Make-up thế nào mới là đúng?

Lỗi trang điểm thường gặp nhất là sai kiểu khi không xác định được loại hoàn cảnh và độ quan trọng của sự kiện mà mình xuất hiện hoặc tham gia. Hãy cùng đến với bài viết này để có được một make-up hoàn hảo và xinh đẹp nhất.

Trang điếm là cách giúp che giấu những khuyết điếm và làm nổi bật nhũng góc cạnh đẹp nhất trên khuôn mặt. Đuợc make-up một cách phù hợp sẽ giúp cho các quý cô trở nên xinh đẹp, quyến rũ và tự tin hơn rất nhiều.

Make-up là cả một nghệ thuật nhưng loại nghệ thuật này không phải là quá khó, bạn chỉ cần chú ý một vài điểm là đã có thế biến khuôn mặt mình trở nên thật lộng lẫy và xinh đẹp một cách tự nhiên.

Về cơ bản, có thể chia ra 3 phong cách make-up: Trang điểm cho các hoạt động thưòng ngày, cho dạ tiệc buổi tối và cho những sự kiện quan trọng. Chỉ cần một chút thay đổi đơn giản trong cách trang điểm là bạn đã có thế làm cho mình trở nên phù hợp với mỗi hoàn cảnh.

CHO CÁC HOẠT ĐỘNG THƯỜNG NGÀY

Make-up thế nào mới là đúng?

Ngày nay mọi người thường rất bận rộn vào buổi sáng và phải tranh thủ hết mức để vệ sinh cá nhân và chuẩn bị cho việc ăn uống, vì đi làm nên thời gian make-up cho buổi sáng rất ngắn, cần phải đơn giản và hết sức khấn trương.

Trước tiên bạn phải đảm bảo làn da của mình thật sạch sẽ và có đuợc độ ẩm cần thiết. Không phải ai cũng sở hữu một làn da trắng, mịn nên việc sử dụng một lớp kem nền rồi đánh phấn để che đi những nhuợc điểm là cần thiết. Điểm nhấn trong phong cách trang điểm này chính là đôi mắt, chải mascara và kẻ eyeliner để đôi mắt trở nên lấp lánh và cuốn hút hơn. Nếu có thêm thời gian bạn cũng có thể dùng thêm màu mắt tone nude và một ít phấn má hồng để gương mặt trở nên tươi tỉnh giàu sức sống hơn.

Cuối cùng cho thêm chút son để tô điểm cho gương mặt. Nên sử dụng những màu son nhẹ nhàng, không nên sử dụng những gam màu trầm bởi gương mặt tự nhiên sẽ khiến bạn hoàn hảo hơn trong các hoạt động thuờng ngày.

TRONG NHỮNG DỊP QUAN TRỌNG

Make-up thế nào mới là đúng?

Kiểu make-up này sẽ đuợc sử dụng khi bạn đến một cuộc phỏng vấn tuyển dụng, gặp gỡ đối tác hoặc tham dự các sự kiện mang tính nghi lễ khác. Hình ảnh mà bạn cần hướng tới với phong cách này là duyên dáng và thông minh.

Trước khi trang điểm, luôn nhớ rằng phải cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. Sau đó đánh một lớp base (kem lót) để làm sáng và tạo độ mịn cho da. Tiếp theo dùng phấn nền đúng với màu da sau đó dùng phấn bột để phủ lên lớp nền giúp lớp nền giữ được lâu hơn.

Sử dụng kẻ mắt nước và gắn mi giả sẽ khiến đôi mắt của bạn trở nên ấn tượng hơn. Việc chải mascara sẽ dễ dàng hơn sau khi gắn mi giả. Phấn bronzer sẽ rất quan trọng trong việc khiến khuôn mặt của bạn trở nên sáng và có góc cạnh hơn, tuy nhiên cần chú ý không lạm dụng quá nhiều để gương mặt vẫn giữ đuợc nét tự nhiên.

Việc sử dụng màu son gì phải thích hợp với nhiệt độ nơi bạn sẽ đến và sau khi chọn đượcc màu son rồi thì đánh nhẹ nhàng theo đường viền môi của bạn.

VỚI NHỮNG BUỔI DẠ TIỆC

Make-up thế nào mới là đúng?

Nên nhớ rằng khi bạn xuất hiện tại những buổi dạ tiệc cùng với bạn bè của mình, điều quan trọng nhất cần toát lên trong phong cách trang điểm của bạn là nét quyến rũ và say đắm.

Sử dụng kem nềnphấn bột để che đi những nhược điểm trên làn da. Đôi mắt sẽ là điểm nhấn trong phong cách trang điểm này và chải mascara là một điều không thể thiếu để tạo nên chiều sâu của mắt. Kẻ mắt nước và trang điểm mắt với màu mắt đậm và phá cách hơn.

Bạn cũng nên đánh phấn bronzer đậm để gưong mặt trở nên góc cạnh và có những khối ấn tượng khi đứng dưới ánh đèn, màu son đỏ chắc chắn sẽ là màu hoàn hảo cho đôi môi của bạn trong buổi dạ tiệc giúp bạn trở nên quyến rũ, cuốn hút và lộng lẫy hơn rất nhiều.

CHÚ Ý

Luôn tẩy trang thật sạch sau khi trang điểm để bạn có một làn da khỏe mạnh.

Tránh sử dụng những tone màu quá sáng khi make-up. Những tone màu này nếu không có kỹ năng cao và kinh nghiệm sẽ rất dễ biến bạn thành thảm họa.

Sử dụng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng và uy tín để tránh gây tổn thương cho làn da.

Nếu bạn có làn da nhạy cảm, nên đến hỏi bác sỹ trước khi sử dụng một sản phẩm mỹ phẩm mới.

Nguồn tổng hợp

Giá Mascara mới nhất

  1. Mascara Maybelline Magnum Volum Express 9.2ml giá 198.000₫
  2. Mascara Siêu Cong Maybelline Volum Express Hyper Curl 9,2ml giá 132.750₫
  3. Mascara MAYBELLINE 7X Colossal Volum Express 8ml làm dày và dài mi giá 149.000₫
  4. Mascara định hình lông mày NYX Tinted Brow Mascara giá 191.000₫
  5. Mascara thông minh Mira Super Volume True Lasting giá 105.000₫
  6. Mascara siêu dày mi Catrice Catrice Lashes To Kill Waterproof Volume 10ml giá 109.000₫
  7. Mascara làm dày mi và dưỡng mi Dermacol Magnum Maximum Volume 9ml giá 340.000₫
  8. Mascara làm dài và cong mi Dermacol Vampire Mega Long Lashes giá 340.000₫
  9. Chải Mi Karadium On The Top Fiber Mascara giá 108.000₫
  10. Mascara làm dài và tơi mi Maybelline Lash Sensational Waterproof giá 105.000₫
Tags: Mascara , Son môi , Phấn má hồng , Kẻ mắt , Kem trang điểm , Mỹ phẩm , Trang điểm , Làm đẹp