Máy diệt côn trùng hiệu quả an toàn cho gia đình khi sử dụng

Các nhà sản xuất ngành hàng điện tử không đứng ngoài cuộc với hàng loạt máy diệt côn trùng giúp chống lại bệnh như: sốt rét, sốt xuất huyết, bệnh Zika. Đặc biệt máy diệt muỗi được nhiều hộ gia đình sử dụng rộng rãi.

Chống muỗi thời xưa

Từ xa xưa, con người đã dùng nhiều cách để xua đuổi lũ hút máu nhỏ bé nhưng vô cùng đông đảo và tinh ranh này. Đốt lửa và dùng những loại thảo mộc có mùi kị muỗi để xua đuổi chúng đi là một phương pháp hữu hiệu nhưng không phải lúc nào cũng thực hiện được. Trong phạm vi không gian hẹp, biện pháp chống muỗi hiệu quả nhất cho tới nay vẫn là... giăng mùng (màn), tuy nhiên giải pháp này kéo theo vô vàn những bất tiện, nhất là khiến con người ta có cảm giác như bị "cầm tù".

Máy diệt côn trùng hiệu quả an toàn cho gia đình khi sử dụng

Chống muỗi thời nay

Dùng dòng điện phóng ra để tiêu diệt lũ "ác thú có cánh" này. Các ngọn đèn dùng ánh sáng để dụ muỗi đến rồi đốt chúng bằng điện cũng rất có tác dụng, kể cả trong không gian hẹp như phòng ngủ, phòng khách. Trên thị trường cũng có khá nhiều thiết bị được quảng cáo là đuổi sạch muỗi nhờ phát ra sóng siêu âm hoặc sóng điện từ ở các bước sóng mà muỗi... sợ! Tuy nhiên, hiệu quả của các thiết bị này dựa vào thương hiệu chất lượng và uy tín. Máy diệt muỗi Joyroom, Mosquito, vợt muỗi Nakagami,... là những máy diệt muỗi được nhiều người sử dụng.

Máy diệt côn trùng hiệu quả an toàn cho gia đình khi sử dụng

Để phục vụ cho những người làm việc và nghỉ ngơi ngoài trời, các nhà sản xuất tung ra khá nhiều dụng cụ chống muỗi, từ màn mùng cá nhân, mũ chụp có lưới, vợt muỗi, rồi thuốc chống muỗi đủ loại từ bôi cho tới xịt muỗi, xịt côn trùng,... Tuy nhiên dù bôi các loại thuốc này có đảm bảo 100% muỗi không đốt bạn đi nữa thì cũng không thể ngăn chúng vo ve bên tai hay chao lượn ngay trước mũi, trong khi bạn phải chịu đựng bao phiền toái từ vướng víu cho đến mùi khó chịu, chưa kể tới nguy cơ da bị phản ứng với chất hóa học chóng muỗi.

Giải pháp đèn đốt chống muỗi, máy diệt côn trùng cho tới nay được đánh giá là hiệu quả và tiện dụng hơn hết, nhất là cho các cuộc dã ngoại và picnic. Sản phẩm đã có mặt nhiều trên thị trường và ngày càng được ưa chuông. Bí mật công nghệ thực ra cũng không có gì ghê gớm. Tùy thuộc vào độ lớn của đèn bạn sẽ tạo được một không gian an toàn tương ứng.

Hiện bán ra nhiều mẫu đèn với kích thước và công suất khác nhau. Mẫu đèn chống muỗi xách tay phổ dụng sẽ tạo ra một mái vòm vô hình có bán kính khoảng 4,5m che phủ một diện tích tương dương 20m2. Mái vòm này đảm bảo ngăn chặn đến 96% các loại côn trùng và muỗi. Phụ thuộc vào công suất của đèn, còn cơ cấu chống muỗi thì giống hệt nhau.

Máy diệt côn trùng hiệu quả an toàn cho gia đình khi sử dụng

Nếu bạn chọn đèn dạng "mờ ảo" thì giá bán thấp, còn nếu có mức chiếu sáng rực rỡ đến 300 Lumen thì phải trả với giá cao. Phiên bản máy đuổi muỗi cá nhân có kèm chức năng đèn pin được bán khá chạy, rất thích hợp với dân "phượt", dân đi săn và câu cá. Tuy nhiên nhà sản xuất cũng khôn khéo chào bán loại đèn sạc điện đuổi muỗi có tác dụng trong vòng 4 giờ, vừa đủ thời gian cho một cuộc pic-nic buổi tối ngoài trời.

Mức giá bán

Giá bán giao động để sở hữu 1 chiếc máy diệt côn trùng là khoảng vài chục nghìn đến vài triệu đồng. Tham khảo tại đây.

Nguồn tổng hợp

Giá Máy diệt muỗi Joyroom mới nhất

  1. Vợt muỗi Sunhouse SHE-E200 giá 90.769₫
  2. Vợt muỗi Sunhouse SHE-1702 giá 147.000₫
  3. Vợt muỗi Sunhouse SHE-E350 giá 110.000₫
  4. Vợt muỗi ASIA giá 79.999₫
  5. Vợt muỗi SUNTEK KM-3820 giá 99.500₫
  6. Vợt muỗi Sunhouse SHE-MT1690 giá 80.000₫
  7. Vợt muỗi Matika MTK-MQ11 giá 95.000₫
  8. VỢT BẮT MUỖI SAIKO MS-1704 giá 147.000₫
  9. Vợt muỗi Comet CP040 giá 95.200₫
  10. Vợt Muỗi Sunhouse SHE-E400 giá 107.500₫
Tags: Máy diệt muỗi Joyroom , Máy diệt muỗi Mosquito , Vợt muỗi Nakagami , Máy diệt muỗi , Vợt muỗi , Máy diệt côn trùng , Xịt muỗi , Xịt côn trùng , Kem chống muỗi , Màn mùng