5 thương hiệu điện thoại thông dụng hàng đầu

Mỗi thương hiệu điện thoại sẽ sở hữu những tính năng, kiểu dáng, thiết kế, ứng dụng khác nhau tùy theo từng loại. Không phải loại rẻ sẽ không đáp ứng được những tính năng nó và không tốt bằng những chiếc điện thoại di động mắc tiền, 1 nhận định sai.

Mỗi thương hiệu điện thoại sẽ sở hữu những tính năng, kiểu dáng, thiết kế, ứng dụng khác nhau tùy theo từng loại. Không phải loại rẻ sẽ không đáp ứng được những tính năng nó và không tốt bằng những chiếc điện thoại di động mắc tiền, đây là nhận định sai.

Đúng là những chiếc smartphone giá mắc như hãng Apple sẽ có nhiều tính năng, khả năng chụp ảnh của camera vô cùng hoàn hảo và tốt nhưng không thể nói những hãng như Samsung, Nokia không làm được. Đều sẽ làm được nhưng chất lượng cho ra sẽ không tốt bằng nhưng mức giá thì sẽ hợp lý hơn.

5 thương hiệu điện thoại thông dụng hàng đầu

Top 5 thương hiệu điện thoại

1. Apple

Thương hiệu tiêm phòng về dòng smartphone không thể nào không nhắc đến đó chính là Apple, ra đời từ những năm 1976, nổi tiếng về các dòng iPhone, iPad đến bây giờ là Macbook, iPod với biểu tượng đặc trưng của hãng mà toàn thế giới đều biết đó là trái táo bị cắn dở.

Tuy Apple đều cho ra thị trường những chiếc điện thoại có mức giá cao ngất ngưỡng nhưng không phủ nhận được rằng sản phẩm nào được bán ra đều hết nhanh và luôn được người tiêu dùng yêu thích với những tính năng, ứng dụng ngày càng phát triển.

Kiểu dáng, thiết kế của chiếc điện thoại iPhone không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng, luôn thể hiện được đẳng cấp của người xài nó ở mức sang chảnh, hiện đại nhất. Dòng điện thoại cao cấp nhất của dòng iPhone hiện nay là iPhone XS Max nhưng với phiên bản thấp hơn như iPhone 6 hay 7 sẽ phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt hơn.

5 thương hiệu điện thoại thông dụng hàng đầu

2. Samsung

Thương hiệu lớn nhất và hàng đầu ở Hàn Quốc, được ra đời từ những năm 1938, một đối thủ nặng ký và đáng dè chừng với hãng Apple. Với nhiều mẫu mã, phiên bản điện thoại đa dạng, mức giá cũng rất là phong phú từ mức bình dân chỉ 2 triệu cho đến sản phẩm mới cao cấp đến vài chục triệu cũng có mà nhiều người đều có thể sử dụng được.

Thiết kế, kiểu dáng, độ mỏng và màu sắc của một chiếc điện thoại Samsung vô cùng nhiều, hoạt động nhờ vào hệ điều hành Android giúp cho hãng được nhiều sự ưa chuộng hơn nhờ vào tính tiện lợi mà chiếc smartphone này mang đến.

3. Nokia

Tiếp đến là thương hiệu đến từ Phần Lan, thành lập từ năm 1871, hãng điện thoại ra đời lâu nhất trên toàn cầu. Do sự đi xuống của hãng 25/4/2014 hãng Microsoft đã mua lại dịch vụ và bộ phận thiết bị của Nokia, tên cũng được đổi lại Nokia Lumia thành Microsoft Lumia.

Nhưng đến 2018 thì hãng đã trở lại đường đua và bắt kịp sự phát triển của các hãng điện thoại hiện nay, với 2 dòng điện thoại mới nhất là Nokia 8 và Nokia 9. Phiên bản thế hệ thứ 2 chắc chắn là một màn quay trở lại ngoạn mục của hãng và lấy lại danh hiệu hàng đầu như trước.

5 thương hiệu điện thoại thông dụng hàng đầu

4. Oppo

Thương hiệu thành lập năm 2004 đến từ Trung Quốc, dù đây là một thương hiệu tân binh còn rất mới  trong lĩnh vực so với các thương hiệu đi trước nó nhưng với hơn 10 năm trong nghề thì Oppo đã dần có chỗ đứng, cải thiện và được nhiều người chấp nhận.

Điện thoại Oppo với thiết kế được cho là đẹp mắt, cấu hình và tính năng đầy đủ, nằm ở phân khúc giá rẻ, đây được xem là một đối thủ đáng cẩn trọng so với bất kỳ một thương hiệu nào đi trước.

5. Xiaomi

Được mệnh danh như là một Apple của Trung Quốc, thương hiệu ngày càng chứng tỏ được vị trí của hãng trên thế giới, chỉ thành từ 2010 với 10 năm trong nghề, nhưng nhờ sự phát triển không ngừng nghỉ và hiểu được nhu cầu của người dùng mà Xiaomi được mệnh danh là Apple của Trung Quốc.

Không chỉ riêng dòng điện thoại Xiaomi mà còn phát triển song song là tai nghe bluetooth, loa bluetooth, vòng đeo tay thông minh hay còn có smart watch cũng được đánh giá cao với giá thành ở mức rẻ và thiết kế sang trọng, bắt mắt.

5 thương hiệu điện thoại thông dụng hàng đầu

Kết

Đây là 5 thương hiệu smartphone được đánh giá hàng đầu trong bảng xếp hạng về các thương hiệu. Mỗi loại đều có những đặc tính, ứng dụng riêng biệt mà tùy vào sở thích mà lựa chọn cho phù hợp nhất. Nơi mua hàng uy tín và mức giá đã được tổng hợp tại đây.

Giá Điện thoại di động mới nhất

  1. Thiện, Ác Và Smartphone giá 77.700₫
  2. Combo Điểm Đến Của Cuộc Đời + Thiện, Ác và Smartphone giá 142.350₫
  3. Combo Bức Xúc Không Làm Ta Vô Can + Thiện, Ác Và Smartphone giá 180.500₫
  4. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 2 giá 69.825₫
  5. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 4 giá 68.600₫
  6. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 5 giá 86.975₫
  7. Đến Thế Giới Mới Với Smartphone - Tập 6 giá 82.600₫
  8. iPhone Xr 64GB giá 12.590.000₫
  9. Apple Iphone XR 128GB giá 13.490.000₫
  10. Apple iPhone 11 128GB giá 11.590.000₫
Tags: Điện thoại di động , Smartphone , Điện thoại Iphone , Điện thoại Apple , Điện thoại Samsung , Điện thoại Nokia , Điện thoại Oppo , Điện thoại Xiaomi