Các loại mặt nạ phòng độc tốt nhất hiện nay

Các loại khẩu trang y tế hay vải còn khá là hạn hẹp trong việc ngăn ngừa các loại độc tố, bụi khi hô hấp. Đặc biệt với các môi trường bụi bẩn như công trường thì khẩu trang thường sẽ không còn hiệu quả trong việc ngừa bụi bẩn khi hít thở.

Các loại khẩu trang y tế hay vải còn khá là hạn hẹp trong việc ngăn ngừa các loại độc tố, bụi khi hô hấp. Đặc biệt với các môi trường bụi bẩn như công trường thì khẩu trang thường sẽ không còn hiệu quả trong việc ngừa bụi bẩn khi hít thở.

Vì vậy, mặt nạ/khẩu trang phòng độc là một vật dụng khá là quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe con người. Loại này có khá nhiều thiết kế về mẫu mã và kiểu dáng khá là đa dạng và đặc việt là giá cả nên chúng ta cần tìm thật kỹ.

Các loại mặt nạ phòng độc tốt nhất hiện nay

Thế nào mặt nạ phòng độc

Mặt nạ phòng/chống khói độc được hiểu nôm na là một thiết bị bảo hộ lao động, được sử dụng khá là rộng với các môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn, khói độc,... giúp phòng ngừa các loại khói độc, bụi bẩn và hóa chất một cách hiệu quả nhất.

Chất liệu và thiết kế 

Tất nhiên khi mua một sản phẩm nào đó thì cũng sẽ lựa chọn cho mình một loại có kiểu dáng đẹp nhất, hiện đại nhất. Phần lớn dòng mặt nạ phòng độc có kích thước là size M, người châu Á thích ứng với loại kích cỡ này, sẽ ôm sát vào mặt của người đeo.

Van thở và phần chụp mờ phần phía trước mũi sẽ có kích thước ôm sát vào mặt để giúp việc hô hấp sẽ thuận lợi và dễ dàng hơn, không làm hơi thở đóng màn mờ màn che đi lớp kính.

Bên cạnh đó, chất liệu sử dụng làm mặt nạ là nhựa ABS, silicon hay nhựa PP,... là những chất liệu vô cùng an toàn và bền bỉ.

Các loại mặt nạ phòng độc tốt nhất hiện nay

Giá bán của mặt nạ phòng độc

Mức giá của loại mặt nạ này cũng khá là phong phú và đa dạng, dao động từ khoảng 100.000Đ cho đến 5 triệu đồng, tùy vào mục đích sử dụng và khả năng của người dùng mà lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp.

Tốt nhất là nên chọn lại tầm 200.000Đ-600.000Đ là phù hợp nhất, không quá cao mà cũng không quá dỏm đối với sản phẩm này.

Loại 1 phin hay 2 phin

Loại 1 phin sẽ không có khả năng lọc bụi bẩn hay chất độc tốt bằng loại 2 phin. Bạn cần quan tâm khả năng tương thích giữa các phin lọc để có thể dễ dàng thay thế khi hạn sử dụng không còn.

5 thương hiệu mặt nạ hàng đầu

1. Mặt nạ phòng độc 3M

Một công ty với bề dày kinh nghiệm đến 1 năm đến từ nước Mỹ, nổi tiếng về các sản phẩm ở ngành hàng tiêu dùng, văn phòng phẩm hay bảo hộ lao động,... Mặt nạ phòng độc 3M là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, với nhiều thiết kế, mẫu mã đa dạng cùng với chất liệu vô cùng tốt và bền bỉ.

Các loại mặt nạ phòng độc tốt nhất hiện nay

2. Mặt nạ phòng độc Blue Eagle

Thương hiệu đến từ Đài Loan, nổi bật với các mặt hàng bảo hộ như kính bảo hộ, cọc giao thông, găng tay bảo hộ,... Sản phẩm mặt nạ của hãng này thuộc vào phân khúc rẻ với mức giá tầm 150.000Đ.

3. Mặt nạ phòng độc Koken

Koken so với 3M thì không đa dạng về thiết kế và mẫu mã, mặt nạ Koken tích hợp đi kèm với 1 phin than hoạt tính. Các môi trường độc hại, bụi bẩn, ô nhiễm về không khí thì nên sử dụng loại mặt nạ này, giá tầm khoảng 500.000 đến 1 triệu đồng cho một cái.

4. Mặt nạ chống độc Honeywell

Xuất xứ từ nước Mỹ, được dùng từ các chất liệu vô cùng an toàn như nhựa elastomeric, mắt kính cường đạt tiêu chuẩn ANSI, chịu được lực va đập khá là tốt. Mặt nạ Honeywell sử dụng 2 phin than hoạt tính với tiêu chuẩn NIOSH, ôm sát vào mặt người dùng vô cùng tiện lợi.

Các loại mặt nạ phòng độc tốt nhất hiện nay

5. Mặt nạ phòng chống độc Liên Xô

Nghe tên thôi là ta biết đây là sản phẩm của Nga, mặt nạ của hãng xếp vào loại mặt nạ bao kín cả mặt và đầu. Đạt tiêu chuẩn về độ tin dùng của người châu Á với các chất liệu an toàn không gây mùi từ cao su, da không bị dị ứng khi đeo, chống hơi bám trên kính.

Kết luận

Đa phần các thương hiệu mặt nạ đều đạt các chất lượng tiêu chuẩn tuyệt đối, trừ các sản phẩm hàng nhái hoặc kém chất lượng thì không được tính. Đây là một sản phẩm còn ít được nhiều người tiêu dùng vì nhìn khá là khó chịu và chật vật, nhưng nó rất là tốt trong việc bảo vệ sức khỏe trước cái nhân tố gây hại sức khỏe.

Hy vọng qua bài viết này các bạn sẽ hiểu hơn về mặt nạ chống độc, biết đâu bạn sẽ thích và tìm mua một chiếc mặt nạ phù hợp với mình nhất.

Giá Mặt Nạ Phòng Độc mới nhất

  1. Mặt nạ phòng độc Blue Eagle 306 giá 150.000₫
  2. Mặt nạ phòng độc 7502 giá 75.000₫
  3. MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC HONEYWELL 7200 giá 393.000₫
  4. Bộ Khẩu trang chống bụi 3M 8210 giá 25.000₫
  5. Khẩu trang 3M 8822 giá 38.000₫
  6. Khẩu trang 3M 9041 giá 50.000₫
  7. Khẩu trang KT5 giá 15.000₫
  8. Áo Mưa Trong Suốt 1 Đầu Có Khẩu Trang giá 32.000₫
  9. Khẩu Trang 3M 6800 giá 528.500₫
  10. Khẩu trang 3M 9501V/9501 giá 15.000₫
Tags: Mặt Nạ Phòng Độc , Khẩu trang