Nên mua vali ở đâu và chọn loại nào thì tốt???

Nhu cầu du lịch ngày càng nhiều như hiện nay, thì các phụ kiện du lịch cần hỗ trợ ở đây đó chính là balo, túi du lịch hay vali không thể thiếu, trong đó vali là món được nhiều người chọn mua nhất bởi tính tiện lợi có thể kéo đi không cần xách hay đeo

Nhu cầu du lịch ngày càng nhiều như hiện nay, thì các phụ kiện du lịch cần hỗ trợ ở đây đó chính là balo, túi du lịch hay vali không thể thiếu, trong đó vali là món được nhiều người chọn mua nhất bởi tính tiện lợi có thể kéo đi không cần xách hay đeo mà còn hợp thời trang.

Các mẫu vali ngày càng được nâng cấp, màu sắc, thiết kế, chất liệu, kích cỡ,... cũng có quá nhiều loại để lựa chọn, không hề dễ dàng gì. Từ đó chúng ta thống nhất và đưa ra một số kinh nghiệm cần thiết khi lựa chọn vali để mua.

Nên mua vali ở đâu và chọn loại nào thì tốt???

Như thế nào là vali??

Đây là phụ kiện thời trang dùng để chứa đồ đạc, quần áo, vật dụng cá nhân, hay bất kỳ thứ gì mà bạn muốn mang đi cho chuyến du lịch xa nhà, thăm quê, công tác hay qua nhà họ hàng,... Nó vô cùng tiện lợi, vì có phần bánh ở phía dưới vali nên dễ dàng kéo đi nơi đâu mà không phải xách cồng kềnh cùng với thiết kế gọn nhẹ.

Lý do nên lựa chọn vali kéo

- Gọn nhẹ, tiện lợi: điểm cộng khá lớn đó chính là quá tiện lợi, không quá thô kệch hay cồng kềnh khi di chuyển như balo và túi du lịch. Các thiết kế của vali cũng rất gọn nhẹ, có thể bỏ rất nhiều đồ bởi có rất nhiều ngăn kéo khác nhau.

- Bền bỉ: nhờ sử dụng chất liệu cao cấp, chống bám bụi và chống thấm nước hiệu quả mà hầu hết các loại vali du lịch chính hãng có độ bền bỉ và tuổi thọ khá cao trong suốt quá trình sử dụng.

- Thiết kế hợp thời trang: với rất nhiều mẫu mã, màu sắc và thiết kế khác nhau mà người mua có thể tha hồ lựa chọn, có loại dành riêng cho bé với các mẫu hoạt hình công chúa cho bé gái, siêu nhân cho bé trai vô cùng đa dạng. Vali không chỉ đơn thuần hỗ trợ cho việc đựng đồ dùng vật phẩm khi xa nhà mà góp phần thể hiện khiếu thẩm mỹ sang trọng của người dùng.

Nên mua vali ở đâu và chọn loại nào thì tốt???

Chất liệu của vali

Thông thường vali được sản xuất với 2 chất liệu cơ bản là bằng nhựa và bằng vải, tùy vào sự yêu thích và nhu cầu mỗi người mà lựa chọn loại mình thích, vì nó có những ưu và nhược điểm khác nhau.

- Chất liệu nhựa: sử dụng nhựa ngày càng phổ biến hơn so với loại vải, sử dụng nhựa PP, ABS hay Polycarbonate vô cùng bên bỉ, chịu được sự va đập và lực tác động bên ngoài vô cùng cao, bảo vệ hành lý bên trong tuyệt đối.

Bên cạnh đó vali nhựa cũng có nhược điểm đó là do là chất liệu bằng nhựa nên khá là cồng kềnh và trọng lượng nặng hơn, có thể lên đến 7kg/chiếc vali, lớp sơn bên ngoài vali nếu không bảo quản kỹ sẽ dễ bị bong tróc.

- Chất liệu vải: loại vải dùng để làm vali đó là vải pha sợi nilon tổng hợp hay vải polyester, chọn 2 loại vải này bởi đặc tính là nhẹ, bền bì, màu sắc nhã nhặn và đơn giản. Trọng lượng của loại này khá là nhẹ, có thể nhét được nhiều đồ hơn.

Nếu bạn là tín đồ của sự gọn nhẹ thì hãy chọn loại vali chất liệu vải vì sự đơn giản và di chuyển dễ dàng không quá nặng nề. Nhưng điểm trừ là do bằng vải sự chịu lực và va đập không được tốt, nếu muốn nhờ ai đó gửi đi thì hay bọc hay gói thật kỹ.

Kích thước cơ bản

Hiện nay vali có 3 kích thước cơ bản, cỡ lớn ở mức 28 inch, cỡ vừa là 24 inch và cỡ nhỏ là 20 inch, tùy theo thời gian bạn ở lâu hay ngắn, cần mang nhiều đồ hay ít thì lựa chọn kích thước vali cho phù hợp. Tránh trường hợp mang ít đồ mà mang vali to bắt buộc phải ký gửi khi đi máy bay, và quá nhỏ thì không mang đủ đồ bạn cần.

Nên mua vali ở đâu và chọn loại nào thì tốt???

Nên mua hàng ở đâu? Giá cả các loại vali

Vali ngày càng phổ biến nên tìm một cửa hàng để mua không còn quá khó, giá thành cũng phải chăng dao động từ khoảng vài trăm đến vài triệu đồng tùy theo model từng thời điểm. Các hãng cao cấp như Samsonite có thể lên đến 15, 20 triệu đồng, nhưng nếu không cần thiết thì chọn mua loại tầm 1-3 triệu cho một chiếc vali là vừa phải.

Cửa hàng bán vali phổ biến nhất hiện nay là MIA.vn, chuyên bán các loại vali, balo có trang thương mại để bán hàng online. Có thể mua hàng online trên các trang như Adayroi, Lazada, Shopee,... hoặc nhấp vào đây nếu còn băn khoăn về giá cả và thương hiệu khi đang có nhu cầu mua vali.

Lời kết

Vali là một món phụ kiện khi đi du lịch không thể nào thiếu được, vì thế hãy chọn mua cho mình một chiếc vali phù hợp nhất với nhu cầu và điều kiện của mình. Không cần phải mua loại quá mắc, vì có những loại giá vừa phải những chất liệu cũng rất tốt.

Giá Vali mới nhất

  1. Vali xếp ô chữ và số Toyroyal giá 149.000₫
  2. Vali xếp hình Puzzle MD3025 Công chúa ngủ trong rừng giá 259.000₫
  3. Vali Du Lịch Trip P803A giá 799.000₫
  4. Vali Sakos Platinum giá 2.189.000₫
  5. Vali Sakos Champion giá 2.189.000₫
  6. Khóa Vali Master Lock 1559 giá 257.000₫
  7. Khóa vali Master Lock 633 EURD giá 195.000₫
  8. Khóa Vali TSA Master Lock 4688 giá 290.000₫
  9. Vali Sakos Sapphire giá 3.685.000₫
  10. Loa vali kéo kiomic k108 giá 795.000₫
Tags: Vali , Phụ kiện du lịch