Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt là sản phẩm không thể thiếu nhằm kéo dài tuổi thọ và giúp xe vận hành êm ái. Vậy thương hiệu dầu nhớt nào tốt nhất hiện nay? Cùng nhau tham khảo top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất qua bài viết dưới đây.

Dầu nhớt là gì?

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt (hay còn gọi là dầu nhờn) là loại chất lỏng hỗn hợp bao gồm các thành phần gốc dầu và các chất phụ gia. Sản phẩm thường được sử dụng để bôi trơn cho động cơ xe giúp xe hoạt động trơn tru, nhịp nhàng và kéo dài tuổi thọ động cơ xe.

Các loại dầu nhớt thông dụng

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại dầu nhớt thông dụng là dầu nhớt tổng hợp, dầu nhớt bán tổng hợp và dầu nhớt khoáng.

+ Dầu nhớt tổng hợp

Dầu nhớt tổng hợp là loại dầu nhớt được sản xuất tại các nhà máy hóa chất nhằm đáp ứng chính xác yêu cầu động cơ đời mới. Giá thành dầu nhớt tổng hợp khá cao, nhưng bù lại sản phẩm được sản xuất với công nghệ chính xác mang đến hiệu suất tốt ưu, bảo vệ và tiết kiệm nhiên liệu. Dầu nhớt tổng hợp hỗ trợ máy móc hoạt động bền bỉ ở nhiệt độ cao hoặc nhiệt độ rất thấp.

+ Dầu nhớt bán tổng hợp

Dầu nhớt bán tổng hợp là loại dầu nhớt được pha trộn giữa dầu khoáng và dầu tổng hợp (dầu gốc sẽ chiếm từ 10% trở lên trong tổng khối lượng. Loại dầu này có tính năng bôi trơn được cải thiện hơn so với dầu gốc khoáng. Ngoài ra, giá thành sản phẩm thấp hơn so với dầu tổng hợp và đây là loại dầu nhớt được người dùng sử dụng nhiều nhất.

+ Dầu nhớt khoáng

Dầu nhớt khoáng được chiết xuất từ dầu mỏ trải qua quá trình chưng cất và xử lý loại bỏ sáp và cặn. Hiện nay, đây là loại dầu nhớt ít được sử dụng cho xe máy. Sản phẩm thường được tạo ra từ dầu thô (bao gồm các phân tử hidro có hình dạng và tính chất lý hóa không đồng nhất) nên tính năng bôi trơn không ổn định trong điều kiện nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao. 

Công dụng và chức năng của dầu nhớt?

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt là sản phẩm mang lại nhiều lợi ích cho quá trình bảo dưỡng xe. Một số công dụng và chức năng nổi bật là:

  • Bôi trơn: Trong quá trình hoạt động, các khớp máy, pít-tông tiếp xúc, ma sát với nhau và sinh ra nhiệt lượng làm nóng máy và có thể mài mòn máy sau khoảng thời gian sử dụng. Vì vậy, hệ thống máy bơm có nhiệm vụ phun dầu nhớt vào mọi ngóc ngách bên trong động cơ, tạo thành lớp đệm, giúp giảm ma sát và tăng hiệu suất vận hành. Việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp với các chi tiết sẽ giúp giảm thiểu sự mài mòn các bề mặt kim loại, kéo dài tuổi thọ của động cơ xe máy.
  • Làm mát: Trong quá trình hoạt động sinh ra nhiệt lượng lớn để đốt cháy nhiên liệu. Công dụng của dầu nhớt là hấp thụ và phân tán nhiệt của động cơ nhằm làm mát pít-tông.
  • Làm khít: Dầu nhớt giúp lấp đầy khoảng trống giữa xi-lanh và pít-tông, ngăn chặn khí nén và khí đốt thoát ra ngoài buồng đốt. Giúp tiết kiệm nhiên liệu và đảm bảo máy hoạt động đúng công suất.
  • Làm sạch: Bụi bẩn và cặn bám sinh ra trong quá trình đốt cháy từ môi trường ngoài sẽ cản trở công suất hoạt động của động cơ. Dầu nhớt xe giúp làm sạch và loại bỏ bụi bẩn bám trên bề mặt động cơ xe.
  • Chống gỉ sét: Lớp dầu bám vào các chi tiết trên bề mặt kim loại tạo nên màng bọc chống oxy hóa làm gỉ sét và ăn mòn. Đồng thời còn bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho động cơ xe.

