Kem dưỡng trắng sáng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da

Tạm biệt làn da đen nám, đốm nâu cùng 4 sản phẩm Shiseido White Lucent. Tìm hiểu xem tại sao dòng sản phẩm này lại thu hút phái đẹp đến thế ?

HẸN ƯỚC CHO LÀN DA RẠNG RỠ

Để sở hữu gương mặt rạng rỡ, bạn sẽ chọn một giải pháp nhanh gọn hay nghi lễ yêu chiều làn da an toàn để tỏa sáng theo thời gian?

Theo nhiều khảo sát được thực hiện trên toàn cầu, 70% phụ nữ châu Á luôn quan tâm đến các sản phẩm lẫn liệu trình làm trắng. Dạo gần đây, một số liệu trình thẩm mỹ như laser, lăn kim hav IPL trỗi dậy như giải pháp nhanh gọn để xử lý mọi vấn đề về thâm nám. Song, điều bất tiện như đau, sưng tấy, chảy máu, da yếu hơn, chi phí đắt đỏ... hầu như thật mờ nhạt trong mắt những cô nàng ‘‘sống vội” này.

Bên cạnh giá cả đắt đỏ cho liệu trình kéo dài đều đặn trong nhiều tháng, bạn vẫn phải chịu đựng cơn đau, sưng phù hay những cảm giác bất tiện trong và sau điều trị. Đặc biệt những cô gái sở hữu làn da nhạy cảm cũng thường đắn đo nhiều hơn khi thực hiện những liệu pháp này. Nếu làn da không được bảo vệ tốt mỗi ngày, đốm nâu sẽ nhanh chóng quay trở về.

Các chuyên gia khuyên rằng nên có liệu trình cải thiện đồng thời chăm sóc duy trì phù hợp và an toàn với làn da. Với những cô gái Nhật, chăm chút và nhìn ngắm làn da cải thiện từng chút một cũng là một cách kết nối và yêu chiều bản thân.

CUỘC CÁCH MẠNG LÀM TRẮNG TỪ SHISEIDO

Trăn trở với những câu hỏi thắc mắc về phái đẹp và cũng là một trong những người tiên phong trong việc làm đẹp thông minh, Shiseido ra mắt dòng sản phẩm kem dưỡng mặt làm trắng phiên bản mới white Lucent ngay đầu năm 2016 với những điểm vượt trội hứa hẹn chinh phục các cô gái. Với cảm hứng từ 4 công nghệ làm sáng da được cực kỳ yêu chuộng tại châu Á và thế giới: laser, IPL, iontophoresis và lăn kim, điện ion... mỗi món chăm sóc da trong dòng White Lucent cải tiến một công nghệ riêng sở hữu sức mạnh làm mờ những đốm nâu cứng đầu và giúp làn da khỏe mạnh rạng rỡ cho những năm tới.

Kem dưỡng trắng sáng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da

Một điểm nhấn ấn tượng của dòng kem dưỡng mặt Shiseido ngôi sao này chính là vẻ đẹp từ hoa đào, quốc hoa của nước Nhật. Không chỉ lấy cảm hứng từ màu sắc thanh nhã của những cánh hoa đào, những chuyên gia cầu toàn của Shiseido còn khám phá ra hoạt chất chống hình thành melanin bất thường được chiết xuất từ chính loại hoa này.

AN TOÀN CHO MỌI LÀN DA

Khi tạo nên dòng white Lucent, Shiseido đã đặt ra nguyên tắc hàng đầu “an toàn cho mọi làn da”. Tất cả thành phần đều được kiểm nghiệm bằng quy trình nghiêm ngặt trước khi chuyển hóa thành công thức cuối cùng tạo nên sự êm dịu, thoải mái và yêu chiều làn da ngay từ sự tiếp xúc đầu tiên của lớp kem. Bước tiến White Lucent còn được xây dựng từ những kinh nghiệm trước đây với các dòng dưỡng làm trắng nổi tiếng trong lịch sử nhà Shiseido. Thành lập từ năm 1872, Shiseido dược biết đến như một trong các nhà tiên phong chăm chút dòng sản phẩm làm trắng da tại Nhật.

Kem dưỡng trắng sáng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da

Dòng hoàn chỉnh đầu tiên là Shiseido UV White ra mắt năm 1985. Vào thời gian ấy, dưới sức ảnh hưởng của văn hóa phương Tây làn da nâu trở nên phổ biến. Những phụ nữ Nhật càng yêu ánh nắng bao nhiêu, họ càng yêu làn da sáng khỏe bấy nhiêu và đó là lý do họ tìm đến UV White để hạn chế những hiệu ứng bất lợi từ ánh nắng.

SHISEIDO WHITE LUCENT

1. NƯỚC CÂN BẰNG DA WHITE LUCENT LUMINIZING INFUSER hoạt động tương tự phương pháp tiêm trắng da, chăm sóc những vùng da bị tổn thương do các tác nhân bên ngoài như tia uv, stress, làm mềm lớp sừng bề mặt giúp cho các dưỡng chất đến được lớp da cần thiết.

2. TINH CHẤT WHITE LUCENT MICROTARGETING SPOT CORRECTOR được lấy cảm hứng từ việc điều trị bằng laser, sản phẩm này không chỉ giải quyết những đốm nâu đã xuất hiện trên bề mặt da mà còn có thể tác động đến ngay cả những "mối họa" còn tiềm tàng sâu phía dưới.

Kem dưỡng trắng sáng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề về da

3. SỮA DƯỠNG WHITE LUCENT LUMINIZING SURGE lấy cảm hứng từ phương pháp điện ion, đóng vai trò như hàng rào bảo vệ trên bề một da, đồng thời cung cấp các thành phần làm trắng. Lớp màng này bảo vệ da khỏi kích thích từ bên ngoài, tăng độ mịn, nuôi dưỡng làn da tươi sáng.

4. KEM DƯỠNG ĐÊM WHITE LUCENT MULTIBRIGHT NIGHT CREAM kem dưỡng đêm đa chức năng, không chỉ cấp ẩm dưỡng trắng và chăm sóc làn da sau một ngày dài mệt mỏi mà còn kích thích khả năng tự phục hồi của làn da ban đêm.

Nguồn tổng hợp

Giá White Lucent Luminizing Surge mới nhất

  1. Tinh Chất Dưỡng Trắng 9 Wishes Rice 72% White Lucent Serum giá 159.000₫
  2. Hạt chia Mỹ Omega Chia giá 595.000₫
  3. Bộ Quà Tặng Trang Điểm Skinlovers Sweet Love (gồm 1 phấn ngọc trai + 1 son trang điểm) giá 569.000₫
  4. Nước Mỹ Lại Đi Và Viết giá 86.000₫
  5. KỆ ĐỰNG MỸ PHẨM MIKA XOAY 360 ĐỘ GD182 giá 102.000₫
  6. Mỳ Xào Cay Volcano Koreno Paldo Gà 118g giá 13.700₫
  7. BÌNH CHIẾT MỸ PHẨM YAMADA 1304 360ML giá 38.000₫
  8. Mỳ Kokomi tôm chua cay 90g combo 3 gói giá 25.000₫
  9. Hộp đựng Mỹ phẩm WinCi WIN-M1 giá 270.000₫
  10. Barbie - Bốn Nàng Ngự Lâm Xinh Đẹp giá 20.000₫
Tags: White Lucent Luminizing Surge , White Lucent Luminizing Infuser , White Lucent Multibright Night Cream , White Lucent , Kem dưỡng mặt Shiseido , Mỹ phẩm Shiseido , Mỹ phẩm , Làm đẹp