Nên chọn mua decal dán tường như thế nào thì thích hợp?

Bạn muốn căn phòng của bé được tu sửa, trang trí dễ thương với vé nhà mình nhưng vẫn còn nhiều phân vân là không biết chọn decal dán tường như nào thì ổn, thích hợp với căn phòng của bạn cũng như trẻ nhà bạn.

Bạn muốn căn phòng của bé được tu sửa, trang trí dễ thương với vé nhà mình nhưng vẫn còn nhiều phân vân là không biết chọn decal dán tường như nào thì ổn, thích hợp với căn phòng của bạn cũng như trẻ nhà bạn.

Sự thật thì điều này không chỉ là việc trở ngại của riêng bạn mà của hầu hết những bậc phụ huynh có con nhỏ đều cảm thấy băn khoăn về điều này. Để những điều đó được đảm bảo và nắm rõ những quy tắc khi chọn mua decal dán tường thì cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Nên chọn mua decal dán tường như thế nào thì thích hợp?

Decal dán tường là gì?

Decal dán tường là một món đồ trang trí giúp căn phòng, nhà cửa của gia chủ trở nên hiện đại, sáng sủa hơn. Chỉ cần một tờ decal dán tường nhỏ gọn dễ sử dụng mà căn phòng được trang trí trở nên khác biệt, độc hơn và tiết kiệm được khoảng chi phí hơn:

Decal có thể là những hình sticker, biểu tượng cùng nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Dùng để trang trí trên các đồ nội thất như bàn ghế, tủ lạnh, tủ quần áo, tường nhà. Với nhiều hình dáng phong phú, sinh động giúp căn phòng trang trí trở nên ngộ nghĩnh, sinh động hơn. 

Kích thước: Decal dán tường được hiểu là hình ảnh được cắt thành những chi tiết nhỏ, khi dán lên và ghép chúng lại với nhau sẽ ra mọt hình ảnh lớn đầy đủ, có ý nghĩa mà ta thường thấy.

Chất liệu: Hầu như chất liệu được dùng là nhựa PVC mỏng để in thành các hình ảnh như hoa, cây cảnh, nhân vật hoạt hình, con thú,... khi cần dùng chỉ bóc ra dễ dàng, dán lên tường nhanh gọn, đơn giản.

Vị trí nên dán decal

Một vị trí có mặt phẳng, không có gồ ghề, tường không bị quá nóng hay bị ẩm thấp là những điều kiện cần để dán decal vì nếu gặp những trường hợp đó decal dán tường sẽ dễ bị bong tróc, giảm độ dính của keo.

Với trường hợp mặt trường có sơn lớp chống bám bẩn hay tường vôi thì khi dán decal nên dùng thêm keo sữa (loại chuyên dùng cho giấy dán tường) để độ bám được chắc chắn hơn. Lưu ý trước khi dán nên lau sơ bề mặt tường để đỡ bụi, keo dính chắc hơn.

Khi muốn thay đổi hình decal khác hay muốn gỡ bỏ ra thì nên dùng máy sấy tóc thổi vào hình decal để keo bị thổi nóng lên và bóc ra từ từ mà không bị dính lại làm bẩn và bong tróc phần tường.

Nên chọn mua decal dán tường như thế nào thì thích hợp?

Chọn mua decal dán tường cho bé

Điều này cũng sẽ ảnh thường gián tiếp hay trực tiếp phần nào đến quá trình phát triển toàn diện về trí não và cũng như sự hình thành nhân cách của bé. Nếu là bé gái thì lựa chọn decal có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng, nhiều chi tiết sặc sỡ như công chúa, mèo kitty,...

Còn đối với bé trai thì nên chọn những loại giấy decal có chi tiết mạnh mẽ thể hiện cá tính, màu sắc đơn giản như siêu nhân, xe mô hình,... Với bé dưới 3 tuổi thì những hình ảnh gần gũi như động vật đáng yêu, trái cây ngộ nghĩnh,... nhằm thị giác của bé được kích thích.

Bé lớn hơn một chút khi đã được tiếp xúc với thế giới bên ngoài những hình ảnh nhân vật hoạt hình, hiện tượng mới lạ sẽ làm kích thích sự tò mò của bé, khám phá sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.

- Không chọn loại giá rẻ

- Sự an toàn là trên hết, không vì sự eo hẹp kinh tế mà mua những loại sản phẩm có giá thành rẻ, không đảm bảo được chất liệu của mực in hay giấy, có chứa những thành phần độc hại.

- Không chỉ tuổi thọ trong quá trình sử dụng không được cao mà còn gây khả năng bong tróc, mực mua bị phai và dễ bị bám bẩn sẽ là những mối đe dọa khó lường đối với sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

- Cần tìm hiểu một số địa chỉ bán decal dán tường uy tín, với thương hiệu lâu năm sẽ được ưu tiên lựa chọn. Sản phẩm có mô tả kỹ lưỡng về chất lượng của loại giấy decal, công nghệ in và mực in.

Nên chọn mua decal dán tường như thế nào thì thích hợp?

Lời kết

Bài viết là một số lưu ý cơ bản về việc lựa chọn, cách dán decal dán tường. Hy vọng qua bài viết mọi người sẽ biết cách chọn mua sản phẩm tốt nhất. 

Giá Decal dán tường mới nhất

  1. Decal trang trí trái tim giá 17.000₫
  2. Giấy dán tường bồ công anh giá 11.000₫
  3. Decal trang trí hướng dương giá 25.000₫
  4. Decal trang trí động vật giá 26.000₫
  5. Decal trang trí đồng hồ giá 45.000₫
  6. Decal dán trang trí bếp giá 249.000₫
  7. Decal trang trí hình cá giá 11.000₫
  8. Decal trang trí 5x0.45m giá 8.500₫
  9. Decal trang trí 5x0.6m giá 21.000₫
  10. Giấy dán tường hoa văn châu âu giá 10.500₫
Tags: Decal dán tường