Lý do vì sao nên dùng máy rửa mặt?

Việc chăm sóc da, skin care mỗi ngày là mối bận tâm cho các chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng vậy, luôn nghĩ loại sản phẩm này có thích hợp cho da, mụn có ẩn bớt đi, thâm sạm có mờ đi hay không.

Việc chăm sóc da, skin care mỗi ngày là mối bận tâm cho các chị em phụ nữ, cánh mày râu cũng vậy, luôn nghĩ loại sản phẩm này có thích hợp cho da, mụn có ẩn bớt đi, thâm sạm có mờ đi hay không.

Trong việc chăm sóc da thì bước rửa mặt cũng không kém phần quan trọng, nó giúp tẩy sạch đi các lớp bụi bẩn ẩn sâu bên trong da. Những việc rửa mặt bằng tay hàng ngày vẫn chưa thể làm sạch sâu được, vì vậy máy rửa mặt được ra đời để giúp việc chăm sóc da mặt được cải thiện tốt hơn.

Lý do vì sao nên dùng máy rửa mặt?

Lợi ích khi dùng máy rửa mặt

- Tế bào chết được tẩy sạch: hầu hết các máy rửa mặt đều có chức năng hỗ trợ việc tẩy tế bào chết, giúp cho làm da được làm sạch hiệu quả nhất, trắng sáng, mịn màng.

- Tẩy đi lớp bụi bẩn cho da: rửa mặt chỉ bằng tay hay bằng khăn theo cách làm truyền thống chỉ làm cho bề mặt trên da đặt làm sạch đi nhưng các lớp bụi ẩn sâu dưới da, lớp chân lông thì không được làm sạch, từ đó bụi sẽ tích tụ dần làm mụn sẽ nổi lên.

Nhờ máy rửa mặt sử dụng sóng âm và cơ chế chuyển động xoay ở tần số rung lớn giúp các lớp bụi bẩn, mụn ẩn, bã nhờn được rửa sạch sâu bên dưới lớp chân lông, mụn cũng sẽ được ngăn chặn và hạn chế nổi hơn.

Ngừa lão hóa, tuần hoàn máu, căng da: có chế độ massage nhờ vào tác động rung và xoay giúp các vùng da sử dụng máy được thử giã, máu được lưu thông, tuần hoàn dễ dàng hơn từ đó da trở nên giãn ra, hạn chế các nếp nhăn.

Chọn máy phù hợp với da

Bạn nên xác định loại da của mình là loại nào có dễ gây kích ứng gi không để việc lựa chọn dòng máy rửa mặt được dễ dàng và phù hợp với nhu cầu và làn da của cá nhân mình hơn. Nếu bạn thuộc tuýp da nhạy cảm dễ bị dị ứng thì nên hỏi kỹ chất liệu của đầu cọ là gì trước khi quyết định mua.

Lý do vì sao nên dùng máy rửa mặt?

Thiết kế và kiểu dáng

Hiện nay, các dòng máy rửa mặt đều có thiết kế sang trọng, tiện dụng, đẹp mắt và trọng lượng hoàn toàn gọn nhẹ, có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu mà không gây choáng diện tích.

Máy rửa mặt của các hãng hiện nay cũng có rất nhiều màu sắc từ hồng, tím, xanh, đen,... để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Mức giá của máy

Mức giá cũng là một yếu tố quan trọng để quyết định có mua hay không, tùy tình trạng tài chính của mỗi cá nhân mà chọn những thương hiệu máy với các mức giá khác nhau. Mức giá dao động cho máy rửa mặt là từ 100.000Đ đến loại cao cấp 8 hay 9 triệu đồng một máy.

Tùy vào mỗi nhãn hiệu, tính năng, độ rung của máy mà sẽ đưa ra những mức giá phù hợp nhất nhất, nhưng tiêu biểu một chiếc máy từ 2-3 triệu sẽ là mức giá tầm trùng bạn có thể lựa chọn với các tính năng đầy đủ cần thiết nhất.

Lý do vì sao nên dùng máy rửa mặt?

Máy rửa mặt bằng pin hay điện thì tốt??

2 dòng máy phổ biến hiện nay là sạc bằng pin hay nguồn điện, dòng máy chạy bằng pin sẽ được lựa chọn và sử dụng phổ biến hơn vì thời gian sử dụng lâu dài, và tiện dụng hơn khi cứ phải cắm dây vào nguồn điện để sạc. Có thể mang đi bất cứ đâu như đi du lịch xa, có thể sử dụng đến 1 tháng với 30 phút sạc mỗi lần.

Độ rung của máy

Nhiều tính năng được tích hợp sẽ được người tiêu dùng ưu tiên chọn mua, với dòng máy cao cấp với mức giá cao thì có thể tích hợp đến 20 chế độ rửa, massage khác nhau, để người sử dụng có thể dễ dàng tùy chọn các mức chế độ sao cho phù hợp và tiện ích nhất với da mặt.

Một số máy với công nghệ cao cấp như máy rửa mặt Foreo còn có thêm chế độ nhắc nhở người rửa chuyển qua vùng khác trên mặt nếu để một điểm quá 20 giây, từ đó làn da sẽ hạn chế được các tổn thương không nên có.

Lý do vì sao nên dùng máy rửa mặt?

Nơi mua hàng

Máy rửa mặt cũng khá là phổ biến trên khắp cả nước, nên việc chọn mua một chiếc máy uy tín cũng khá dễ dàng. 

Máy rửa mặt cũng được kinh doanh trên các trang bán hàng điện tử như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo,... có thể yên tâm chọn mua bởi chất lượng máy mua ở đây hoàn toàn chất lượng. Bạn nhấp vào đây để tham khảo các thương hiệu, mức giá cho một chiếc máy rửa mặt.

Kết

Máy rửa mặt là một sản phẩm chăm sóc da tiên tiến và hiện đại, giúp vùng da trên mặt được rửa sạch tuyệt đối, massage làm da dược thư giãn một cách hiệu quả nhất. Đây là một dòng máy đáng để đầu tư nếu bạn thuộc tuýp da dễ bị gây mụn.

Giá Máy Rửa Mặt mới nhất

  1. Đai mát xa bụng xung điện Beurer EM30 giá 1.081.500₫
  2. Đai massage cho vùng lưng dưới Beurer EM38 giá 1.590.000₫
  3. Đai massage Beurer MG148 (vai, cổ, gáy) giá 1.830.000₫
  4. Đai massage bụng Vibro Shape giá 259.000₫
  5. Đai massage bụng Vibroaction X5 giá 47.500₫
  6. Gối massage hồng ngoại Beurer MG145 giá 1.390.500₫
  7. Máy Xông Hơi Mặt Beurer FC72 giá 2.442.917₫
  8. Máy xông mặt Sokany ZJ-608 giá 251.000₫
  9. Đệm massage Beurer MG155 trên ô tô giá 1.690.000₫
  10. Gối massage hồng ngoại Beurer MG147 giá 1.891.667₫
Tags: Máy Rửa Mặt , Chăm sóc da mặt , Máy rửa mặt Foreo