Top 15 nhãn hiệu dầu nhớt tốt được ưa chuộng nhất

1. Dầu nhớt Castrol Power

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt Castrol là thương hiệu dầu nhớt cao cấp được liên doanh giữa Tổng công ty xăng dầu Việt Nam và Tập đoàn dầu khí BP của Anh Quốc. Với công nghệ sản xuất hiện đại, quy trình đạt chuẩn chất lượng châu Âu và áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến như Trizone, Scootek giúp xe vận hành êm ái, bốc máy, tăng khả năng bôi trơn, giảm bào mòn, ma sát, đạt hiệu suất tối đa, kiểm soát nhiên liệu tiêu hao hiệu quả trong quá trình vận hành.

Hiện nay, đây là thương hiệu dầu nhớt bán chạy nhất trên thị trường. Dầu nhớt Castrol Power phù hợp với nhiều động cơ xe, được người dùng đánh giá khá tốt về độ êm ái, mượt mà của xe trong quá trình di chuyển.

2. Dầu nhớt Mobil

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Mobil là thương hiệu dầu nhớt số 1 Hoa Kỳ có tuổi đời hơn 135 năm trên thị trường dầu nhớt. Các sản phẩm dầu nhớt động cơ xe máy cao cấp, chất lỏng truyền tải, chất bôi trơn hệ thống dẫn động và các loại dầu nhớt dùng cho các dòng xe khác nhau sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. 

Dầu nhớt Mobil được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi các chuyên gia hàng đầu Hoa kỳ nhằm bảo dưỡng, hỗ trợ tốt nhất cho động cơ xe. Đặc biệt, các dòng nhớt Mobil nổi bật ưu điểm là chống mài mòn, kéo dài tuổi thọ động cơ và mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

3. Dầu nhớt Motul

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Motul là thương hiệu nằm trong top 3 tập đoàn dầu nhớt hàng đầu thế giới được các chuyên gia khuyên dùng. Trải qua hơn 165 năm xây dựng và phát triển, dầu nhớt Motul ngày càng được cải tiến chất lượng nhờ sự đầu tư kỹ lưỡng, sản xuất theo công nghệ tiên tiến được hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn.

Dầu nhớt Motul là thương hiệu đi đầu trong việc đổi mới và nghiên cứu sản xuất ra nhiều dòng sản phẩm chất lượng dành cho các loại động cơ xe máy, đặc biệt là các dòng xe đua, xe phân khối lớn hay xe leo núi. Các sản phẩm từ thương hiệu này luôn được áp dụng công nghệ sản xuất Ester Core độc quyền giúp nâng cao công suất hoạt động của động cơ, ổn định áp suất dầu trong mọi điều kiện dù là vận hành khắc nghiệt nhất. 

4. Dầu nhớt Repsol

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Repsol là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người biết đến như là nhà tài trợ chính cho các giải đua moto hàng đầu thế giới. Dầu nhớt Repsol có nguồn gốc từ Tây Ban Nha, là một trong những thương hiệu quen thuộc với cộng đồng người yêu xe nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội kèm giá thành hợp lý. 

Dầu nhớt Repsol được thiết kế công thức đặc biệt, giúp động cơ xe máy hoạt động êm ái, đạt công suất tối ưu, giảm khả năng mài mòn động cơ, tăng tuổi thọ cho động cơ, lọc chất cặn bẩn trong động cơ giúp tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

5. Dầu nhớt Fuchs

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt Fuchs là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, bảo vệ và làm sạch động cơ tối đa giúp gia tăng tuổi thọ sử dụng. Ngoài ra, nâng cao hiệu suất năng lượng và nhiên liệu luôn được giữ ở mức ổn định, thân thiện với môi trường.

Dầu nhớt Fuchs được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn đặc biệt, tân tiến nhất, có khả năng thích nghi cao, độc đáo và phù hợp với nhiều loại xe, được các nhà sản xuất xe khuyên dùng.

Nhớt Fuchs thích hợp sử dụng cho động cơ 4 thì làm mát bằng nước và không khí. Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích nổi bật cho động cơ xe như:

  • Giảm lực ma sát giữa các động cơ giúp nó hoạt động bền bỉ.
  • Khả năng chống mài mòn và ma sát cao cho động cơ.
  • Giảm lượng nhiệt sinh ra khi động cơ hoạt động ngay cả khi thời tiết khắc nghiệt.
  • Bảo vệ các bộ phận và vị trí dầu nhớt đi qua, bảo đảm an toàn cho động cơ.
  • Thời gian thay dầu bôi trơn định kỳ khá dài, giúp tiết kiệm chi phí.

