Review về các màu son Ohui hiện nay

Nhu cầu làm đẹp của mọi phụ nữ ngày nay đang ngày càng phổ biến và thông số tăng lên dữ dội, mặt hàng chăm sóc da, trang điểm là điều mà phụ nữ nào cũng làm hàng ngày, hàng giờ.

Nhu cầu làm đẹp của mọi phụ nữ ngày nay đang ngày càng phổ biến và thông số tăng lên dữ dội, mặt hàng chăm sóc da, trang điểm là điều mà phụ nữ nào cũng làm hàng ngày, hàng giờ.

Vì vậy mà nhiều thương hiệu làm đẹp được ra đời với các công thức và thành phần khác nhau. Trong bài viết này chúng tôi muốn nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm Ohui với dòng son của hãng này.

Review về các màu son Ohui hiện nay

Xuất xứ của Ohui

Thương hiệu mỹ phẩm Ohui có xuất xứ từ Hàn Quốc với đa dạng các loại đồ dùng như chăm sóc da, phấn mắt, son môi,... đây là một dòng sản phẩm có chất lượng cao cấp với giá thành khá cao.

Tuy vậy nhưng với chất lượng thì khỏi phải bàn cải nên được nhiều người chen nhau để sắm cho mình một sản phẩm của hãng Ohui, đặc biệt là xu hướng của người Việt Nam hiện nay đối với hãng Ohui ngày càng được nhiều sự yêu thích.

Thiết kế và kiểu dáng thỏi son

Để phù hợp và xứng đáng với thương hiệu thì thiết kế của dòng son Ohui đặc biệt được chú trọng và để làm nổi bật dòng son rẻ nhưng chất lượng này. Vỏ ngoài có lớp sơn màu đen bóng được kết hợp sang trọng cùng với thân son là màu vàng.

Logo của Ohui được khắc chìm ở phần đầu son và thân son, chất liệu của vỏ son là loại cao cấp nên khi dùng sẽ tạo cho người tô son cảm giác chắc tay. Son sau khi sử dụng có thể đóng dễ dàng và khít chặt, trơn láng, không bị rớt ra hay lỏng lẻo.

Review về các màu son Ohui hiện nay

Chất liệu và độ bám màu con son

Đây được xem như một dòng mỹ phẩm cao cấp nên chất lượng cũng như chất liệu sử dụng tạo nên thỏi son cũng được nghiên cứu kỹ càng mới cho ra thị trường. Khi thoa son lên môi sẽ tạo cảm giác mềm mại, trơn mượt mà không bị vón cục, khô môi hay cặn bột. 

Không những vậy mà các vết nhăn của môi và tế bào chết trên môi cũng được che phủ, thành phần ngọc trai cũng được sử dụng trong son môi Ohui nên làm môi căng mọng, quyến rũ. Còn có độ chống nắng cho môi ở chỉ số SPF 10 và ngăn ngừa tình trạng lão hóa, rất đáng tin dùng.

Thời gian bám màu son trung bình khoảng 4 giờ đồng hồ nếu khi đó bạn không có ăn uống gì chạm đến môi. Còn nếu trường hợp có ăn uống thì son cũng chỉ bị trôi đi một lớp nhẹ ở bên trong, lớp son còn lại sẽ tạo nên vẻ tự nhiên.

Phân biệt son Ohui thật và giả

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mã mẫu, kiểu dáng và màu sắc được khắc và có in logo Ohui, nhưng chưa chắc đó là loại chính hãng, vậy cách nào để phân biệt được son có thật hay không:

- Mã vạch trên hộp: mã vạch sẽ được quét bằng phần mềm từ đó sẽ biết son có thật không.

- Ngày sản xuất in trên son: nếu ngày sản xuất mà bị bong tróc, nhòe, không rõ ràng, méo mó và ẩu tả thì đây là một thỏi son giả.

- Tem chống hàng giả: thông tin mà bị in sai chính tả thì đây là loại son kém chất lượng.

Review về các màu son Ohui hiện nay

Bảo quản son sử dụng lâu dài

Hạn chế tình trạng làm rơi rớt, đổ ra ngoài, khi đánh bị gãy đầu và nhớ là phải luôn đậy kín sau khi tô son, vì nếu quên không đậy thì con sẽ bị khô nhanh hơn và các vi khuẩn không có lợi sẽ xâm nhập vào bên trong.

Nếu hết hạn thì nên bỏ mà không nên luyến tiếc vì để lâu son sẽ bị đổi màu, màu bị xuống cấp và chất son không còn được bảo quản có khi trở nên độc hại. Nên bảo quản son ở trong không khí mát, thoáng đãng, không quá nóng hay gắt nắng và ẩm ướt từ tác động của môi trường.

Một số màu của son Ohui

Nhà sản xuất của son Ohui đã cho ra đời nhiều màu son để đáp ứng nhu cầu về làn da và sở thích của nhiều chị em phụ nữ, mỗi người một ý nhưng đều có son mà mình thích. Son môi Ohui có thể mua tại các cửa hàng bán mỹ phẩm, nên lựa mua các gian hàng chính hãng để mua son có chất lượng tốt.

Hiện nay son đã được bán trên các trang online như Adayroi, Shopee, Tiki, Lazada,... để người mua có thể dễ dàng lựa chọn. Hoặc nhấp vào đây để tham khảo mức giá và các màu son mình thích nhất.

Lời kết

Son môi được xem như món đồ trang điểm không thể thiếu trong giỏ hay túi xách của chị em phụ nữ. Không cần các bước trang điểm khác nhưng son thì chắc chắn phải cần, với loại son Ohui thì sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu từ dễ đến khó của mọi người. Hy vọng các màu trong trong bảng màu sẽ giúp người dùng cảm nhận khách quan được sản phẩm

Giá Son môi mới nhất

  1. Son Môi Ohui Rouge Real 3.5g giá 699.000₫
  2. Son lì dạng nước Bourjois Rouge Edition Velvet Lipstick 7.7ml giá 99.000₫
  3. Son bơ NYX Butter Lipstick giá 130.000₫
  4. Son Dưỡng NYX Butter Lip Balm giá 89.000₫
  5. Son kem NYX Soft Matte Lip Cream giá 99.000₫
  6. Son dưỡng ẩm có màu Maybelline Baby Lips Color giá 59.900₫
  7. Son dưỡng môi Aroma Hi-tech Lip Polish giá 120.000₫
  8. Son Lì Dạng Kem NYX Liquid Suede Cream Lipstick giá 125.000₫
  9. Son Lì NYX Matte Lipstick giá 129.000₫
  10. Son Lancôme L'Absolu Rouge giá 76.000₫
Tags: Son môi , Son Ohui