Review các dòng máy rửa mặt chăm sóc da

Trước đây cụm từ “máy rửa mặt” nghe có vẻ xa xỉ đối với các tín đồ làm đẹp, cứ nghĩ máy này sẽ mắc lắm, dành cho các diễn viên, ca sĩ xài nhưng giờ đâu nó đã còn quá xa lạ nữa. Máy rửa mặt các rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã, chủng loại.

Trước đây cụm từ “máy rửa mặt” nghe có vẻ xa xỉ đối với các tín đồ làm đẹp, cứ nghĩ máy này sẽ mắc lắm, dành cho các diễn viên, ca sĩ xài nhưng giờ đâu nó đã còn quá xa lạ nữa. Trên thị trường hiện nay, máy rửa mặt các rất nhiều loại, đa dạng về mẫu mã, chủng loại và từng loại da.

Cuộc sống ngày càng tiến bộ nhờ vào công nghệ phát triển, thì việc rửa mặt hàng ngày của chúng ta cũng vậy, máy rất dễ sử dụng, phù hợp cho mọi lứa tuổi, có thể làm sạch da khi kết hợp với nước hoặc với sữa rửa mặt. Cùng tìm hiểu về các dòng máy rửa mặt nào

Review các dòng máy rửa mặt chăm sóc da

Máy rửa mặt Sunmay

Máy rửa mặt là gì?

Máy rửa mặt là 1 thiết bị chăm sóc da rất hữu ích cho việc vệ sinh da mặt cho chị em phụ nữ, da được massage thư giãn, giúp tẩy tế bào chết, bã nhờn dư thừa cùng các lớp bụi bẩn ẩn chứa dưới da, làm thông thoáng lỗ chân lông làm giảm nguy cơ hình thành mụn, duy trì  một làn da khỏe mạnh, căng bóng mỗi ngày.

Máy là công cụ hỗ trợ làm sạch da bằng pin hoặc điện, với thiết kế bàn chải và công nghệ đi kèm với máy nhằm làm sạch sâu bên trong da. Hiện nay máy được chia thành 2 công nghệ làm sạch đó là bằng sóng âm và chuyển động của bàn chải.

Công dụng và cấu tạo của máy

Máy có cấu tạo gồm 2 phần chính đó là phần cọ rửa mặt và phần thân chứa động cơ và pin sạc, các bộ phận này được chế tạo để ngăn nước tuyệt đối, nên hoàn toàn an toàn có thể sử dụng mà không nghi ngại gì nữa nhé.

Máy rửa mặt được xem là một bước cần thiết trong chế độ chăm sóc da và là bước đầu tiên quan trọng nhất. Làm sạch da đúng cách là có thể loại bỏ các lớp trang điểm dày cộm, các chất ô nhiễm môi trường, ngăn ngừa các loại mụn. 

Ngoài tác dụng làm sạch da thì máy còn có tác dụng massage mặt, thư giãn lưu thông các máy huyết, kích thích collagen sản sinh và phát triển, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho da, hạn chế tình trạng chảy xệ, phòng chống lão hóa, cũng như cung cấp đủ chất sâu bên trong cho làn da.

Review các dòng máy rửa mặt chăm sóc da

Máy rửa mặt Foreo

Cách sử dụng máy

Nên thực hiện từng bước một để chăm sóc da bằng máy rửa mặt đạt hiệu quả tốt nhất:

- Bước 1: Dùng nước tẩy trang làm sạch các lớp trang điểm.

- Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt để và nước để rửa mặt (nên sử dụng loại có bọt).

- Bước 3: Làm ướt bề mặt bàn chải, bật máy lên và bắt đầu di chuyển nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt theo chuyển động vòng tròn, đừng ấn mạnh lên da quá.

- Bước 4: Chủ yếu các vùng mũi, má, cằm để trong vài giây, các dòng máy xịn có chế độ nhắc nhở, khoảng 15-20 giây sẽ nhắc ta chuyển sang vùng khác. Hạn chế hoặc tránh vệ sinh vùng mắt

- Bước 5: Hoàn thành xong thì rửa lại bằng nước và lau với khăn sạch. Làm tiếp các bước chăm sóc da tiếp theo.

Lưu ý trong quá trình sử dụng

Khi mua máy chúng ta nên lưu ý chọn loại máy phù hợp với từng loại da:

- Không nên chọn loại lông chổi cho da khô, mỏng, mụn và các vấn đề tổn thương trên da. Trường hợp này nên chọn loại đầu gai silicon để mang cảm giác nhẹ nhàng khi rửa mặt.

- Đối với da dày, nhiều dầu và bình thường thì có thể chọn loại lông chổi hoặc lông silicon đều được, tùy vào sở thích của bạn.

- Nên chọn các loại máy rửa mặt sử dụng công nghệ sóng âm thay vì công nghệ xoay, còn tùy thuộc vào mức giá bạn có thể chi trả khi chọn mua máy rửa mặt.