6. Dầu nhớt Essenza

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Essenza là thương hiệu dầu nhớt có nguồn gốc từ Ý được người tiêu dùng yêu thích tại thị trường Việt Nam. Dầu nhớt Essenza được sản xuất dựa trên kỹ thuật công nghệ tiên tiến, hiện đại có khả năng chống cặn bẩn, làm sạch động cơ và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

Hiện nay, dòng sản phẩm dầu nhớt Essenza Sintetica được đông đảo người dùng ưa chuộng vì ưu điểm nổi bật giúp tiết kiệm nhiên liệu, khả năng chống cặn và làm sạch động cơ vượt trội. Hơn nữa, khả năng chịu nhiệt cao giúp xe vận hành êm ái trong mọi điều kiện thời tiết.

7. Dầu nhớt Shell Advance

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Shell là thương hiệu dầu nhớt nổi tiếng, uy tín và chất lượng đến từ Anh. Dầu nhớt Shell là thương hiệu quen thuộc dành cho người dùng Việt. Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là hạn chế hình thành cặn bám, có độ bôi trơn hoàn hảo, chống mài mòn, có độ bay hơi thấp, tăng khả năng vận hành đồng thời giảm rung lắc và ổn định với phản ứng oxy hóa, nhờ đó kéo dài kỳ hạn thay dầu giúp người dùng tiết kiệm tối đa chi phí. Dầu nhớt Shell phát triển tập trung mạnh mẽ về chất lượng, thiết kế, công nghệ pha chế dầu gốc và hệ phụ da cao cấp. 

Một số ưu điểm nổi bật 

  • Cải tiến đáp ứng các nhu cầu kỹ thuật của những thế hệ động cơ mới nhất.
  • Tuổi thọ nhớt cao, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng.
  • Chống rỉ và chống ăn mòn tuyệt đối.
  • Duy trì hiệu suất và độ tin cậy cao.

8. Dầu nhớt Pennzoil

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt Pennzoil là sản phẩm thuộc thương hiệu Shell danh tiếng. Thương hiệu chuyên cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đa dạng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nhờ cấu thành từ khí ga tự nhiên nên dầu nhớt Pennzoil có khả năng làm sạch động cơ vượt trội. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu để giảm thiểu tối đa lượng khí thải ra môi trường, giảm công suất tiêu hao, tăng tốc độ chảy, lưu lượng dầu ở nhiệt độ thấp và giữ nguyên chất lượng dầu ở nhiệt độ cao.

Ngoài ra, một số dòng sản phẩm dầu nhớt Pennzoil Ultra Platinum & Platinum Euro đều được áp dụng công nghệ chuyển đổi khí tự nhiên thành gốc dầu tinh khiết thích hợp cho một số dòng xe tay ga như Vario, Click, Airblade… chạy đường trường, chạy nội thành… với chu kỳ sử dụng 2.700 - 3.000km.

9. Dầu nhớt Top 1

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt Top 1 là thương hiệu nhớt bôi trơn nổi tiếng của Mỹ với hơn 40 năm hoạt động. Hiện nay, Top 1 nằm trong danh sách 20 hãng dầu nhớt hàng đầu thế giới. Top 1 chuyên cung cấp dầu nhớt cho xe máy, xe hơi, xe cơ giới nặng và các loại phụ gia cao cấp. Nhờ các tính năng vượt trội nên dầu nhớt Top 1 được Liên đoàn mô tô thế giới công nhận về chất lượng và khuyến nghị sử dụng cho xe moto.

Một số ưu điểm nổi bật

  • Khả năng làm sạch tối ưu nhờ dựa trên công nghệ độc quyền SYNGEN 2000 với độ tinh khiết dầu gốc cao, các sản phẩm dầu nhớt Top 1 đều có khả năng bôi trơn tối ưu, giảm hiện tượng đóng cặn trong chi tiết động cơ.
  • Được bổ sung các chất phụ gia chọn lọc, tăng khả năng tẩy rửa, giúp động cơ luôn sạch sẽ và vận hành với hiệu suất tối đa.
  • Có tính ổn định cao, nhớt bền nhiệt, chịu được sự thay đổi nhiệt độ lớn. Giúp xe hoạt động mượt mà, êm ái.
  • Giảm ma sát, hạn chế tình trạng nóng máy dù phải hoạt động liên tục ở nhiệt độ cao.
  • Sở hữu công thức pha chế đặc biệt, phù hợp với các dòng xe đòi hỏi tốc độ và sự bền bỉ cao.
  • Giúp xe khởi động dễ dàng, chạy êm và mượt.
  • Tiết kiệm nhiên liệu, thời gian sử dụng lâu, có thể đạt từ 2.000 km đến 5.000km.
  • Được nhập khẩu từ Mỹ và đạt nhiều tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với thu nhập trung bình của đại đa số người tiêu dùng Việt.

