Các lựa chọn lò nướng bánh mì (sandwich) tốt bạn nên "tậu"

Cuộc sống ngày càng bận rộn và việc dành ra thời gian để có một bữa ăn sáng “đúng nghĩa” thật sự trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Dù vậy bạn vẫn phải ăn sáng đầy đủ để có một ngày đầy năng lượng, và một trong những lựa chọn tốt nhất chính là bánh mì.

Cuộc sống ngày càng bận rộn và việc dành ra thời gian để có một bữa ăn sáng “đúng nghĩa” thật sự trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Dù vậy bạn vẫn phải ăn sáng đầy đủ để có một ngày đầy năng lượng, và một trong những lựa chọn tốt nhất chính là bánh mì.

Bánh mì là món ăn sáng nhanh, tiện lợi nhiều chất dinh dưỡng và có thể kết hợp với nhiều món khác nhau, đây là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn sáng ở rất nhiều những quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam. Thông thường, mọi người sử dụng bánh mì vào buổi sáng kèm với ngũ cốc, mứt hoa quả, salad, sữa, cà phê,...

Hiện nay có rất nhiều máy nướng bánh mì trên thị trường với nhiều thương hiệu và mức giá khác nhau để bạn có thể lựa chọn. Dưới đây là những mẫu sản phẩm máy nướng bánh mì được nhiều người dùng ưa chuộng nhất mà bạn có thể tham khảo.

Các lựa chọn lò nướng bánh mì (sandwich) tốt bạn nên "tậu"

Electrolux model ETS3505 (đen)

Ở mức giá dưới 1.000.000 VNĐ, máy nướng bánh mì Electrolux cụ thể là mẫu máy có mã số  ETS3505 là sản phẩm gợi ý đầu tiên bạn có thể lựa chọn. Sản phẩm nhận được đánh giá khá cao về chất lượng cũng như độ bền.

Thiết bị có mức công suất đến 940W cùng 7 chế độ nóng cho phép bạn có thể chế biến bánh mì ở nhiều mức độ giòn khác nhau tùy vào sở thích và nhu cầu sử dụng. 

Với chất liệu nhựa ABS, chiếc máy nướng bánh mì này có thể chịu lực tốt, khả năng chống bám bẩn cao đồng thời độ bền cũng cực đáng khen ngợi. Thiết kế máy nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng cho việc di chuyển, vệ sinh làm sạch cũng như cất giữ.

Thêm một số ưu điểm khác khiến bạn nên cho máy vào danh sách nên tìm hiểu chính là khả năng hâm nóng, rã đông thực phẩm bên cạnh chức năng nướng cùng khả năng tự động ngắt điện khi quá công suất cho phép, mang đến cho bạn độ an toàn cao nhất.

Lock&Lock model  EJB221BLU

Gợi ý tiếp theo dành cho bạn chính là chiếc máy nướng bánh mì Lock&Lock với mã số EJB221BLU. Sản phẩm này đến từ Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thiết kế. Sản phẩm có màu xanh chủ đạo với kiểu dáng nhỏ gọn tinh tế dễ dàng làm bạn ưa thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Thiết bị có công suất 700W cùng 6 mức nhiệt độ khác nhau. Máy còn được thiết kế thêm phần khay chứa vụn bánh, rất dễ dàng tháo lắp và làm sạch. 

Các lựa chọn lò nướng bánh mì (sandwich) tốt bạn nên "tậu"

Philips model HD2637

Kế đến chính là chiếc máy nướng bánh mì Philips có mã sản phẩm HD2637. Đến từ một hãng sản xuất đã quá nổi tiếng với người dùng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng. Thiết bị có công suất khá lớn đến 1000W cùng 7 chế độ tùy chỉnh nhiệt giúp bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng có được chiếc bánh mì thơm ngon.

Với thân máy sử dụng chất liệu hợp kim thép không gỉ, máy cho khả năng chịu lực và nhiệt tốt, tuổi thọ máy dài đồng thời thời gian bảo hành của máy cũng chính là điều khiến bạn hoàn toàn thoải mái trong quá trình sử dụng

Dù chất lượng đáng khen ngại những sản phẩm có một điểm trừ nhỏ chính là mức giá thành, sẽ không phù hợp lắm với những người dùng không có quá nhiều điều kiện tài chính.

Electrolux model ETS1303W

Nếu bạn cần một chiếc máy nướng bánh mì có mức giá thành hợp lý đồng thời hoạt động hiệu quả thì chiếc máy Electrolux với mã ETS1303W chính là một gợi ý nữa dành cho bạn. 

Thiết bị có công suất lên đến 930W, 7 chế độ nướng cùng tính năng rã đông thực phẩm. Thiết kế nhỏ gọn tinh tế nhưng cũng không kém phần hiện đại với tone màu trắng chủ đạo. Máy cũng được trang bị thêm khay chứa vụn bánh có thể tháo lắp và vệ sinh dễ dàng. 

Các lựa chọn lò nướng bánh mì (sandwich) tốt bạn nên "tậu"

Philips model HD2582

Gợi ý cuối cùng cho bạn chính là chiếc máy nướng bánh mì Philips có mã sản phẩm HD2582. Với thiết kế gọn nhẹ hiện đại và màu sắc tinh tế, sản phẩm chắc chắn sẽ là một trong những điểm nhấn cho không gian phòng bếp gia đình bạn.

Với công suất 830W cùng 8 mức nhiệt độ nướng đáp ứng tốt các nhu cầu chế biến của bạn. Bên cạnh đó với kích thước khay nướng lớn máy cho phép bạn có thể nướng nhiều bánh một lúc. Máy cũng có phần khay hứng vụn bánh dễ dàng vệ sinh.

Thêm một điểm cộng nữa của máy chính là khả năng hâm nóng thực phẩm bên cạnh chức năng nướng chính. Với một mức giá tương đối hợp lý, đây thực sự là một sản phẩm bạn nên cân nhắc. 

Kết 

Bánh mì sẽ ngon hơn khi ăn nóng, tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có đủ điều kiện và thời gian để ra ngoài mua sắm. Chính vì lẽ đó máy nướng bánh mì trở thành thiết bị gia dụng cần thiết để giải quyết tốt vấn đề này cho bạn. Hãy tham khảo mức giá và nơi mua hàng khi nhấp vào đây.

Nguồn: tổng hợp

Giá Máy Nướng Bánh Mì mới nhất

  1. Máy nướng bánh mì Electrolux ETS3505K/ETS3505 giá 841.000₫
  2. Máy nướng bánh mì BlueStone TTB-713 giá 890.000₫
  3. Máy nướng bánh mì Philips HD2637 giá 869.000₫
  4. Máy Nướng Bánh Mì Philips HD2582 giá 999.000₫
  5. Máy nướng bánh mì Sokany HJT-016S giá 199.000₫
  6. Máy nướng bánh mì KuchenZimmer 3000488 giá 389.000₫
  7. Máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU giá 519.000₫
  8. Máy nướng bánh mì Tiross TS9654 giá 1.399.000₫
  9. Máy nướng bánh mì DeLonghi CTLA 2103 giá 1.393.000₫
  10. Máy nướng bánh mì Hamilton Beach 22702-SAU giá 1.399.000₫
Tags: Máy Nướng Bánh Mì