Trở lại trường học lung linh hoành tráng hơn cho các nàng với 4 bước makeup đơn giản

Mùa hè đã qua và bạn phải trở về guồng quay học tập, đừng vội chán nản vì còn rất nhiều niềm vui đang chờ. Hãy quay trở lại trường bằng phong thái thật xinh đẹp và tự tin với 4 bước trang điểm siêu đơn giản này nào.

Các bước trang điểm dưới đây sẽ làm bạn rạng rỡ hơn rất nhiều nhưng đảm bảo là không hề quá lố và “tách biệt trường lớp” đâu nhé.

1. Lớp nền nhẹ nhàng - trong suốt

Lớp nền trong suốtchính là bí quyết cho gương mặt bừng sáng. Bạn sẽ không thể cảm thấy tự tin với gương mặt có nhiều khuyết điểm, bóng dầu và bong tróc nhưng cũng sẽ không hay nếu đến trường với gương mặt dày phấn đúng không nào.

Để có được lớp nền “có như không” hãy lựa chọn những sản phẩm có chất mỏng nhẹ như BB cream, CC cream hoặc Cushion thay cho kem nền. Nếu bạn may mắn sở hữu một làn da không có nhiều khuyết điểm bạn hoàn toàn có thể chọn những sản phẩm chỉ giúp nâng tone da hoặc kem chống nắng có màu để tạo sự hoàn hảo hơn cho gương mặt.

Trở lại trường học lung linh hoành tráng hơn cho các nàng với 4 bước makeup đơn giản

Khi tán chú ý chỉ cần tán một lớp thật mỏng, đối với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam tốt nhất bạn nên chọn những sản phẩm có khả năng kiềm dầu và quan trọng nhất mà nhiều người hay bỏ qua chính là màu sản phẩm cần tệp với da. Còn với những khuyết điểm còn lại như mụn, thâm, đốm nâu, mẩn đỏ,...chỉ cần sử dụng kem che khuyết điểm là xong.

Để kết thúc phần nền, hãy phủ một lớp phấn thật nhẹ và mỏng lên toàn mặt. Nếu da bạn khô thì chỉ cần phủ lên vùng chữ T hoặc các vùng hay tiết nhiều dầu. Cách làm này sẽ giúp lớp nền của bạn được cố định và giữ được lâu hơn.

2. Má hồng ửng nhẹ

Để khiến gương mặt trong tươi tắn và rạng rỡ hơn hãy phủ nhẹ một lớp má hồng vào hai bên má để gương mặt có thể ửng hồng một cách tự nhiên nhất.

Trở lại trường học lung linh hoành tráng hơn cho các nàng với 4 bước makeup đơn giản

Nếu bạn muốn tiết kiệm và tiện dụng hơn, son tint có vừa có thể đánh cho môi vừa có thể sử dụng làm má hồng đấy nhé.

3. Chân mày và kẻ mắt tự nhiên

Sẽ khá là gây chú ý khi đến trường với đôi mắt được đánh phấn kỹ càng và “lồng lộn” đúng không, nó cũng sẽ làm bạn trông rất nặng nề cùng lạc quẻ. Bạn chỉ cần chú ý đến hai điểm quan trọng nhất để làm sắc nét hơn cho gương mặt của mình thôi đó là kẻ chân màykẻ mắt thật tự nhiên.

Trở lại trường học lung linh hoành tráng hơn cho các nàng với 4 bước makeup đơn giản

Thay vì sử dụng gel kẻ mày đồng thời tạo khuôn lông mày thật sắc nét như khi đi chơi bạn hãy dùng bút hoặc bột tán mày vẽ theo khuôn mày có sẵn của bạn,  để trông thật hơn bạn hãy chọn màu mày giống với màu tóc. Bên cạnh đó hãy kẻ mắt theo phong cách sát mí mắt, để mắt trong sáng và long lanh hơn.

4. Son môi nhẹ nhàng đáng yêu

Hãy chọn màu son môi thật nhẹ nhàng, không quá nổi bật sao cho có thể vừa vặn giúp bạn trông rạng rỡ hơn và che đi khuyết điểm đôi môi tối màu. Nên chọn những loại son có nhiều dưỡng để đôi môi trong căng mọng hơn, tất nhiên bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cây son dưỡng có màu. Những màu như hồng nhạt, cam đất, cam đào,...rất hợp cho bạn khi đến trường đấy. Nếu bạn muốn sắc nét hơn và màu son có thể giữ được lâu hơn thì son tint là là một lựa chọn đáng cân nhắc đấy nhé.

Trở lại trường học lung linh hoành tráng hơn cho các nàng với 4 bước makeup đơn giản

Chú ý nhớ lựa chọn và mua sắm những mỹ phẩm có nổi tiếng có nguồn gốc và thương hiệu rõ ràng nhé.

Mong rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có được một gương mặt rạng rỡ và xinh xắn hơn ngày đến trường. Chúc bạn luôn hạnh phúc và xinh đẹp!

Nguồn tổng hợp

Giá Son môi mới nhất

  1. Kem Nền Cathy Doll Speed White CC Cream SPF50+ PA+++ 50g giá 159.200₫
  2. Kem Nền Sugao Air Fit CC Cream (25g) giá 190.000₫
  3. Kem Trang Điểm Naris Ailus Natural Beauty CC Cream giá 155.000₫
  4. Phấn Nước CC Mira Cushion Air CC Cream giá 235.000₫
  5. Kem Trang Điểm Đa Năng Kose Sekkisei White CC Cream SPF50/PA++++ giá 499.000₫
  6. Sữa Dưỡng Thể Trắng Da White CC Cream Vitamin C White Conc 200gr giá 169.000₫
  7. Phấn Nước Lime Real Cover Pink Cushion SPF50+/Pa+++ giá 100.000₫
  8. Phấn Nước Missha M Magic Cushion Cover SPF 50+/Pa +++ giá 99.000₫
  9. Phấn nước Beauskin Luxury Cushion BB SPF50/PA+++ 11g giá 555.000₫
  10. Phấn Nước Ohui Ultimate Cover Concealer Metal Cushion SPF35 PA++ 30g giá 485.000₫
Tags: Son môi , Má hồng , Kẻ chân mày , Kẻ mắt , Kem chống nắng , Kem nền , Kem che khuyết điểm , BB cream , CC Cream , Cushion , Son Dưỡng Môi , Son tint , Trang điểm , Mỹ phẩm , Làm đẹp