Bộ Trang Sức Tam Giác Cá Tính Elizabeth SET4-4013

Bộ Trang Sức Tam Giác Cá Tính Elizabeth SET4-4013

Nhãn hiệu: KHÁC

Sản phẩm gồm: vòng cổ, vòng tay, bông tai và nhẫn

Họa tiết được chạm khắc tinh xảo

Chất liệu hợp kim xi mạ sang trọng

Phong cách trẻ trung, sành điệu

Thích hợp mang đi chơi, dự tiệc

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Bộ Trang Sức Tam Giác Cá Tính Elizabeth SET4-4013 là một bộ trang sức đẹp, tinh tế với các họa tính nổi bật mang lại sự duyên dáng, sang trọng và quý phái dành cho những chủ nhân xinh đẹp của mình. Đây là bộ sản phẩm phù hợp làm quà tặng cho bạn gái hay cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bộ trang sức tam giác cá tính xi màu bạch kim là một bộ trang sức đẹp, tinh tế với các họa tính nổi bật mang lại sự duyên dáng, sang trọng và quý phái dành cho những chủ nhân xinh đẹp của mình.
  • Bộ trang sức gồm có 4 món là vòng cổ, bông tai, vòng tay và nhẫn được làm bằng hợp kim xi mạ cao cấp với những nét chạm khắc tinh xảo và những viên đá pha lê trắng lấp lánh đã tạo cho sản phẩm một vẻ đẹp tinh tế, nhã nhặn và lôi cuốn giúp tôn nét sang trọng, quý phái và tính cách hiền dịu nhưng không kém phần ấn tượng của bạn gái.
  • Với phong cách hiện đại cùng thiết kế tinh tế, họa tiết cá tính nổi bật với những đường nét sắc sảo, tôn thêm nét duyên dáng, thanh tú, nữ tính cho phái đẹp.
  • Đây là bộ sản phẩm phù hợp làm quà tặng cho bạn gái hay cho những người phụ nữ mà bạn yêu thương, mang đến niềm vui, vẻ đẹp sang trọng và quý phái mà vẫn vô cùng hiện đại và trẻ trung cho phái đẹp.

Thông tin thương hiệu:
Trang sức của Elizabeth tôn vinh ngày của phái đẹp, nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức và phụ kiện đã ráo riết cùng nhau chạy đua để mong được lọt vào tầm ngắm, lựa chọn của các chàng trai, cũng như “quyến rũ” được sự mong ước của phái đẹp. Quà tặng - ngoài giá trị vật chất còn phải có ý nghĩa về tinh thần, vì thế, việc lựa chọn quà tặng không chỉ được quyết định bởi giá tiền mà còn phải được cân nhắc về tính thẩm mỹ, thói quen sử dụng và lứa tuổi."

Giá Bộ Trang Sức Tam Giác Cá Tính Elizabeth SET4-4013 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá