Bí quyết chọn mua thuốc xịt côn trùng hiệu quả và an toàn

Các loài côn trùng thường gây các bệnh về virut hay vi khuẩn cho cơ thể con người, có thể gây nguy hại đến sức khỏe bởi các bệnh lý nguy hiểm, nhìn có vẻ vô hại nhưng nó về cùng đáng sợ.

Các loài côn trùng thường gây các bệnh về virut hay vi khuẩn cho cơ thể con người, có thể gây nguy hại đến sức khỏe bởi các bệnh lý nguy hiểm, nhìn có vẻ vô hại nhưng nó về cùng đáng sợ.

Trong các loại côn trùng đó thì muỗi là cũng thuộc loại khó tiêu diệt, bởi chúng bay rất nhanh và nhỏ nên khó bắt kịp. Tuy nhiên đã các cách tiêu diệt chúng đó là thuốc xịt muỗi, loại thuốc này rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mà không gây nguy hại gì.

Bí quyết chọn mua thuốc xịt côn trùng hiệu quả và an toàn

Thế nào là thuốc xịt muỗi

Theo như các hiểu đơn giản thì thuốc xịt côn trùng là một chất hay là một sản phẩm hóa học có tác dụng, thành phần trong nó phần lớn để gây ức chế các hệ thần kinh của côn trùng như muỗi, kiến, gián,...Khi xịt khí sẽ được hóa lỏng tạo hơi trong khí nhờ được pha loãng với phụ dang.

Có thể xịt ở mọi ngóc ngách trong nhà, góc kẹt, mọi vật dụng nhằm giúp xua đuổi và các loại côn trùng sẽ bị chết ngay chỉ trong vài phút xịt nên được nhiều người tin dùng . Chỉ với thiết kế đơn giản của bình xịt, khi dùng chỉ mở nắp ra và xịt trực tiếp vào nơi có côn trùng là được.

Các loại xịt muỗi và có độc hại không?

Do hiệu quả sử dụng sản phẩm cao và tiêu diệt muỗi nhanh chóng nên được tin dùng nhiều nên từ đó các hãng cho ra đời nhiều loại công thức cùng nhiều mùi hương khác nhau nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

Vậy thì thuốc xịt muỗi có gây hại gì nhiều đến sức khỏe người tiêu dùng?? Bình xịt có tính tiện lợi và hiệu quả gây ức chế cồn trùng nhanh chóng, phát tán ra ngoài không khí ở dạng xương nên sẽ dễ thẩm thấu và ảnh hưởng đến phổi, da, thần kinh con người, thú nuôi và hơn hẳn là côn trùng đều được tác động đến.

Các mức độc của loại độc trong thuốc là do hoạt chất hóa học có trong loại đó, có loại nhẹ có loại nặng. Tuy nhiên các thành phần sẽ được chiết xuất và cho ra đời những sản phẩm có mức độc tố nhẹ có thể chịu đựng được ở ngưỡng mức an toàn.

Bí quyết chọn mua thuốc xịt côn trùng hiệu quả và an toàn

Có nên dùng nhang muỗi?

Không chỉ riêng thuốc xịt muỗi là biện pháp duy nhất để xua đuổi côn trùng mà trước đó nhang muỗi đã có mặt trên thị trường. Nên nhiều người sẽ đắn đo và băn khoăn không biết là bình xịt muỗi hay nhang muỗi sẽ an toàn và hiệu quả hơn.

Nhóm Pyrethroid và BHT đây là 2 loại chất phụ gia có tác dụng chống oxy hóa, với các thành phần tự nhiên bởi các thảo dược có trong nhang muỗi. Cũng có tác dụng gây ức chế thần kinh và xua đuổi các loại côn trùng nhưng ở mức độ nhẹ.

Do có thành phần là thảo dược nên sẽ lành tình với sức khỏe và môi trường khi dùng, nhưng dùng ở phòng kín thì cũng sẽ bị kích ứng nhẹ bởi khói được thoát ra cao. Bình xịt thì có tác dụng gây ức chế mạnh đến côn trùng và ngay tức thời nên độc tố trong nó sẽ cao hơn.

Vì vậy, việc sử dụng nhang muỗi hay bình xịt đều cần thiết trong việc xua đuổi và tiêu diệt các loại côn trùng đặc biệt là muỗi, tránh được việc bị lây nhiễm các bệnh từ côn trùng, muỗi. Bình xịt sẽ là lựa chọn của phần nhiều người tiêu dùng bởi phạm vi muỗi bị diệt cao hơn nhưng loại này sẽ có độc tố cao hơn nên cần cẩn thận và cân nhắc khi sử dụng đặc biệt ở không gian phòng kín.

Thương hiệu nào tốt?

Tiêu chí cần đánh giá khi chọn mua tất nhiên là thương hiệu, xuất xứ,nếu không hiểu rõ nguồn gốc và thành phần của loại bình xịt mình mua sẽ rất nguy hiểm đến sức khỏe bởi biết đâu nó sẽ có độc tố cao.  Loại hàng không có thương hiệu hay thành phẩm dỏm sẽ có thành phần độc tố cao để muỗi được tiêu diệt nhanh thì loại đó cũng sẽ gây hại đến sức khỏe con người có thể dẫn đến ung thư. 

Nên lựa chọn các sản phẩm chính hãng, có thương hiệu lâu năm mà được quảng bá rộng rãi với nồng độ được kiểm soát chặt chẽ, được bộ y tế cho phép phân phối và ban hành ra ngoài thị trường. Hãy nhấp vào đây để tham khảo các thương hiệu và mức giá của một bình xịt muỗi là bao nhiêu để hiểu hơn về sản phẩm.

Bí quyết chọn mua thuốc xịt côn trùng hiệu quả và an toàn

Kết

Mỗi nhà nên tìm hiểu, sắm ngay cho mình một loại bình xịt côn trùng tốt nhất, đặc biệt với nhà có trẻ nhỏ, không nên để muỗi đốt hay truyền bệnh sẽ rất không tốt cho sức khỏe bé.

Giá Xịt muỗi mới nhất

  1. Nhang Trừ Muỗi Mosfly giá 8.700₫
  2. Nhang muỗi Raid hương Lavender giá 10.000₫
  3. Nhang Muỗi CPDM 10 hộp giá 100.000₫
  4. Nhang Muỗi Jumbo Vape Hương Lài 10 khoanh giá 9.000₫
  5. Nhang muỗi JUMBO ít khói giá 9.000₫
  6. Nhang muỗi Jumbo ít khói combo 10 hộp giá 124.000₫
  7. Nhang muỗi Raid hương Lavender combo 5 hộp giá 70.000₫
  8. BÌNH XỊT CHỐNG MUỖI CHICCO 100ml giá 246.050₫
  9. Chai xịt chống muỗi, côn trùng Kiyou giá 160.000₫
  10. Bình Xịt Muỗi Jumbo Vape FIK Hương Cam Chanh 600ml giá 38.000₫
Tags: Xịt muỗi , Xịt côn trùng , Nhang Muỗi