Makeup nhanh chóng đi làm trong những ngày lỡ “nướng” quá giấc

Makep khi đến nơi làm việc bên cạnh giúp bạn trong tươi tắn hơn mà còn thể hệ sự tôn trọng với người đối diện hoặc đối tác. Nhưng điều hiển nhiên không phải sáng nào bạn cũng có thể dậy sớm và có đủ thời gian để trang điểm.

Nếu bạn đang cần lắm một bí kíp trang điểm vào những ngày ẩm ương thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

Bí quyết trang điểm chỉ trong vòng 7 phút

Điểm quan trọng của trang điểm công sở mà hầu hết mọi người đều quan tâm tới chính là sự tiết kiệm và tối ưu hóa nhất để có được sự hài hòa giữa gương mặt, kiểu tóc và trang phục. Nói dễ hiểu hơn chính là làm bạn trở nên nổi bật nhưng không “lố”. Các bước để có được một gương mặt hoàn hảo là

1. Sử dụng kem che khuyết điểm

Makeup nhanh chóng đi làm trong những ngày lỡ “nướng” quá giấc

Điều cần quan tâm trước nhất và cũng có thể là bước nền duy nhất để có một gương mặt hoàn hảo chính là sử dụng kem che khuyết điểm. Sản phẩm hỗ trợ rất tốt trong việc giúp bạn hô biến những vết thâm quầng quanh mắt, vết thâm nám hay mụn,...giúp hiệu chỉnh và làm đều màu da, mang đến làm da hoàn hảo hơn đồng thời cho gương mặt bạn rạng rỡ, đầy sức sống hơn.

2. Kem nền

Makeup nhanh chóng đi làm trong những ngày lỡ “nướng” quá giấc

Nếu bạn có nhiều thời gian hơn, muốn có gương mặt hoàn hảo hơn hoặc chỉ đơn giản là da bạn có nhiều khuyết điểm thì bước tiếp theo chính là sử dụng kem nền. Bước này giúp che đậy tối ưu và nhanh chóng nhất làn da không đều màu, tàn nhang,...giúp da mặt sáng và thu hút hơn. Sai lầm mà nhiều người mắc phải chính là sử dụng kem che khuyết điểm sau bước kem nền, điều này sẽ làm giảm đi hiệu ứng mà kem nền mang lại cho làn da của bạn.

3. Tạo khối cho gương mặt

Makeup nhanh chóng đi làm trong những ngày lỡ “nướng” quá giấc

Để có gương mặt nét và thu hút hơn bước tiếp theo không gì khác chính là tạo khối, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì kết quả mà bước trang điểm này mang đến đấy.

4. Kẻ mắt

Makeup nhanh chóng đi làm trong những ngày lỡ “nướng” quá giấc

Bước quan trọng khác mà bạn cần quan tâm chính là kẻ mắt, đôi mắt đẹp sẽ góp phần rất lớn để giúp gương mặt bạn trở nên thu hút hơn.

5. Son môi

Makeup nhanh chóng đi làm trong những ngày lỡ “nướng” quá giấc

Son môi có thể nói là chiếc đũa thần giúp thần thái gương mặt bạn thay đổi chỉ trong phút chốc. Nên chọn những màu son hợp với gương mặt và trang phục và không quá nổi bật nhé.

6. Kẻ chân mày

Makeup nhanh chóng đi làm trong những ngày lỡ “nướng” quá giấc

Nếu bạn đã có sẵn một khuôn mày tự nhiên thì chúc mừng bạn nhưng nếu không cũng đừng lo lắng, bạn có thể sử dụng phấn hoặc bút kẻ mày để có ngay một đôi lông mày vừa ý nhất. Hình dang lông mày tùy vào sở thích và gương mặt bạn nhưng nhớ đừng vẽ quá đậm, điều này sẽ khiến bạn trông rất buồn cười và thiếu tự nhiên. 

Tuy không phải là bước trang điểm và không được nhắc đến đầu tiên trong bài nhưng bạn không được quên sử dụng kem chống nắng nhé, đây chính là bước quan trọng giúp làn da tránh được các tác hại từ môi trường đồng thời, chúng cũng giúp cho lớp trang điểm giữ được lâu hơn.

Những điểm cần lưu ý

Makeup nhanh chóng đi làm trong những ngày lỡ “nướng” quá giấc

Luôn mang theo bên mình một chiếc gương nhỏ để có thể chỉnh sửa và khắc phục những điểm không hoàn hảo trên gương mặt trong quá trình makeup hoặc một ngày làm việc dài.

Đối với trang điểm công sở, do tính chất công việc nên bạn cần chú ý trang điểm nhẹ nhàng, không nên sử dụng phấn mắt quá đậm, mi quá dày và đôi môi quá nổi bật. Trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo được sự thu hút chính là tiêu chí làm đẹp mà những bạn chuyên làm việc văn phòng luôn hướng đến.

Cuối cùng nhớ chọn mua mỹ phẩm nổi tiếng và có nguồn góc rõ ràng nhé.

Chúc bạn luôn hạnh phúc và xinh đẹp!

Nguồn tổng hợp

Giá Kem chống nắng mới nhất

  1. Kem Che Khuyết Điểm NYX HD Studio Photogenic Concealer Wand giá 190.000₫
  2. Kem Che Khuyết Điểm Mira Combi Foundation giá 198.500₫
  3. Kem che khuyết điểm Aroma Cover Foundation Concealer giá 91.400₫
  4. Kem Che Khuyết Điểm TheFaceShop Concealer Dual Veil Hai Đầu giá 135.000₫
  5. Kem Che Khuyết Điểm The Saem Cover Perfection Tip Concealer SPF28 giá 50.000₫
  6. Kem Che Khuyết Điểm Clio Kill Cover Airy-Fit Concealer giá 335.000₫
  7. Kem Che Khuyết Điểm Clio Kill Cover Liquid Concealer 7G giá 199.000₫
  8. Kem Che Khuyết Điểm Maybelline Fit Me Concealer giá 130.000₫
  9. Kem Che Khuyết Điểm Makeup Revolution Conceal And Define Concealer giá 199.000₫
  10. Kem Che Khuyết Điểm Nars Radiant Creamy Concealer giá 320.000₫
Tags: Kem chống nắng , Son môi , Kẻ mắt , Kẻ chân mày , Kem nền , Kem che khuyết điểm , Tạo khối , Mỹ phẩm , Trang điểm , Làm đẹp