Thông tin về loại đá vĩnh cửu và nơi mua hàng chính hãng

Nhu cầu giải nhiệt vào mỗi mùa hè của người dân ngày càng tăng mạnh, đây được xem như một có hội giúp cho những sản phẩm giúp giải nhiệt được đà thuận lợi xuất hiện.

Nhu cầu giải nhiệt vào mỗi mùa hè của người dân ngày càng tăng mạnh, đây được xem như một có hội giúp cho những sản phẩm giúp giải nhiệt được đà thuận lợi xuất hiện. Trong đó có loại đá vĩnh cửu, nó có thể làm lạnh mãi mãi mà không bao giờ tan, cũng như làm mát nhanh chóng, hiệu quả và còn có thể tái sử dụng vĩnh cửu.

Thông tin về loại đá vĩnh cửu và nơi mua hàng chính hãng

Đá vĩnh cửu là gì?

Đây là một phát minh của Dave Laituri, một nhà thiết kế Mỹ sáng chế ra, phát minh vào năm 2007. Thiết kế với nhiều tên gọi khác nhau như Whiskey Stones, Cooling Cubes, Scotch Rocks.

Ngay từ khi mới công bố thì đã được sự đón nhận nồng nhiệt từ phía người tiêu dùng, nhanh chóng trở nên phổ biến, sử dụng rộng rãi tại Mỹ cùng với nhiều quốc gia châu Âu từ 7 năm trước.

Lúc đầu thì loại đá này chỉ được sản xuất riêng dành riêng cho dòng rượu Whiskey, bởi khi thưởng thức loại rượu này thì cần phải có một nhiệt độ phù hợp. Đây là lý do thật sự cần thiết để loại đá lạnh vĩnh cửu ra đời.

Tuy nhiên sau này người ta không chỉ dùng loại đá này cho rượu nữa mà còn ứng dụng cả vào những đồ uống khác nhau bởi nó có nhiều tính năng tiện lợi. Loại đá vĩnh cửu với trọng lượng cùng kích thước nhỏ gọn. Chúng chỉ to bằng những những viên đá thông thường có trọng lượng khoảng 70g.

Được thiết kế với loại đá làm từ thép không gỉ hay loại đá Soapstone tự nhiên. Những vật liệu này với khả năng được làm lạnh cùng thức ăn và nó cũng có thể cho loại đá viên thông thường.

Đá vĩnh cửu có khả năng hữu dụng và an toàn hay không?

Thông tin về loại đá vĩnh cửu và nơi mua hàng chính hãng

Trong những ngày đầu vừa mới được tung ra thị trường thì đã có rất nhiều người nghi ngờ về tính hữu dụng của loại đá vĩnh cửu. Chúng có thực sự có thể làm lạnh vĩnh viễn như những thông tin quảng cáo trước đó.

Câu trả lời ở đây là hoàn toàn có thể. Chúng có thể giữ được nhiệt độ ở mức từ 10 độ C trong khoảng 60 phút. Thức uống dùng loại đá vĩnh cửu sẽ được làm lạnh và giữ trọn vẹn hương vị nguyên chất của nó. 

Tầm 2 - 4 viên thì đã có thể làm lạnh cho 1 lít đồ uống trong khoảng 5 phút. Vậy nên đá lạnh vĩnh cửu được làm lạnh và có thể thay thế cho loại đá bình thường. Không chỉ có thể làm lạnh cho Whisky mà có thể dùng để thưởng thức những món uống quen thuộc thông thường như cà phê, trà đá, nước ép trái cây,...

Có nhiều người lợi dụng loại sản phẩm mới này để làm ra những loại sản phẩm dỏm, kém chất lượng, khả năng làm lạnh chỉ có thể 10 phút. Vì vậy khi bạn đang có ý định sở hữu một bộ đá làm lạnh vĩnh cửu thì hay chọn cẩn thận, tìm hiểu rõ nguồn gốc và nơi bán hàng uy tín để chọn được sản phẩm tốt.

Đây là loại sản phẩm đã được nhiều nhà nghiên cứu kiểm chứng về chất lượng của nó trước khi được tung ra thị trường nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe.

Đá bình thường và đá vĩnh cửu , loại nào tốt?

Thông tin về loại đá vĩnh cửu và nơi mua hàng chính hãng

Đá vĩnh cửu không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao, vệ sinh mà còn được những nhà hàng, quán bar sử dụng giúp ứng dụng và mang lại nhiều lợi ích trong cuộc sống đời thường:

Tái sử dụng nhiều lần mà chất lượng đá không hề bị suy giảm.

Thức uống được làm lạnh nhưng không hề bị loang hay mất đi hương vị vốn có của nó.

Không tạo nên hiện tượng tuyết khí khi làm lạnh đá, nên tủ lạnh sẽ được sử dụng bền lâu.

An toàn, sạch sẽ, hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Cách sử dụng

Sử dụng loại đá vĩnh cửu vô cùng đơn giản. Người dùng chỉ cần làm lạnh đá trong ngăn tủ đông trong khoảng 2 tiếng trở lên là có thể mang ra sử dụng. Sau khi sử dụng và vệ sinh sạch thì để lại vào ngăn đá rồi tái sử dụng như ban đầu.

Kết

Như vậy, loại đá vĩnh cửu về mặt cơ bản là hoàn toàn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên nên chú ý nơi bán hàng uy tín và chất lượng sản phẩm trước khi mua.

Giá Đá vĩnh cửu mới nhất

  1. Bút dạ dầu viết cd (bút vĩnh cửu) Duashop giá 3.000₫
  2. Chậu hoa đất sét mini- Sen đá vĩnh cửu - Quà tặng trang trí handmade (12x8x8cm) giá 69.000₫
  3. Đá rửa tay vĩnh cửu siêu hot giá 17.000₫
  4. Đá lạnh vĩnh cửu, Đá vĩnh cửu không tan giá 132.500₫
  5. Nhẫn nam rồng đính đá sang trọng trắng sáng vĩnh cửu - NN137 giá 100.000₫
  6. Đá Lạnh Vĩnh Cửu Bằng Inox Không Tan Hình Vuông, Đá Làm Lạnh Cực Nhanh - dalanhvinhcuu giá 119.000₫
  7. Đá Lạnh Inox, Không Tan, Vĩnh Cửu Hộp 8 Viên Tặng Kèm 1 Kẹp Gắp Đá - dalanhinox giá 119.000₫
  8. ĐÁ VĨNH CỮU TRÒN INOX 304 ĐẠO CỤ PHA CHẾ TRANG TRÍ CHỤP HÌNH ĐẠO CỤ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM INS DDC-230 giá 120.000₫
  9. ĐÁ VĨNH CỮU INOX 304 ĐẠO CỤ PHA CHẾ TRANG TRÍ CHỤP HÌNH ĐẠO CỤ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM INS DDC-229 giá 120.000₫
  10. ĐÁ VĨNH CỮU INOX 304 HÌNH TRÁI TIM GIỮ LẠNH ĐỒ UỐNG PHA CHẾ TRANG TRÍ ĐẠO CỤ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM INS DDC-231 giá 215.000₫
Tags: Đá vĩnh cửu