Quạt Hơi Nước Daichipro DCP-1200

Quạt Hơi Nước Daichipro DCP-1200

Nhãn hiệu: KHÁC

Dung tích: 7L
Công suất: 100W
Tốc độ gió: 1200m3/h
3 chế độ quạt
Hẹn giờ đến 12h
2 hướng gió quay đến 100 độ
Màn hình hiển thị Led
Điều khiển bằng remote

0
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Nhận xét

Quạt hơi nước Daichipro DCP - 1200 có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn, có thể bố trí linh hoạt ở nhiều vị trí nhờ thiết kế bánh xe tiện dụng. Sản phẩm có thể được sử dụng để làm mát trong sinh hoạt gia đình, nhà máy, xưởng sản xuất, nhà hàng, khu vui chơi, phòng chiếu phim, thông gió hành lang, tầng hầm, quán ăn, quán cafe, trồng trọt, chăn nuôi.

Quạt có công suất hoạt động 100W cùng tốc độ gió 1200m3/h, mang đến luồng khí tươi mát cho không gian sử dụng. Đặc biệt, trong cùng một diện tích thì máy chỉ tiêu hao bằng 10% đến 12% điện năng so với máy điều hòa không khí.

Quạt hơi nước Daichipro DCP - 1200 chính hãng còn trang bị hệ thống thông gió, do đó, máy không chỉ giúp làm mát mà còn cung cấp luồng khí sạch, mát lạnh, giàu oxy tạo sự tươi mới cho không gian sử dụng. Hệ thống thông gió hoạt động khi làm mát giúp bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào không gian sử dụng quạt hơi nước.

Sản phẩm hoạt động dựa trên nguyên lý tự nhiên, không sử dụng bất kỳ khí gas hay một môi trường hóa chất nào nên không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, không hủy hoại tầng Ozone, đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng trong khu vực.

Quạt trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 12 tiếng, giúp người dùng tiện dụng hơn trong việc sản xuất kinh doanh hoặc sử dụng trong không gian nhà ở. Với chức năng này của máy quạt hơi nước Daichipro DCP - 1200, bạn sẽ không phải thức giấc giữa đêm làm gián đoạn giấc ngủ hoặc tranh thủ tập trung vào những công việc khác, giúp tiết kiệm thời gian.

Giá Quạt Hơi Nước Daichipro DCP-1200 mới nhất

    Sản phẩm cùng tầm giá