Mỗi ngày 6 bước để có làn da long lanh mọng nước

Việc dưỡng da luôn cần một sự kiên trì và chăm chỉ để có thể có được kết quả mong muốn. Dù bạn thuộc loại da nào cũng hãy đến với 6 bước dưỡng da hàng ngày này nếu muốn có được làn da căng bóng, láng mịn.

Bạn sẽ phải choáng vì có vô vàn nhưng công thức làm đẹp với chỉ vài bước đơn giản hay thậm chí hơn 10 bước cực kì phức tạp. Hãy cùng đến với bài viết này nếu bạn đang trong tình trạng bối rối vì không biết phải chăm da như thế nào, dùng cái gì và thứ tự ra sao nhé.

1. Tẩy trang

Mỗi ngày 6 bước để có làn da long lanh mọng nước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tẩy trang với rất nhiều loại khác nhau như dạng dầu (oil), dạng nước (micellar water), dạng sáp, dạng gel,...để bạn có thể lựa chọn. Nếu bạn chỉ trang điểm nhẹ hoặc dùng kem chống nắng thì tẩy trang dạng nước là sự lựa chọn nhanh chóng nhất. Dạng dầu và sáp lại cực kỳ hiệu quả trong việc cuốn đi những lớp trang diểm dày đồng thời cũng góp phần làm se khít lỗ chân lông.

2. Rửa mặt

Mỗi ngày 6 bước để có làn da long lanh mọng nước

Bước này có vẻ đã quá quen thuộc nhưng có 2 điểm bạn nên chú ý. Thứ nhất chỉ nên rửa mặt 2 lần một ngày vào sáng và tối. Thứ hai, nên chú ý về độ PH của sữa rửa mặt, tốt nhất không nên vượt qua 5.5.

3. Tẩy da chết

Mỗi ngày 6 bước để có làn da long lanh mọng nước

Đối với tẩy da chết, có hai dạng để lựa chọn là tẩy da chết vật lý và tẩy da chết hóa học.

Vật lý là sử dụng các loại có hạt crub hoặc dạng lột cần tác động lực lên da, phương pháp này chỉ nên thực hiện 1 lần 1 tuần.

Hóa học là sử dụng các loại mỹ phẩm có thành phần AHA hay BHA, phương pháp này có thể dùng hàng ngày hoặc cách ngày. Tuy nhiên cần phải chú ý vì nó có thể phản ứng với một số thành phần khác trong các sản phẩm của chu trình dưỡng da hàng ngày của bạn, tiêu biểu thường thấy nhất là vitamin C.

4. Kem mắt

Mỗi ngày 6 bước để có làn da long lanh mọng nước

Kem dưỡng mắt là vô cùng cần thiết khi bạn bước qua ngưỡng tuổi 25 hay thường xuyên phải thức đêm. Kem mắtgiúp làm ẩm, hạn chế quầng thâm và nếp nhăn rất hiệu quả.

5. Serum

Mỗi ngày 6 bước để có làn da long lanh mọng nước

Serum chính là tinh chất cô đặc được nghiên cứu với mục tiêu có thể khiến da hấp thu một cách tối ưu nhất. Sản phẩm cũng giúp cho quá trình dưỡng da của bạn đạt được hiệu quả cao và nhanh chóng, có thể nói đây chính là chìa khóa sắc đẹp cho làn da. Hãy lựa chọn serum phù hợp với vấn đề da hiện tại, nên nhớ kem dưỡng không bao giờ là đủ để có một làn da đẹp.

6. Dưỡng ẩm

Mỗi ngày 6 bước để có làn da long lanh mọng nước

Hãy luôn quan tâm đến độ ẩm của da, ngay cả khi da bạn có nhiều dầu. Lựa chọn chất kem phù hợp với tình trạng da như da nhờn có thể sử dụng gel dưỡng, da khô thì dùng dạng kem đặc hơn. Dưỡng ẩm đầy đủ 2 lần 1 ngày vào sáng và tối.

Nếu ban ngày lớp kem dưỡng có thể giúp da thêm khỏe mạnh và tạo một lớp bảo vệ không cho hóa chất từ kem chống nắng hay các lớp trang điểm gây hại cho da thì buổi tối lớp kem này sẽ là cánh cửa khóa tất cả các lớp dưỡng giữ lại trên da, giúp da hấp thu dinh dưỡng một cách tuyệt vời nhất.

Nguồn tổng hợp

Giá Sữa rửa mặt mới nhất

  1. Kem Tẩy Da Chết Chân Và Bàn Chân Stanhome Deep Exfoliation 75ml giá 190.000₫
  2. Gel tẩy da chết trà xanh Benew Green Tea Whitening Natural Herb Peeling Gel 120ml giá 45.000₫
  3. Tẩy Tế Bào Chết Làm Trắng Da Benew Hanbang Peeling Gel (180ml) giá 115.000₫
  4. Tẩy Da Chết Chiết Xuất Quả Mơ St.Ives Fresh Skin Apricot Scrub 170g giá 98.000₫
  5. Tẩy Da Chết 3W Clinic Collagen Crystal Peeling Gel 180ml giá 99.833₫
  6. Tẩy Tế Bào Chết Trắng Da Toàn Thân Organic Shop Coffee Sugar Scrub 250ml giá 40.000₫
  7. Tẩy Tế Bào Da Chết Cho Mặt Organic Shop Organic Coffee & Powder giá 45.000₫
  8. Gel Tẩy Da Chết Môi Sủi Bọt Unpa Bubi Bubi Lip giá 14.000₫
  9. Tẩy Da Chết Body Chiết Xuất Quế Hồi giá 75.000₫
  10. Kem Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt DHC Facial Scrub giá 399.000₫
Tags: Sữa rửa mặt , Tẩy da chết , Kem dưỡng mắt , Serum , Kem chống nắng , Tẩy trang , Dưỡng ẩm , Mỹ phẩm , Trang điểm , Làm đẹp