Thoải mái mua sắm thả ga cùng Shopee Sale 12.12

Cùng tận hưởng những ưu đãi cực khủng từ chương trình sale kỷ niệm Shopee Sale Sinh Nhật từ 24.11 đến 12.12 với nhiều chương trình hấp dẫn không thể bỏ lỡ.

Shopee vẫn luôn là trang thương mại điện tử hấp dẫn với những chương trình giảm giá, khuyến mãi “không ngừng nghỉ” dành tặng cho các khách hàng. Sự kiện mới nhất sắp diễn ra là một mùa hội nhằm tri ân những khách hàng thân thiết đã ủng hộ Shopee trong suốt thời gian qua. Shopee khai mở hàng loạt các chương trình giảm giá lên đến 95%, ưu đãi miễn phí vận chuyển toàn quốc, phá bỏ rào cản về khoảng cách giúp khách hàng có thể “tậu” về những món hàng chất lượng với giá rẻ từ mọi miền đất nước. Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, từ ngày 24/11 đến hết ngày 12/12 các chương trình FLASH SALE sẽ diễn ra liên tục với những ưu đãi hấp dẫn cho những đơn hàng chỉ từ 12,000 VNĐ.

Thoải mái mua sắm thả ga cùng Shopee Sale 12.12

Chào đón đại sứ thương hiệu Shopee mới toanh

Cùng đồng hành với Shopee trong sự kiện Sale Sinh Nhật 12.12 lần này là nhóm nhạc thần tượng BLACKPINK - chính thức ra mắt với vai trò là đại sứ thương hiệu Shopee trong khu vực. Song song đó là sự góp mặt của thương hiệu YG ( Công ty quản lý nhóm nhạc BLACKPINK) ra mắt gian hàng YG trên Shopee từ 2/12, cung cấp những sản phẩm độc quyền mang phong cách Kpop.

Thoải mái mua sắm thả ga cùng Shopee Sale 12.12

Nhận ưu đãi khủng từ các thương hiệu mỹ phẩm

Bên cạnh đó các nhãn hàng nổi tiếng cũng không bỏ lỡ cơ hội tham gia đại tiệc Sale dành cho các khách hàng, một số cái tên nổi bật có thể kể đến như P&G, L'Oreal Group, Enfa, Comet, Unilever và Samsung.

Đặc biệt hơn, L'Oreal Group thực hiện chương trình giảm giá đến 40% giá trị sản phẩm cho các khách hàng, cũng không quên dành tặng các Voucher giảm giá từ 40.000 VND (24/11 - 9/12) và giảm 50.000 VND (10-11-12/12). Khách hàng có thể ghé thăm gian hàng của L’Oreal để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi tại đây.

Thoải mái mua sắm thả ga cùng Shopee Sale 12.12

Riêng nhãn hàng Maybeline sẽ ưu đãi dành cho các khách hàng khi mua những sản phẩm makeup, đặc biệt là 2 sản phẩm bestsell hiện nay là Son lì Super Stay Matte Ink và kem che khuyết điểm, giảm quầng thâm Maybelline Instant Age Rewind Concealer. Khi mua từ 3 sản phẩm makeup Maybelline sẽ được giảm giá 30.000 VND.

Shopee liên kết với các đối tác nâng cao chất lượng dịch vụ

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua sắm được an toàn và tiết kiệm hơn, Shopee phối hợp cùng các đơn vị vận chuyển J&T, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm và Giao Hàng Nhanh thực hiện các chương trình Freeship, hỗ trợ giảm giá, miễn phí ship cho khách hàng thân thuộc trên phạm vi toàn quốc. Đồng thời liên kết với các ngân hàng, khi sử dụng thẻ Visa/Mastercard của FE Credit, Standard Chartered, HSBC, Citibank… để thanh toán đơn hàng, khách hàng sẽ được giảm giá lên đến 300.000 VND cho lần giao dịch đầu tiên.

Trải nghiệm giải trí - mua sắm vui vẻ cùng Shopee

Shopee không chỉ là nơi mua sắm tiện ích mà còn tích cực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm thú vị nhất. Sau thành công của các trò chơi Lắc Xu, Kéo Búa Bao, Quay là trúng thì Shopee nâng cấp với phần thưởng là số lượng xu cực khủng lên đến 1.2 Tỷ cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, người chơi có thể nhận thưởng lên đến 400 xu/người khi mời 5 người bạn cùng tham gia.

Đặc sắc hơn, từ 6.12 đến 11.12 vào lúc 20 giờ mỗi ngày, người dùng có thể tham gia giải đáp những câu đố vui nhộn để có cơ hội nhận những phần thưởng hấp dẫn từ ứng dụng giải trí mới - Shopee Quiz.

Cùng tham gia đại tiệc sinh nhật Shopee Sale 12.12 để nhận về những phần thưởng hấp dẫn cùng những ưu đãi khủng, mua hàng hiệu - nhận liền tay - giá rẻ mê say.

Nguồn Tổng Hợp

Giá 12.12 mới nhất

  1. GIÀN GHẾ TẬP TẠ ĐA NĂNG ĐIỀU CHỈNH ĐỘ DỐC GYMLINK GY-1212 giá 3.699.000₫
Tags: 12.12