Tư vấn 5 nhãn hiệu thuốc xịt muỗi chính hãng

Thuốc xịt muỗi là một sản phẩm thông dụng đối với mọi đất nước trên thế giới, nó khá là tiện lợi và dễ dàng sử dụng chỉ cần mở nắp và nhấn nút xịt trực tiếp vào ổ hay muỗi bay là được chỉ trong thời gian ngắn vài phút.

Thuốc xịt muỗi là một sản phẩm thông dụng đối với mọi đất nước trên thế giới, nó khá là tiện lợi và dễ dàng sử dụng chỉ cần mở nắp và nhấn nút xịt trực tiếp vào ổ hay muỗi bay là được chỉ trong thời gian ngắn vài phút.

Muỗi nếu không được tiêu diệt sớm sẽ gây bệnh và truyền nhiễm các loại bệnh có khi rất nguy hiểm như sốt xuất huyết, với trẻ nhỏ thì càng nên cẩn thận và đề phòng cao hơn.

Tư vấn 5 nhãn hiệu thuốc xịt muỗi chính hãng

Thành phần có trong thuốc xịt muỗi

Khi mua thuốc xịt muỗi thì nên kiểm tra các thành phần có trong thuốc, để xem có độc tố cao không và các khuyến cáo mà nhà sản xuất muốn nhắc nhở là gì, nếu dị ứng hoặc bị kích ứng 1 trong những thành phần đó thì không nên chọn. 

Chỉ nên chọn các thành phần lành tính và độc tố không quá cao, các loại hương dịu nhẹ, hoạt chất có trong thiên nhiên và thành phần chủ yếu là thảo mộc thì nên chọn, không cần thiết chọn loại gây ức chế muỗi cao quá sẽ không an toàn với sức khỏe.

Mùi hương của thuốc xịt muỗi

Thông thường thuốc xịt côn trùng sẽ được chia là 2 loại là dạng có mùi và dạng không có mùi, với loại có mùi thì nên chọn hương dễ ngửi, dễ chịu, hướng thiên nhiên nhiều hơn là các loại nồng có chất hóa học cao sẽ làm khó thở, không khí bị giữ lại không thoát ra được nhất là trong phòng kín.

Với sản phẩm không mùi thì càng tốt sẽ được giảm bớt các thành phần độc hữu có , các hương thơm được tạo mùi sẽ không tốt và sẽ gây độc hơn so với loại không có mùi. Nhưng nếu chọn loại không mùi sẽ làm người dùng khó nhận diện được khu vực xịt thuốc mà tránh xa.

Tư vấn 5 nhãn hiệu thuốc xịt muỗi chính hãng

Mức giá và nơi mua hàng

Một mức giá hợp lý cùng với chất lượng tốt sẽ làm cho người tiêu dùng thấy ổn định và sẽ quay lại và chọn nhãn hiệu đó để dùng tiếp. Với mùa mưa thì nên chọn loại có dung tích chai to để diệt trừ hiệu quả các loại côn trùng và muỗi tấn công. Nên so sánh các loại giá và thành phần để chọn mua sản phẩm tốt nhất.

Hiện nay thuốc xịt muỗi khá là phổ biến và được dùng rộng rãi ở mọi nơi, vì vậy cũng được bán ở nhiều chỗ như các cửa hàng bách hóa, siêu thị. Các trang online cũng có kinh doanh mặt hàng này như Adayroi, Shopee, Tiki, Lazada,...

Top 5 thuốc xịt muỗi

1. Thuốc xịt muỗi Remos

Thương hiệu có nguồn gốc và xuất xứ từ Mỹ, thành phần hóa học trong sản phẩm hoàn toàn có thể yên tâm vì đã được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi cho phân phối ra thị trường. Thành phần hoạt chất có trong thuốc xịt muỗi Remos là Diethyltoluamide 15% hoàn toàn lành tính và an toàn với người tiêu dùng.

Không chỉ có tiêu diệt muỗi mà loại này còn tăng cường vitamin E và tinh dầu thiên nhiên để giúp giữ ẩm da khi tiếp xúc với thuốc xịt. Tuy nhiên giá thành của loại này khá cao bởi có quá nhiều đặc tính tốt.

Tư vấn 5 nhãn hiệu thuốc xịt muỗi chính hãng

2. Thuốc xịt muỗi Soffell

Thành phần hoạt tính của thuốc xịt muỗi Soffell hoàn toàn là thiên nhiên và lành tính với da khi tiếp xúc mà không gây các phản ứng. Được nhiều người tin dùng bởi chứa Diethyltoluamide 13%, không chỉ giúp đuổi muỗi an toàn mà da cũng được bảo vệ, giá cũng không quá mắc.

3. Thuốc xịt muỗi Fendona

Có tác dụng gây ức chế thần kinh và tiêu diệt muỗi ngay lập tức khi mới vừa xịt, thuốc xịt muỗi Fendona có xuất xứ từ Đức và được bộ y tế ban hàng và cấp giấy phép lưu hàng để giúp việc phòng chống và phun thuốc xịt tại nhà hiệu quả tuyệt đối, giá thành cũng vừa phải không quá mắc. 

4. Thuốc xịt muỗi Jumbo

Được nghiên cứu và xuất xứ ở bởi nước Nhật Bản nên các thành phần có trong thuốc rất an toàn cho người dùng và với vật nuôi, với mùi hương thoáng nhẹ, không quá nồng, muỗi sẽ bị choáng và chết ngay khi xịt thuốc xịt muỗi Jumbo, giá thành thì phải chăng.

Tư vấn 5 nhãn hiệu thuốc xịt muỗi chính hãng

5. Thuốc xịt muỗi Mosfly

Thương hiệu có xuất xứ từ Việt Nam, thân thiện với môi trường và sức khỏe con người vì đã được kiểm duyệt với mọi thành phần an toàn khi tiếp xúc với da. Thuốc xịt muỗi Mosfly có hiệu quả tức thì khi vừa xịt, Giá thành rẻ, thiết kế tiện lợi với hương chanh tự nhiên, dễ ngửi.

Kết luận

Bài viết đã nêu tên 5 thương hiệu thuốc xịt muỗi đã có mặt trên thị trường và được nhiều người tin dùng. Thành phần an toàn cho người dùng mà lại gây ức chế tức thì cho muỗi với hương thương thoáng đãng dễ ngửi.

Giá Thuốc Xịt Côn Trùng mới nhất

  1. BÌNH XỊT CHỐNG MUỖI CHICCO 100ml giá 246.050₫
  2. Chai xịt chống muỗi, côn trùng Kiyou giá 160.000₫
  3. Bình Xịt Muỗi Jumbo Vape FIK Hương Cam Chanh 600ml giá 38.000₫
  4. Nhang Trừ Muỗi Mosfly giá 8.700₫
  5. Bình Xịt Muỗi Raid Hương Cam Chanh 600ml giá 58.000₫
  6. Xịt Muỗi Raid Hương Lavender 600ML giá 74.000₫
  7. Nhang muỗi Raid hương Lavender giá 10.000₫
  8. Xịt Chống Muỗi Rohto Metholatum Remos Hương Lavender giá 25.000₫
  9. Dung dịch xông đuổi muỗi Jumbo giá 27.000₫
  10. Bình xịt muỗi Jumbo One Push Vape giá 49.000₫
Tags: Thuốc Xịt Côn Trùng , Thuốc Xịt Muỗi