Review 4 loại kính bơi chất liệu, giá tốt nhất

Để tránh khỏi thời tiết oi bức của nắng hè, thì việc bơi lội hay đi những công viên nước là một ý kiến không tồi. Thả mình dưới dòng nước mát lạnh, bơi lội để giải nhiệt thì thật thích và còn gì bằng.

Để tránh khỏi thời tiết oi bức của nắng hè, thì việc bơi lội hay đi những công viên nước là một ý kiến không tồi. Thả mình dưới dòng nước mát lạnh, bơi lội để giải nhiệt thì thật thích và còn gì bằng.

Nhưng khi mắt hoạt động dưới nước quá lâu sẽ gây tình trạng đau rát do không được bảo vệ. Vì vậy, khi hoạt động dưới nước như bơi lội thì nên đeo kính bơi để bảo vệ mắt tránh nước bẩn, tia UV trực tiếp vào mắt.

Review 4 loại kính bơi chất liệu, giá tốt nhất

Các loại kính bơi phổ biến

Kính dùng cho thi đấu

Dùng cho các tuyển thủ bơi lội, vận động viên chuyên nghiệp, đặc điểm là phần tròng sẽ lớn hơn so với loại bình thường giúp người đeo có thể quan sát xa và rộng. Dù vòng đệm của kính khá nhỏ những khả năng chống nước của kính khi vào mắt thì hoàn toàn tuyệt đối cao.

Giá thành cũng vì vậy mà mắc hơn so với loại thường và nếu không dùng để bơi chuyên nghiệp thì không nên chọn. Thiết kế có nhiều màu sắc để lựa chọn, cảm giác vừa vặn với khuôn mặt bởi độ nhỏ nhắn, thoải mái với chất lượng mà bề mặt kính vô cùng tốt cho người đeo.

Kính bơi cho giải trí

Kính phù hợp với mọi đối tượng và được dùng phổ biến nhất, phần tròng kính của loại này sẽ phẳng và có khung kính bao quanh, có vòng đệm là silicon hay cao su để cản nước vào trong mắt, phần cầu được nối với mũi có thể thay đổi giúp cho người dùng có cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Màu sắc, kiểu dáng của kính bơi giải trí rất là đa dạng, từ loại trong suốt cho đến loại tráng gương với nhiều mức giá rẻ đến cao . Có thể điều chỉnh mọi kích thước sao cho phù hợp nhất với khuôn mặt cùng độ bền khá cao.

Review 4 loại kính bơi chất liệu, giá tốt nhất

Mặt nạ bơi lội

Loại mặt nạ ít được sử dụng nhất, điểm nổi bật của loại này là là phần mũi được phủ che luôn, không bị hở ra như kính bơi thông thường, kích thước sẽ to và nặng hơn. Mặt nạ bơi thông thường được dùng để lặn, bơi ở hồ hay biển giúp bơi được trong thời gian dài.

Cường độ mạnh sẽ thích hợp để sử dụng loại mặt nạ bơi này. Ngoài ra màu sắc và mức giá của loại này cũng khá là đa dạng, loại này dùng phổ biến hơn ở nước ngoài.

Top 4 thương hiệu kính bơi

1. Kính bơi Phoenix PN-203

Kính bơi này thuộc top loại có giá thành rẻ dưới 100.000Đ trên thị trường hiện nay, với khả năng ngăn nước vào trong mắt và chống tia UV 100% với công nghệ tiên tiến nhất. Chất liệu Polycarbonate được dùng cho loại kính này với sức chịu đựng va chạm ở mức lớn.

Màu xanh đen, miếng đệm silicon, hộp đựng đạt những tiêu chí hoàn toàn cao mà không chê trách được điểm nào. Kính bơi Phoenix PN-203 phù hợp cho trẻ em khi mắt tập học bơi, khá đáng tin cậy.

Review 4 loại kính bơi chất liệu, giá tốt nhất

2. Kính bơi Speedo Vanquisher 2.0

Sử dụng công nghệ bảo vệ 3D, thiết kế nhỏ gọn, nước không bị tràn vào mắt, nên phù hợp cho mọi đối tượng, các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng thích hợp dùng loại này. Kính bơi Speedo Vanquisher 2.0 giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu cùng với chất liệu cao cấp, chống thấm nước tuyệt đối, với thời gian bảo hành cao tới 12 tháng.

3. Kính bơi View 

Đất nước sản xuất loại kính bởi này là Nhật Bản, phù hợp cho cả nam lẫn nữ, với mẫu mã cao cấp, thiết kế sang trọng, chất liệu được dùng là Polycarbonate cao cấp giúp cho người đeo khi bơi cảm thấy tầm nhìn không bị cản trở.

Thiết kế silicon tối ưu, áp khít vào mặt khi đeo, tình trạng nước bị rò rỉ vào trong mắt, có phủ thêmaa một lớp để bảo vệ mắt khỏi tia UV, chống mờ. Mức giá cho kính bơi View là tầm 300.000Đ. 

Review 4 loại kính bơi chất liệu, giá tốt nhất

4. Kính bơi Speedo Mariner Mirror

Với thiết kế của kính được chống tia cực tím và sương mù một cách chuyên dụng và an toàn nhất cho người đeo. Kính bơi Speedo Mariner Mirror sử dụng chất liệu silicon mềm mại, cầu nối ôm chặt phần mắt và mũi với giá thành mức 350.000Đ, phù hợp với hoạt động ngoài trời.

Lời kết

Hầu hết, các thương hiệu kính đều đáp ứng được những yêu cầu của người đeo kính, đặc biệt là với những người mới học bởi. Tình trạng nước sẽ không bị tràn vào bên trong nên mắt được bảo vệ tuyệt đối, không gây cho mắt bị mờ hay đau rát. Có thể tham khảo các mức giá và nơi mua hàng tại đây.

Giá Kính Bơi mới nhất

  1. Kính Bơi Phoenix PN203 giá 78.378₫
  2. Kính Bơi Phoenix PN401 giá 95.978₫
  3. Kính Bơi Phoenix PN207 giá 55.000₫
  4. Kính Bơi Phoenix PN204 giá 67.000₫
  5. KÍNH BƠI TRẺ EM PHOENIX PN506 giá 64.600₫
  6. KÍNH BƠI PHOENIX PN-1000 giá 280.000₫
  7. Kính Bơi View V730 giá 285.000₫
  8. Kính Bơi Cận View Optical V510 giá 370.000₫
  9. Kính Bơi View V500 giá 259.000₫
  10. Kính Bơi View V200 giá 300.000₫
Tags: Kính Bơi , Kính Bơi Phoenix , Kính Bơi View