10. Dầu nhớt Honda

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt Honda cho ra mắt nhiều loại dầu nhớt với nhiều tính năng vượt trội. Dầu nhớt Honda được nghiên cứu và thử nghiệm song song với quá trình phát triển động cơ, được điều chỉnh phù hợp với mọi đặc tính của xe Honda. Dòng sản phẩm này đều được người dùng đánh giá tốt, chất lượng cao, êm nhẹ, bốc máy phù hợp với túi tiền và ngân sách tài chính của nhiều gia đình.

Có 2 loại dầu nhớt Honda phổ biến

  • Dầu nhớt tổng hợp cao cấp: Chuyên sử dụng cho các dòng xe Honda tay côn như Winner, Rebel, CBR, MSX… để tăng hiệu suất và làm mát động cơ trong các điều kiện thời tiết phức tạp.
  • Dầu nhớt bán tổng hợp: Phổ biến cho xe tay ga và xe số nhờ khả năng bôi trơn ổn định.

Không giống với các dầu nhớt thông thường, dầu nhớt Honda được nghiên cứu và thử nghiệm song song với quá trình phát triển động cơ. Đồng thời được nghiên cứu và thử nghiệm song song với quá trình phát triển động cơ, được điều chỉnh để phù hợp với đặc tính của các dòng xe Honda.

11. Dầu nhớt Yamaha

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt Yamaha là dòng sản phẩm chuyên sản xuất các loại nhớt có đặc tính phù hợp với động cơ xe máy của hãng. Không những mang đến khả năng vận hành tốt, bôi trơn và làm mát hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu lượng khí thải góp phần bảo vệ môi trường.

Ưu điểm nổi bật

  • Tối ưu việc sử dụng nhiên liệu, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả.
  • Giảm thiểu khí thải ra môi trường.
  • Giúp động cơ đạt công suất tối đa, bứt phá tốc độ vượt trội.
  • Sang số mượt mà.
  • Khả năng bôi trơn cao.
  • Đa dạng dòng sản phẩm phù hợp với từng dòng xe khác nhau.

12. Dầu nhớt Total

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Total tập đoàn năng lượng lớn nhất thế giới khi đồng hành cùng các giải đua F1. Đây cũng chính là nơi để Total chứng minh được chất lượng, hiệu quả tuyệt đối mà nó mang lại khi sử dụng. Với hơn 45 năm đồng hành cùng các giải đua lớn, Total luôn đáp ứng chất lượng tốt nhất cho nhiều dòng xe và nhiều địa hình khác nhau. Dầu nhớt Total đảm bảo độ nhớt, giúp động cơ khởi động nhẹ nhàng. Phù hợp với nhiều địa hình, thời tiết khác nhau, khắc phục tình trạng tắt máy giữa đường, nóng máy hay nặng xe… Giúp chặn đường di chuyển của bạn trở nên nhanh chóng và trơn tru hơn.

Ưu điểm nổi bật

  • Giảm ma sát, bảo vệ động cơ khỏi mài mòn.
  • Giảm tình trạng nóng máy.
  • Đảm bảo tỷ số nén xi-lanh và hiệu suất động cơ cao nhất.
  • Giữ động cơ sạch sẽ, chống đóng cặn.
  • Đa dạng tính năng vượt trội.
  • Giảm tiêu hao nhiên liệu.
  • Bảo vệ bộ xử lý khí thải trong những động cơ đời mới nhất.

13. Dầu nhớt Idemitsu

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt Idemitsu là dòng sản phẩm nổi tiếng của Nhật được người sử dụng trên toàn thế giới công nhận về chất lượng. Dầu nhớt Idemitsu có độ nhờn cao, có biên độ nhiệt rộng giúp máy hoạt động lâu vẫn êm mượt mà không cần sử dụng các biện pháp làm mát như các dòng nhớt khác. 

Ngoài ra, tính năng chống bám cặn lòng piston rất tốt. Quá trình bôi trơn, các loại nhớt bị đốt cháy hoặc bám cặn bã làm đen lòng máy trong quá trình hoạt động sẽ làm hiệu suất máy bị giảm. Tuy nhiên, Idemitsu hoàn toàn không tạo ra các chất cặn bã bám đóng vào lòng. Hạn chế ma sát gây mài mòn tốt. Thời gian vận hành lâu trước khi phải thay nhớt mới giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng.

