15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

Ngày 20/11 sắp đến gần, phụ huynh và các bạn sinh viên không biết nên lựa chọn quà tặng nào cho phù hợp. Tham khảo ngay 15 món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 năm nay qua bài viết dưới đây nhé!

15 món quà ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

1. Khay cắm bút

Khay cắm bút được xem là lựa chọn độc đáo được nhiều người lựa chọn làm món quà trao tay trong ngày 20/11. Lọ cắm bút là món quà phù hợp để tặng thầy cô vừa là vật trang trí tại bàn làm việc của mình, vừa là dụng cụ đựng bút gọn gàng, tiện lợi giúp góc làm việc ngăn nắp. 

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

2. Cà vạt

Cà vạt là quà tặng thích hợp cho các thầy giáo nam, cà vạt chính là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi mặc áo sơ mi hay đồ vest. Nó chính là phụ kiện giúp vẻ ngoài trở nên lịch lãm, lịch sự và sang trọng hơn. Để lựa chọn được chiếc cà vạt phù hợp bạn nên chú ý đến phong cách ăn mặc và màu sắc phối đồ của thầy giáo để lựa chọn quà tặng thích hợp.

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

3. Áo sơ mi

Áo sơ mi namáo sơ mi nữ là item thời trang được sử dụng nhiều tại môi trường học đường. Đây có lẽ món quà hợp lý, đối với giáo viên nam thì 100% thời gian đứng lớp sẽ mặc sơ mi; còn đối với các cô ngoài những ngày mặc áo dài ra thì sơ mi cũng chính là item được đa số các cô lựa chọn. Bởi sơ mi thể hiện sự nghiêm túc, lịch sự và nhã nhặn trong quá trình giảng dạy. Vì thế đây cũng là một gợi ý không tồi đâu nhé!

Để lựa chọn được chiếc sơ mi phù hợp bạn nên chú ý đến vóc dáng, làn da, màu sắc và kiểu áo giáo viên hay mặc để lựa áo phù hợp.

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

4. Thắt lưng

Tầm quan trọng của thắt lưng không hề kém cạnh với cà vạt. Đây được xem là phụ kiện được cả thầy và cô sử dụng nhiều. Dây lưng sẽ tạo nên tác phong và vẻ ngoài lịch sự cho giáo viên mỗi khi lên bục giảng.

Hiện nay trên thị trường, thắt lưng có khá đa dạng từ mẫu mã, kiểu dáng cho đến màu sắc để bạn lựa chọn. Vì thế, nên phụ thuộc vào tình hình kinh tế để lựa chọn sản phẩm có giá thành phù hợp và vừa với ví tiền. Nếu bạn tặng một mình thì có thể lựa chọn các sản phẩm thắt lưng có giá từ 300.000Đ đổ lại là sẽ có món quà ưng ý rồi đó. Còn nếu tặng theo tập thể thì có thể lựa chọn sản phẩm có thương hiệu để chất lượng dây lưng được đảm bảo.

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

5. Đồng hồ

Đồng hồ cũng là quà tặng hữu ích, sang trọng và tinh tế trao tặng thầy cô. Đây được xem là món phụ kiện thời trang đẹp và vừa là vật dụng quan trọng vô cùng ý nghĩa giúp giáo viên vào tiết đúng giờ, theo dõi thời gian trong quá trình giảng dạy.

Đồng hồ mang ý nghĩa đặc biệt hơn khi được xem như lời nhắn nhủ về khoảng thời gian bên nhau giữa giáo viên và học trò thân yêu. Hiện nay trên thị trường có vô số thương hiệu đồng hồ, đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ tốt, có nguồn gốc, xuất xứ và thương hiệu rõ ràng thì giá cả tương đối cao, vì vậy khi mua nên cân nhắc lựa chọn quà tặng này theo hình thức tập thể để vừa đảm bảo gửi tặng thầy cô món quà tốt mà túi tiền mình vẫn không bị “hao hụt” nhé!

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

6. Giày dép

Bên cạnh những bộ quần áo đẹp đẽ, gọn gàng, lịch sự thì phải đi kèm những phụ kiện tương xứng. Do tính chất công việc nên giáo viên thường phải đứng và đi nhiều, vì vậy cần lựa chọn quà tặng giày dép êm ái để bảo vệ đôi chân của thầy cô. 

Môi trường sư phạm đòi hỏi sự nghiêm túc trong trong phục. Bạn có thể lựa chọn giày tây lịch lãm dành cho các thầy và giày cao gót tầm 3 - 5cm sẽ giúp tôn dáng khi mặc áo dài dành cho các cô và tạo sự thoải mái khi đôi chân hoạt động. Đây được xem là món quà thiết thực dành tặng thầy cô. Ngoài những giờ trên bục giảng hay những dịp lễ quan trọng thì đây chính là người bạn đồng hành cùng thầy cô. 

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

7. Túi xách 

Đây là phụ kiện mà bất cứ giáo viên nào cũng đều phải có để đựng được tài liệu, giáo án khi lên lớp. Lựa chọn những mẫu túi xách trang nhã được làm từ chất liệu da bò hoặc da PU cao cấp sẽ sang trọng và tốt hơn những loại chất liệu khác. Ngoài ra, chọn túi có quai dài để có thể xách hoặc đeo chéo tùy thích.

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

8. Ví

là phụ kiện không thể thiếu mỗi khi ra đường của tất cả mọi người ngoài công dụng đựng tiền. Tuy là món quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm chân thành, lớn lao của các bạn học sinh, sinh viên dành tặng cho giáo viên của mình. Thật tuyệt vời nếu chọn ví làm quà tặng mà kèm thêm một tấm hình tập thể thì chắc chắn giáo viên dù có khó tính tới đâu cũng “tan chảy” vì những khoảnh khắc xúc động này cho xem.

