Bí quyết lựa chọn kính bơi phù hợp với bản thân

Thời tiết oi bức, nóng nực thì không thể nào không nghĩ đến việc bơi lội, đây không chỉ là một môn thể thao giúp ích cho sức khỏe mà còn giúp cho cơ thể được giải nhiệt trong những ngày nắng nóng quá mức.

Thời tiết oi bức, nóng nực thì không thể nào không nghĩ đến việc bơi lội, đây không chỉ là một môn thể thao giúp ích cho sức khỏe mà còn giúp cho cơ thể được giải nhiệt trong những ngày nắng nóng quá mức.

Trong các dụng cụ, đồ bơi thì vật phẩm không thể thiếu đó chính là kính bơi, một món đồ cũng khá quan trọng khi bơi lội. Tránh cho việc bị các nước bẩn bắn vào mắt để gây nên các loại bệnh về mắt.

Bí quyết lựa chọn kính bơi phù hợp với bản thân

Thế nào là kính bơi?

Kính bơi được xem như là một vật dụng chuyên dụng dùng và không thể nào thiếu cho việc tập luyện trong bơi lội. Kính có tác dụng bảo vệ mắt khỏi nước khi bơi hay tập luyện bơi lội ở dưới nước. Mức giá cho một chiếc kính bơi là từ khoảng 50.000Đ cho đến 300.000Đ.

HIện nay, kính không chỉ dành cho các tuyển thủ chuyên nghiệp tập luyện để thi đấu nữa mà nó khá thông dụng có thể dụng để bơi giải trí hàng ngày tại các câu lạc bộ, tránh nước lọt vào mắt, gây đau hay các bệnh lý về mắt.

Nhu cầu khi mua

Yếu tố hàng đầu khi muốn mua kính đó là nhu cầu sử dụng, những loại kính mắc hay quá chuyên nghiệp thì không cần thiết chọn cho những người mới tập học bơi hay dùng để bơi lội giải trí.

Ngược lại nếu phải dùng thường xuyên như các tuyển thủ chuyên nghiệp thì nên chọn loại kính có mức độ và giá cả tốt nhất, để khi đeo trong quá trình thi đấu được thoải mái, an toàn không chật chội, gây cản trở cho mắt.

Bí quyết lựa chọn kính bơi phù hợp với bản thân

Dây đeo của kính bơi

Silicon hay nhựa dẻo sẽ được ưu tiên chọn làm dây đeo của kính bơi để không gây kích ứng với da và nên chọn loại chất liệu mềm mịn. Có 2 loại dây của kính phổ biến đó là dây đeo có độ dài được đặt cố định và còn lại là có nút để dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn của dây kính sao cho phù hợp nhất. 

Chọn vành đai mũi

Chất liệu nên chọn cho phần vành đai mũi phải có chất liệu tốt, bền, dẻo. Hiện nay có 2 loại vành đai mũi phổ biến là loại có thể điều chỉnh với các kích thước để sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt người đeo và loại còn lại là cố định không điều chỉnh kích thước được.

Độ nét và sự thoải mái khi đeo kính

Chất lượng của một chiếc kính bơi sẽ được lựa chọn rất kỹ, hầu hết chất liệu được sử dụng sẽ có tác dụng chống hầm hơi, chống xước và cả chống tia UV chiếu vào mắt. Nếu chiếc kính bơi không đáp ứng đủ một trong ba điều kiện trên thì không nên mua kính đó cho người sử dụng thường xuyên. 

Một chiếc kính bơi tốt sẽ mang lại tầm nhìn và sự thoải mái khi đeo, không có sự khó chịu hay bó sát đầu gây đau trong suốt quá trình đeo. Để xác minh điều đó thì đồng nghĩa với việc bạn phải đeo sau một thời gian mới biết được loại đá có gây đau hay không.

Bí quyết lựa chọn kính bơi phù hợp với bản thân

Giá thành và chỗ bán kính bơi

Mặc dù, kính bơi có nhiều mức giá chênh lệch nhau nhưng hãy đặt ra tiêu chí về mức giá mà bạn mong muốn sau đó tìm hiểu về chất liệu, thương hiệu với mức giá bạn có thể chi trả. Một chiếc kính bơi rẻ là từ 50.000Đ cho đến loại cao cấp lên đên 3 triệu đồng.

Kính bơi là một vật phẩm cần thiết trong môn thể thao bơi lội, nên được bán thông dụng và phổ biến khắp mọi nơi. Các cửa hàng bán đồ bơi, thiết bị bơi lội, kính bơi cũng đã được kinh doanh trên các trang bán hàng online như Shopee, Lazada, Tiki,,,, Bạn hãy nhấp vào đây để tham khảo mức giá và nơi mua kính chính hãng.

Kết luận

Mắt kính bơi là một vật phẩm khá là quan trọng dùng trong việc bơi lội, đặc biệt là đối với những tuyển thủ bơi chuyên nghiệp. Nó giúp ích cho mắt để không bị đau rát, cản trở tầm nhìn và mắt được tránh khỏi các chất bẩn có trong nước. Hãy tìm hiểu và tìm cho mình một chiếc kính phù hợp nhất với yêu cầu của mình.

Giá Mắt kính mới nhất

  1. Kính Bơi Intex Cho Bé Từ 3-15 Tuổi 55602 giá 49.000₫
  2. Kính Bơi Hình Thú Cho Bé Intex 55603 giá 48.000₫
  3. Kính Bơi Phoenix PN203 giá 78.378₫
  4. Kính Bơi Intex 55692 giá 220.000₫
  5. Kính Bơi Cận 5.0 Độ Popo giá 125.000₫
  6. Kính Bơi Cận 6.0 Độ PoPo giá 369.000₫
  7. Kính Bơi Phoenix PN401 giá 95.978₫
  8. Kính Bơi Phoenix PN207 giá 55.000₫
  9. Kính Bơi Phoenix PN204 giá 67.000₫
  10. Kính Bơi Kèm Ống Thở Cho Bé giá 79.000₫
Tags: Mắt kính , Kính Bơi , Dụng cụ bơi lội , Thể thao bơi lội