- Loại máy lông chổi thường rất khó vệ sinh và dễ nhiễm vi khuẩn gây mụn. Còn với máy bằng silicon thì phù hợp với mọi loại da, dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Có thể tham khảo các dòng máy rửa mặt tại đây để mua sản phẩm sản phẩm với mức giá hợp lí nhất.

Review các dòng máy rửa mặt chăm sóc da

Vệ sinh máy sau khi sử dụng

Các thương hiệu máy rửa mặt

1. Máy rửa mặt Foreo

Nhắc đến sản phẩm máy rửa mặt thì thương hiệu các chị em không thể bỏ qua đó là máy rửa mặt Foreo, loại máy đến từ Thụy Điển, loại máy sử dụng sóng âm và không cần thay đầu cọ. Việc sử dụng đầu cọ silicon nhằm cải thiện vấn đề vệ sinh và tránh gây thương tổn ở mức tối đa cho da.

Đa phần dòng máy này dao động ở mức giá 1.5 triệu - 6 triệu, sở hữu mẫu mã đẹp, nhiều màu sắc trẻ trung năng động và đặc biệt là kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn phù hợp để bạn mang theo bên mình, sản phẩm có nhiều mức độ lựa chọn (8-12 cấp độ từ nhẹ đến mạnh dần).

Hoạt động bằng công nghệ sóng âm T-sonic hiện đại, tần số rung lớn từ 8.000 nhịp/phút và đầu cọ được thiết kế cá sợi silicon có độ êm và mềm mại, phù hợp cho mọi loại da.Cơ chế hoạt động đều bằng pin sạc tiện lợi. Ở một số dòng máy cao cấp của hãng như Foreo Luna còn có thêm các tính năng tẩy tế bào chết và ngăn ngừa tình trạng lão hóa sớm.

2. Máy rửa mặt Halio

Máy rửa mặt Halio được xuất xứ từ Mỹ và hầu như gia công ở Trung Quốc, máy sử dụng công nghệ Sonic Wave Cleansing sóng âm tạo ra sự rung động tiên tiến từ Mỹ, loại bổ tối đa tới 99% bã nhờn, giúp đẩy chất bẩn trong lỗ chân lông ra bên ngoài, cá lớp trang điểm còn sót lại và làm sạch gấp 10 lần so với rửa mặt bằng tay thông thường.

Máy thường được cấu tạo từ 2 phần chính là đầu cọ rửa silicon và phần thân máy chứa động cơ, pin sạc tích hợp thêm nắp đậy bằng cao su chống thấm nước. Bề mặt cọ rửa khá rộng nên có thể rửa sạch toàn bộ khuôn mặt. Dòng máy Halio khá rẻ dao động từ 600-700K nhưng chất lượng không hề kém cạnh các dòng máy đi trước.

Review các dòng máy rửa mặt chăm sóc da

Máy rửa mặt Halio

3. Máy rửa mặt Sunmay

Đây là thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị làm đẹp và chăm sóc sức khỏe như máy massage mắt, máy xông hơi mặt, máy cấp ẩm nhưng đặc biệt nhất vẫn là các dòng máy rửa mặt. Cũng sử dụng sóng âm T-sonic với các đầu gai silicon để làm sạch.

Các dòng máy rửa mặt Sunmay cũng chủ yếu hoạt động bằng công nghệ rung sóng âm sonic đem đến khả năng làm sạch các loại bụi bẩn cả trên bề mặt lẫn sâu bên trong lỗ chân lông. Các đầu cọ rửa silicon trên máy cũng được chia ra nhiều nhiệm vụ khác nhau.

Kết luận

Bài viết đã chỉ ra các điểm nổi bật, cách sử dụng, mức giá, dòng máy rửa mặt phổ biến hiện nay được đa số chị em tin dùng nhiều. Tùy vào cảm nhận và sở thích của từng cá nhân mà lựa chọn loại máy mình thích cũng như giá tiền phù hợp với mình. Hy vọng bài viết đã giúp ích được phần nào cho những ai đang băn khoăn chọn mua máy.

Giá Sữa rửa mặt mới nhất

  1. Dụng Cụ Kẹp Nâng Mũi giá 9.303₫
  2. Máy cắt lông mũi Xiaomi Showsee C1 giá 95.000₫
  3. Dụng cụ Tỉa lông mũi Kemei ES-108 giá 109.000₫
  4. Bộ dụng cụ uốn ép và sấy tóc Philips BHH822 giá 1.765.000₫
  5. Dụng cụ tạo kiểu tóc Philips BHH880 giá 1.085.000₫
  6. Máy tỉa lông Philips NT3650 giá 700.000₫
  7. Máy tẩy tế bào chết HOMEDICS 7LS MD7-1000 giá 3.989.000₫
  8. Máy tẩy tế bào da chết HoMedics MDA-100 giá 1.639.500₫
  9. Đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30 giá 1.081.500₫
  10. Đai massage cho vùng lưng dưới Beurer EM38 giá 1.590.000₫
Tags: Sữa rửa mặt , Máy Rửa Mặt , Máy rửa mặt Foreo , Máy rửa mặt Sunmay , Máy Rửa Mặt Halio , Chăm sóc da mặt , Thiết bị chăm sóc sắc đẹp