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

9. Sách

Nghề giáo luôn gắn liền với các loại sách bởi sách chứa đựng kho tàng tri thức vô tận của nhân loại. Vì thế, sách được xem là món quà vô cùng ý nghĩa khi trao tặng thầy cô. Nên đầu tư, lựa chọn những cuốn sách có nội dung bổ ích, hay và phù hợp làm quà tặng.

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

10. Sổ tay

Sổ tay sẽ là nơi lưu giữ kỷ niệm cũng như tâm huyết, chia sẻ cùng những kiến thức quý báu mà thầy cô truyền đạt đến học trò. Sổ tay là món quà mang tính thực tế cao và tinh tế vô cùng. Hiện nay trên thị trường có dịch vụ khắc tên, logo lên sổ hay bìa da giúp bạn truyền tải thông điệp tốt đẹp đến thầy cô nhân dịp đặc biệt này.

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

11. Hoa tươi

Những bó hoa tươi luôn chứa đựng tình cảm chân thành gửi đến những “người lái đò”. Đây được xem là quà tặng không thể thiếu trong ngày Nhà Giáo Việt Nam trọng đại. Tuy là món quà truyền thống nhưng nó lại chẳng bao giờ lỗi thời. 

Hoa tươi trên thị trường khá đa dạng, mỗi loài hoa mang một màu sắc và ý nghĩa khác nhau nhưng hoa tươi là quà tặng gói trọn tình yêu, lòng biết ơn, kính trọng của người tặng dành cho người được tặng là vô bờ bến. 

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

12. Hoa cài áo

Hoa cài áo là món quà tạo nên nét lịch sự, sang trọng, đẹp đẽ cho người sử dụng trong những dịp lễ và ngày kỷ niệm long trọng này, gửi tặng hoa cài áo sẽ làm trang phục cô trở nên lung linh hơn. Bên cạnh đó, còn góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, đẳng cấp của quý cô và sự sang trọng trong mỗi sản phẩm.

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

13. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là thứ không thể thiếu đối với phụ nữ. Chăm sóc da bằng các loại mỹ phẩm phù hợp hoặc một vài mỹ phẩm make-up sẽ các cô trở nên xinh đẹp và long lanh hơn nhiều đó. Đây là món quà mang ý nghĩa duy trì thanh xuân, sắc đẹp dành tặng các cô. Tuy nhiên, khi lựa chọn món quà này bạn nên ưu tiên các thành phần lành tính, thiên nhiên vì cơ địa và làn da của mỗi người là khác nhau đặc biệt là làn da nhạy cảm.

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

14. Nước hoa

Mùi hương tạo nên sự khác biệt và nét đặc trưng riêng của mỗi người dù là nam hay nữ. Đối với giáo viên, mùi hương dễ chịu trong quá trình giảng dạy là vô cùng quan trọng. Để lựa chọn nước hoa làm quà tặng nên tham khảo sở thích về mùi hương nhẹ nhàng hay quyến rũ hoặc chọn loại mà giáo viên đang sử dụng để món quà hữu dụng chứ không bị lãng quên nhé!

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

15. Son môi

Son môi là vũ khí lợi hại mà phái đẹp sở hữu. Chỉ cần một chút son cũng đủ làm bạn xinh xắn và tươi vui hơn rất nhiều. Vì vậy son môi cũng là món quà chứa đựng ý nghĩa to lớn và đầy ấn tượng không thể bỏ qua trong ngày 20/11.

15 món quà đầy ý nghĩa dành tặng thầy, cô giáo ngày 20/11

Kết

Thầy cô là người “lái đò” có công lao to lớn trong việc “trồng người”, chính vì vậy ngày 20/11 là dịp để chúng ta tỏ lòng tri ân sâu sắc. Đôi khi một món quà nhỏ nhưng lại mang ý nghĩa sâu sắc sẽ làm thầy cô cảm động, cảm thấy ấm lòng với những tình cảm mà bạn gửi gắm. Hy vọng gợi ý về 15 món quà tặng đầy ý nghĩa trong ngày Nhà Giáo Việt Nam qua bài viết trên sẽ giúp bạn đưa lựa chọn món quà phù hợp tùy theo khả năng tài chính, sở thích người nhận và độ tuổi phù hợp với quà tặng trong ngày lễ đặc biệt này nhé!

Giá Quà tặng mới nhất

  1. khay để bàn nhiều ngăn giá 31.000₫
  2. Hộp Cắm Bút Đa Năng giá 10.900₫
  3. Bóp Bút Milk giá 17.200₫
  4. Hộp Bút Thiên Long PCA-08 giá 18.275₫
  5. Hộp Cắm Bút DELI 9172 giá 26.500₫
  6. Khay Cắm Bút Deli 906 giá 47.000₫
  7. Hộp Cắm Bút Deli 9141 giá 44.000₫
  8. Khay cắm bút Xukiva 168 giá 37.500₫
  9. Khay Cắm Bút XUKIVA 192 giá 32.000₫
  10. Khay Cắm Bút XUKIVA 174 giá 45.000₫
Tags: Quà tặng , Áo Sơ Mi Nữ , Áo Sơ Mi Nam , Cà vạt , Thắt lưng , Đồng hồ , Giày dép , Túi xách , Son môi , Nước hoa , Mỹ phẩm , Khay cắm bút