Top 3 thương hiệu kem chống hăm tốt nhất cho bé

Việc bị rôm sảy ở trẻ nhất là ở trẻ sơ sinh thì không thể nào tránh khỏi, khiến cho ba mẹ của bé hoang mang không biết con mình bị gì và có sao không.Vì vậy, các loại kem chống hăm được ra đời để hạn chế các tình trạng rôm sảy, hăm da có trên da bé.

Việc bị rôm sảy ở trẻ nhất là ở trẻ sơ sinh thì không thể nào tránh khỏi, khiến cho ba mẹ của bé hoang mang không biết con mình bị gì và có sao không. Xin thưa đó là tình trạng chung của các trẻ do ở những vùng nếp gấp ở da trẻ không thoát được mồ hôi, thoáng khí nên ứ lại mồ hôi dễ xảy ra tình trạng rôm sảy.

Vì vậy, các loại kem chống hăm được ra đời để hạn chế các tình trạng rôm sảy, hăm da có trên da bé. Nhưng với nhiều thương hiệu trên thị trường trên hiện nay thì để kiếm hoặc xem đó phải hàng thật không cũng khá là, hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về dòng sản phẩm này.

Top 3 thương hiệu kem chống hăm tốt nhất cho bé

Hăm da ở bé là do đâu?

Ở những ngày có thời tiết nóng nực, da bé sẽ có hiện tượng các mảng da nổi mẩn đỏ, hồng đó gọi là hăm da, nó sẽ làm cho bé khó chịu và khóc quấy. Một số nguyên nhân cơ bản: 

- Có thể mẹ vệ sinh cho bé chưa kĩ, tã bỉm của bé để quá lâu đọng lại các nước tiểu làm cho bé bị hầm hơi, không được thoáng khí. Đặc biệt là những ngày có thời tiết nóng nực thì nên kiểm tra và thay tã kịp thời cho bé.

- Nên vệ sinh, chùi rửa và rửa sạch vùng kín của bé bằng nước thật kỹ sau đó lau khô với khăn bông và mặc tã mới vào cho bé, trong suốt quá trình hãy làm thật nhẹ nhàng nhé.

- Thời tiết nóng là mồ hôi của bé ra nhiều hơn và không vệ sinh kịp thời nên chăm sóc da bé kỹ.

- Bé có thể bị dị ứng với môi trường hay chất liệu tã, quần áo mới mua chưa được làm sạch.

Một số cách trị hăm

Trẻ bị đau rát khi đang bị hăm sảy thì là điều hiển nhiên, vì thế bạn hạn chế đụng hay chạm vào, mà nên để thoáng, thoa bột phấn từ các dược liệu tự nhiên để phần da hăm dược dịu đi. Chọn size tã cho bé thì nên chọn lại vừa phải, không quá chật hay quá rộng và chất lượng bông ở tã nên chọn loại tốt, và nên chọn loại kem chống hăm hợp với da bé.

Khi phần da của bé bị hăm do tã gây ra thì trong thời gian đó không nên mặc tã cho bé, giúp cho phần da bị thương đó nhanh lành hơn. Nên kiểm tra xem tã bé cho đọng nước tiểu nhiều hay chưa và nên thay thường xuyên không nên để quá lâu và chọn loại phù hợp với da bé bị đau. 

Top 3 thương hiệu kem chống hăm tốt nhất cho bé

Công dụng và lí do nên dùng kem chống hăm

Kem chống hăm có công dụng vô cùng hiệu quả trong việc trị hăm da cho bé, giúp làm dịu và ngừa các vết hăm do tã gây ra, da bé sẽ được bảo vệ và tái tạo rất nhanh, tránh xa các tác nhân gây kích ứng da.

Nên chọn loại phù hợp với da, nguồn gốc của loại kem chống hăm cũng phải được chứng thực rõ ràng. Mua sẵn để trong nhà để ngừa da bé bị hăm thì nên bôi liền để vết thương đó không bị nặng và loang ra các chỗ khác. Sau khi sức thì tầm khoảng 5-7 ngày vùng da bị hăm sẽ được đẩy lùi và mịn hơn.

Top 3 kem chống hăm tốt nhất

Kem chống hăm Bepanthen

Thành phần chính là Dexpanthenol, giúp các tế bào da hấp thụ nhanh làm hình thành da mới và đẩy nhanh quá trình tái tạo da, bên cạnh đó da của bé sẽ được ở trong tình trạng mềm mại và khô ráo.

Hầu hết kem chống hăm Bepanthen phù hợp và an toàn với tất cả các loại da của bé, được xuất khẩu từ Đức, đa phần không có tác dụng phụ. Điểm trừ là kem này có thời gian hồi phục khá là lâu nhưng khá là an toàn cho bé.

Top 3 thương hiệu kem chống hăm tốt nhất cho bé

Kem chống hăm Weleda

Cái tên tiếp theo đó là Welena, rất hiệu quả với các vết hăm cho bé, được chiết xuất từ nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, rất lành tính. Khi sức lên da mang lại hiệu quả vô cùng cao, giúp giảm và làm sạch da trong thời gian nhanh nhất. 

Tuy nhiên kem chống hăm Welena được sản xuất ở Đức rất khó mua được hàng chính hãng, đa phần các hàng có mặt ở Việt Nam hiện nay đều là hàng xách tay chưa được qua kiểm duyệt. Vì thế muốn mua loại này nên tìm hiểu kỹ nơi bán hoặc có người thân thì nhờ mua giúp.

Kem chống hăm Sudocrem

Sản phẩm này được ưa chuộng trên khắp thế giới, kể cả các nước châu Âu như Anh, Mỹ, Úc,.. và cả các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Kem chống hăm Sudocrem được đánh giá là một sản phẩm vô cùng hiệu quả, an toàn tuyệt đối và không gây độc với các vết thương bị hở. 

Kem này không bị thấm nước nên bôi xong có thể đi chơi, đi bơi dễ dàng, còn có thể trị các vết đốt cắn từ côn trùng. 

Lời kết

Bài viết đã đưa ra những hiểu biết và thông tin cơ bản về các loại kem chống hăm cho trẻ. Kem khá là cần thiết nếu trẻ hay bị hăm da, rôm sảy, ba mẹ hãy tìm mua cho con mình một sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho da bé.

Giá Kem Chống Hăm mới nhất

  1. Kem chống hăm Sudocrem giá 72.000₫
  2. Kem chống hăm Bepanthen giá 66.000₫
  3. Kem chống hăm Chicco giá 235.000₫
  4. Kem chống hăm Kaufmann’s giá 120.000₫
  5. Kem chống hăm 3 tác động Chicco 0M+ 100ml giá 235.000₫
  6. Kem Chống Hăm Tã Cho Trẻ Sơ Sinh Và Em Bé Mustela giá 182.314₫
  7. Kem bôi chống hăm SATO 30g giá 77.000₫
Tags: Kem Chống Hăm , Kem Chống Hăm Bepanthen , Kem chống hăm Weleda , Kem chống hăm Sudocrem