4 thương hiệu máy hút chân không phổ biến hiện nay

Với nhu cầu hiện nay để giúp bảo quản thức ăn trong khoảng thời gian dài, chất lượng món ăn được đảm bảo và luôn an toàn luôn được đặt tiêu chuẩn hàng đầu. Vậy thì làm cách nào để bảo quản hay giữ thức ăn được lâu dài mà không hư và giảm chất lượng m

Với nhu cầu hiện nay để giúp bảo quản thức ăn trong khoảng thời gian dài, chất lượng món ăn được đảm bảo và luôn an toàn luôn được đặt tiêu chuẩn hàng đầu. Vậy thì làm cách nào để bảo quản hay giữ thức ăn được lâu dài mà không hư và giảm chất lượng món ăn.

Để giúp cho những việc đó thì đã có máy hút chân không, đảm bảo thực phẩm được bảo quản lâu dài trong suốt thời gian hút chân không. Hãy cùng tìm hiểu 5 dòng thương hiệu máy hút chân không phổ biến hiện nay.

4 thương hiệu máy hút chân không phổ biến hiện nay

Máy hút chân không Kingsport

Công nghệ hút chân không của dòng máy Kingsport sẽ luôn giúp cho thực phẩm được bảo quản một cách tiện lợi và dễ dàng nhất. Sản phẩm của dòng thương hiệu này luôn là hàng nhập khẩu chính hãng và được phân phối tại các cửa hàng đại lý bán lẻ có thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Nguồn thực phẩm khi đã được hút chân không từ máy Kingsport thì nguồn thực phẩm có thể đảm bảo được tốt nhất. Vì vậy khi đã sở hữu dòng máy này thì chị em phụ nữ, bà nội trợ không còn phải lo lắng về vấn đề an toàn đảm bảo thực phẩm nữa.

Có thể tái sử dụng các loại bao nilon cũ từ đây sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá đáng kể khi không cần phải lo lắng về việc bỏ thực phẩm hư hay dư thừa nữa. Điểm cộng tiếp nữa là dòng máy hút chân không Kingsport không quá tiêu tốn điện năng nên khá tiện lợi.

Chỉ cần bấm nút khởi động thông minh ở trên phần thân máy là máy sẽ tự hoạt động, tiết kiệm được thời gian và công sức của chị em nội trợ mà bên cạnh đó còn bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

4 thương hiệu máy hút chân không phổ biến hiện nay

Máy hút chân không OEM

Tiếp đến là dòng thương hiệu OEM với khả năng hút được tất cả các sản phẩm đựng với miệng túi rộng tới 30cm. Với lực hút mạnh từ công nghệ mà máy hút chân không OEM mang tới để đảo bảo không khí được hút sạch ra bên ngoài, hàn kín tuyệt đối nên thời gian bảo quản có thể kéo dài.

Với kích thước tiện dụng, nhỏ gọn cùng những thao tác sử dụng đơn giản là chỉ cần bỏ thực phẩm vào bên trong túi nilon, đặt phần miệng túi vào một vị trí nhất định ở trên máy, đóng nắp và nhấn nút khởi động, hoàn toàn co thể yên tâm về độ an toàn và vệ sinh khi dùng máy.

Loại này khác với những dòng máy hút chân không khác là không hề kén các loại bao bì, từ loại dày cho đến loại mỏng, từ kích thước nhỏ đến to mà có thể làm việc được hết không cần lo lắng.

Khi mua máy hút chân không OEM sẽ được đi kèm là các túi ép nilon để giúp hỗ trợ đóng gói sản phẩm. Khi đã sử dụng xong có thể rửa sạch và tái sử dụng mà không sợ bọc rách hay bẩn, đay cũng là điểm cộng vì tránh lãng phí, giúp tiết kiệm chi phí và còn bảo vệ môi trường.

4 thương hiệu máy hút chân không phổ biến hiện nay

Thương hiệu máy hút Ronegye

Dòng máy hút thực phẩm cùng nhiều ưu điểm nổi trội khác với những dòng máy khác. Với kích thước nhỏ gọn có hình dáng tương đồng giống bàn phím máy tính, dễ dàng mang đi nơi đâu, trọng lượng nhẹ và có thể xài mỗi ngày.

Máy hút chân không Ronegye được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng tiện lợi như bo mạch chủ không thể thấm nước, nút điều chỉnh tự động, có đèn báo hiệu trong suốt thời gian hoạt động.

Cơ cấu hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn nên những người xung quanh sẽ không bị làm ảnh hưởng. Máy hoạt động đơn giản mà ngay cả những trẻ em những có thể sử dụng để giúp đỡ bố mẹ trong việc làm này.

Máy hút chân không Magic

Sự cải tiến vượt bậc về mặt thiết kế cũng như mẫu mã mà Magic tiên tiến hơn những dòng thương hiệu kia. Nên giúp cho người dùng cảm thấy sự linh hoạt cũng như tiện lợi đáng kể mà những dòng máy khác không có.

Chỉ cần ấn nút với chế độ tự động là máy sẽ tự hàn miệng túi lại, cùng chức năng điều chỉnh máy bằng tay nên người dùng dễ dàng sử dụng.

4 thương hiệu máy hút chân không phổ biến hiện nay

Lời kết

Bài viết đã nêu lên những điểm nổi bật của 4 thương hiệu máy hút chân không mang đến cho người sử dụng. Nếu bạn là một người bận rộn thì hãy nên sắm một chiếc để giúp cho việc bảo quản thực phẩm được tốt nhất. Nhấp vào đây để tham khảo mức giá và nơi mua các sản phẩm gia dụng nhà bếp.

Giá Máy Hút Chân Không mới nhất

  1. Máy hút chân không DZ 300A giá 1.183.857₫
  2. Máy hút chân không DZ300B giá 1.476.000₫
  3. Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5812 giá 959.000₫
  4. Máy hút chân không SUNHOUSE SHD5833 giá 940.000₫
  5. Máy hút chân không Fresh Pack Pro giá 234.773₫
  6. Máy hút chân không Sunhouse SHD5855 giá 2.699.000₫
  7. Máy Hút Chân Không BlueStone VSB-2735 giá 1.299.000₫
  8. MÁY HÚT CHÂN KHÔNG VALUE VE115N giá 1.339.000₫
  9. MÁY HÚT CHÂN KHÔNG VALUE VE125N giá 1.639.000₫
  10. Máy hút chân không công nghiệp khô và ướt RONEGYE RE0415 giá 1.075.667₫
Tags: Máy Hút Chân Không