14. Dầu nhớt Caltex

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Dầu nhớt Caltex là sản phẩm của thương hiệu dầu khí nổi tiếng đến từ tập đoàn Caltex Havoline uy tín của Mỹ. Hiện nay, Caltex đang có mặt trên 100 quốc gia và không ngừng mở rộng. Nổi tiếng với 2 dòng sản phẩm chính là:

  • Dầu nhớt Caltex Havoline: Dùng cho động cơ xăng (xe số, xe tay ga, xe côn tay).
  • Dầu nhớt Delo: Dùng cho động cơ Diesel (ô tô, xe tải trọng, xe công nghiệp).

Một số ưu điểm nổi bật

  • Dầu nhớt Caltex được Viện dầu mỏ Hoa Kỳ chứng nhận đạt chất lượng API SN - đây là chuẩn chất lượng cao nhất dành cho động cơ xe. Dòng dầu nhớt đạt chuẩn sẽ đảm bảo xe chạy êm nhẹ, bốc máy, tăng tốc dễ dàng, kéo dài thời gian sử dụng, bảo vệ động cơ vượt trội.
  • Ứng dụng công nghệ C.O.R.E và Zoomtech giúp làm sạch và làm mát động cơ hiệu quả. Tăng cường khả năng kháng oxy hóa, giúp động cơ tăng tốc dễ dàng và êm ái hơn. Đảm bảo mang đến nhiều trải nghiệm hài lòng cho người dùng.

15. Dầu nhớt Amsoil

Top 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt được ưa chuộng nhất 2022

Amsoil là thương hiệu dầu nhớt tổng hợp toàn phần có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Với lịch sử phát triển hơn 50 năm, dầu nhớt Amsoil dần khẳng định vị trí của mình khi được sử dụng trong nhiều cuộc đua tốc độ nổi tiếng. 

Các dòng dầu nhớt Amsoil được sản xuất bằng các công nghệ hiện đại, kết hợp cùng phụ gia chất lượng nên đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Viện dầu khí Hoa Kỳ (API). Sử dụng Amsoil xe của bạn sẽ hoạt động trong mọi điều kiện môi trường dù là khắc nghiệt nhất. Bên cạnh đó, nhớt Amsoil được thiết kế theo công thức hiện đại, có khả năng bôi trơn, tạo lớp màng, tăng hiệu suất hoạt động của động cơ và hạn chế làm mài mòn động cơ. Đồng thời, giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ, êm ái hơn.

Lời kết

Bài viết tổng hợp 15 loại dầu nhớt chất lượng tốt đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin chia sẻ sẽ mang đến cho bạn đọc cái nhìn toàn diện để lựa chọn loại dầu nhớt phù hợp với từng dòng xe và điều kiện kinh tế. Như vậy sẽ mang lại hiệu quả cao và kéo dài tuổi thọ của máy móc trong suốt chu trình hoạt động.

Giá Dầu nhớt mới nhất

  1. Nhớt xe tay ga Caltex Havoline Super Matic 10W40 chai 800ml giá 93.000₫
  2. Dầu nhớt Caltex Havoline Super 4T SAE 15W-40 800ml giá 86.000₫
  3. Dầu nhớt Caltex Havoline Super 20W-50 4T 800ml giá 82.000₫
  4. Nhớt hộp số xe ga Caltex Havoline Scooter Gear Oil 80W-90 API GL-5 120ml giá 37.000₫
  5. Nhớt Caltex Havoline 20W50 1L giá 89.000₫
  6. Dầu nhớt Mobil Special 10W40 946ml giá 109.000₫
  7. Dầu nhớt Mobil 1 SAE 0W40 Full Sythetic 1L giá 299.000₫
  8. Dầu nhớt xe máy CASTROL POWER 1 SCOOTER 0.8L giá 109.000₫
  9. Dầu nhớt xe máy Castrol Activ 4T 20W40 800ml giá 105.000₫
  10. Dầu nhớt Castrol GTX 20W50 4L giá 345.000₫
Tags: Dầu nhớt , Dầu nhớt Castrol , Dầu nhớt Mobil , Dầu nhớt Motul , Xe máy Honda , Xe máy Yamaha , Xe tay ga , Xe tay côn , Dầu nhớt Repsol , Dầu nhớt HONDA , Dầu nhớt TOTAL , dầu nhớt caltex