.
  • Bộ trang sức gồm 2 món: vòng tay và nhẫn được làm từ hợp kim xi mạ cao cấp cùng với đá pha lê, mà các nhà thiết kế đã thổi hồn vào trong sản phẩm khiến nó trở nên nhỏ nhắn lại và có sức hút vô cùng lớn lao.
  • Với thiết kế sang trọng, quý phái và lịch lãm làm tôn thêm nét đẹp vốn có tạo cho bạn sự tự tin, gợi cảm và đầy quyến rũ chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi được tự mình trải nghiệm vẻ đẹp của bộ trang sức với thiết kế tinh xảo này.
  • Đây là một sản phẩm phù hợp làm quà tặng cho bạn gái hay cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương, mang đến niềm vui, vẻ đẹp sang trọng và quý phái mà vẫn vô cùng hiện đại và trẻ trung cho phái đẹp.

Thông tin thương hiệu:
Trang sức của Elizabeth tôn vinh ngày của phái đẹp, nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức và phụ kiện đã ráo riết cùng nhau chạy đua để mong được lọt vào tầm ngắm, lựa chọn của các chàng trai, cũng như “quyến rũ” được sự mong ước của phái đẹp. Quà tặng - ngoài giá trị vật chất còn phải có ý nghĩa về tinh thần, vì thế, việc lựa chọn quà tặng không chỉ được quyết định bởi giá tiền mà còn phải được cân nhắc về tính thẩm mỹ, thói quen sử dụng và lứa tuổi."

Giá Bộ Vòng Tay Và Nhẫn Bướm Đẹp Kiêu Kỳ Elizabeth SET2-4008 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá