Đai chống gù có tốt như lời đồn và những tin cần biết

Tư thế của lưng sẽ bị văn vẹn, không còn được thẳng, luôn trong tình trạng nhức mỏi thì phải làm sao để khắc phục, không cần phải lo vì nay đã có đai chống gù. Đây được xem như một chiếc áo để định hình lưng, hỗ trợ việc ngồi không còn bị mỏi nữa.

Lối sống và mọi sinh hoạt hàng ngày với cuộc sống hiện nay vô cùng tấp nập, kèm theo đó tư thế ngồi, dáng đứng vì sử dụng máy tính, điện thoại quá nhiều mà lưng, vai, cổ của người ngồi văn phòng sẽ dễ bị mỏi, từ đó dẫn đến tình trạng thoái hóa lưng nhất là ở trẻ.

Tư thế của lưng sẽ bị văn vẹn, không còn được thẳng, luôn trong tình trạng nhức mỏi thì phải làm sao để khắc phục, không cần phải lo vì nay đã có đai chống gù. Đây được xem như một chiếc áo để định hình lưng, hỗ trợ việc ngồi không còn bị mỏi nữa.

Đai chống gù có tốt như lời đồn và những tin cần biết

Như thế nào là đai chống gù??

Đai chống gù được thiết kế và xem như một chiếc áo với công dụng là cố định cột sống, với độ co giãn cao, lưng, vai, cổ của người dùng sẽ được định hình lại. Khi ngồi và đi sẽ được định hình cố định lại nhờ vào dây đai, thẳng như lúc ban đầu.

Đai chống gù có thiết kế ứng và khớp với lưng của người đeo, nên cảm giác thoải mái không bị gò bó, khi đeo có thể thay đổi kích thước lớn nhỏ tùy vào form của người dùng, điều chỉnh sao cho phù hợp nhất để định hình và cố định lại cột sống.

Chất liệu sử dụng cho loại đau này có độ co giãn cố định tạo lực vô cùng và hiệu quả, chất vải sử dụng mềm mà không bị cứng gây đau. Tình trạng đau nhức, mỏi vai, cổ, lưng gây tình trạng thoái hóa cũng sẽ được cải thiện một cách rõ rệt nhất.

Những loại đai chống gù

Để đáp ứng được nhiều yêu cầu về thiết kế, kiểu dáng mà đai chống gù được cho ra đời nhiều loại:

- Đai chống gù dành cho trẻ nhỏ: loại này có được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, phù hợp dùng cho trẻ em. Mức độ cố định của dây đai không quá chật, giúp cho bé có tư thế ngồi được thẳng lưng và ổn định. Bởi cơ, hệ xương của bé còn non và đang phát triển nên cấu tạo không tác động đến nhiều phần cột sống.

- Đai chống lưng dành cho người trưởng thành: khác với loại dành cho trẻ, có kích thước phù hợp với người người lớn, do cột sống của người lớn đã được ổn định nền kích thước và mức độ ổn định được định hình rõ hơn.

Đai chống gù có tốt như lời đồn và những tin cần biết

Trường hợp nên xài

Đai chống gù được thiết kế và nhiều trường hợp có thể sử dụng, các trường hợp nên và cần sử dụng đai:

- Học sinh, sinh viên, người văn phòng cần phải ngồi nhiều, học nhiều làm tư thế ngồi không đúng.

- Giúp cho người ngồi có một thói quen tốt mà không bị chệch, xương bị vặn vẹo, khó điều chỉnh.

- Tư thế ngồi, lưng bị lệch, cột sống bị thoái hóa và đau thì nên xài.

Có nên sử dụng đai chống gù??

Đây là một sản phẩm ngày càng được người tiêu dùng chọn mua, có thể sử dụng cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Trên các lời quảng cáo thì đai chống gù rất hiệu quả, mang lại kết quả vô cùng tốt nhưng kết quả có thật sự được mong muốn như lời quảng bá. 

Sản phẩm này không phải ai cũng thích và hài lòng, vì đai chống gù là một một sản phẩm chưa được chứng nhận, thẩm định về chất lượng hay được cấp phép lưu hành. Nên nếu bạn đang có ý định sử dụng loại này thì nên tìm hiểu kỹ càng xem có thật sự cần thiết dùng đến nó hay không.

Đai chống gù có tốt như lời đồn và những tin cần biết

Chất liệu của đai

Đai sẽ được tiếp xúc lên trên da một cách trực tiếp nhất đến việc lựa chọn chất liệu vô cùng quan tròng, nếu bạn bị kích ứng với chất liệu và thành phần của đai chống gù thì nên đọc thật kỹ thông tin để không phải mua sản phẩm không thể dùng được.Lựa chọn loại có thể thấm hút mồ hôi, không bị trầy xước cho da khi đeo, thoáng khi và gia công được tốt.

Lựa chọn thương hiệu

Chọn các loại có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng đi kèm đó là chất liệu được sử dụng bền bỉ, cao cấp, da không bị kích ứng. Giúp điều chỉnh tư thế ngồi được định hình tốt là những điều mà một thương hiệu tốt sẽ mang đến cùng chính sách bảo hành lâu dài. 

Kết

Đai chống gù là một sản phẩm giúp định hình cột sống, làm cho người dùng ở độ tuổi từ bé đến lớn đều có thể sử dụng và có được tư thế ngồi không còn bị đau. Nhưng đây là một sản phẩm chưa được kiểm định nên cần xem xét kỹ nếu có ý định mua.

Giá Đai Chống Gù mới nhất

  1. ĐAI CHỐNG GÙ LƯNG AOLIKES 3104 giá 150.000₫
  2. Đai Chống Gù United Medicare C15 giá 590.000₫
Tags: Đai Chống Gù