5 dòng phấn phủ được đánh giá cao nên sở hữu

Tên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu phấn phủ nổi tiếng nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng cho mọi đối tượng tiêu dùng khác nhau. Vậy thì những thương hiệu phấn phủ nào được đánh giá cao.

Trong các bước trang điểm thì phấn phủ là bước cơ bản với mục đích chủ yếu là tăng nét tự nhiên cho lớp nền, kiềm dầu giúp lớp nền được giữa lâu hơn, không bị trôi, nhòe đi.

Tên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu phấn phủ nổi tiếng nhằm đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng cho mọi đối tượng tiêu dùng khác nhau. Vậy thì những thương hiệu phấn phủ nào được đánh giá cao.

Phấn phủ là gì?

5 dòng phấn phủ được đánh giá cao nên sở hữu

Phấn phủ được biết đến là một loại phấn dùng sau bước kem nền, mục đích là để kiềm dầu, giảm độ bóng và cũng tạo nên lớp trang điểm trông tự nhiên, nhẹ nhàng hơn và còn giữ được lớp nền lâu hơn nữa.

Ngoài ra thì lớp phấn phủ còn giúp bảo vệ cho da tránh khỏi các tác nhân từ môi trường bên ngoài, thường sẽ chia làm 2 loại là dạng nén và dạng bột. Tuy nhiên phấn phủ không cần bắt buộc trong trang điểm, nhưng nếu có sẽ mang đến kết quả tuyệt vời hơn, nhất là da dầu và có khuyết điểm trên da.

Ngoài ra thì phấn phủ cũng giúp khắc phục được những sự cố trong quá trình đánh kem nền như việc bước nền đánh bị trắng hơn so với da, kem nền che phủ chưa được tốt thì dùng phấn phủ sẽ hạn chế và giảm khuyết điểm hiệu quả, đơn giản hơn.

Phấn phủ Innisfree

5 dòng phấn phủ được đánh giá cao nên sở hữu

Đây là loại có dạng bột màu trắng và cũng là loại phấn với khả năng kiềm dầu, hút dầu tốt giúp da lúc nào cũng mịn màng cũng như lớp nền được giữ bền nhất. Phấn phủ Innisfree được dùng sau bước kem nền giúp kiềm dầu, tạo cho làn da sự mịn màng và tự nhiên nhất. 

Kết hợp dùng cùng với loại cọ chuyên dụng và phấn dạng bột giúp đảm bảo lớp phấn được mịn và tán đều nhất.

Phấn phủ MAC

5 dòng phấn phủ được đánh giá cao nên sở hữu

MAC là một thương hiệu thuộc tầm trung của Mỹ, có nhiều sản phẩm và số lượng người tiêu dùng nhiều như kem nền, son môi,... trong đó có cả phấn phủ được xem là những dòng sản phẩm thuộc top đầu của hãng.

Đặc thù nổi bật của phấn phủ MAC thì độ che phủ vô cùng tốt, màu lên chuẩn cũng như độ mịn tự nhiên và nhẹ nhàng, mức kiềm dầu cũng được đánh giá cao, phù hợp cho những bạn sở hữu làn da mụn. Không những vậy còn có nhiều tông mày cho khách dễ dàng lựa chọn.

Phấn phủ Shiseido

5 dòng phấn phủ được đánh giá cao nên sở hữu

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, vì vậy mà chất lượng hoàn toàn đạt chuẩn bạn không cần phải bàn cãi đến, một sản phẩm khá tốt nên đầu tư. Có giá thành rẻ nhưng không vì đó mà chất lượng kém, ngược lại thì sản phẩm nhẹ nhàng, lành tính và phù hợp cho những làn da nhạy cảm.

Thiết kế sản phẩm dễ thương có tặng kèm thêm bông phấn cùng khả năng làm dịu nhẹ và cả dưỡng da khá là hiệu quả. Mùi phấn dễ chịu, sử dụng đơn giản và khả năng kiềm dầu cũng không có điểm gì đáng chê, che phủ lỗ chân lông tốt.

Có một điểm trừ nhẹ đó là phấn phủ Shiseido chỉ có một tone màu khá trắng nên với những ai sở hữu da ngăm sẽ không thích hợp dùng. Còn lại thì không có điểm trừ, nên đầu tư sử dụng.

Phấn phủ Chanel

5 dòng phấn phủ được đánh giá cao nên sở hữu

Thương hiệu tiếp theo thuộc dạng mỹ phẩm cao cấp với chất lượng không cần phải bàn đến đó là phấn phủ Chanel, sử dụng phổ biến cho các ngôi sao nổi tiếng. Ưu điểm là mỏng nhẹ, tự nhiên và đặc biệt là kết cấu nhẹ, không xuống phấn, hạt phấn mỏng giúp che lỗ chân lông tốt nhưng không có cảm giác nặng nề cho mặt.

Khi dùng chỉ cần đánh một lớp lên thì sẽ giúp các khuôn mặt trở nên long lanh, ấn tượng hơn hẳn. Loại này phù hợp với mọi loại da từ châu Âu đến châu Á, với nhiều tông màu dễ lựa chọn.

Phấn phủ Dior

5 dòng phấn phủ được đánh giá cao nên sở hữu

Thương hiệu của Pháp, dòng sản phẩm thuộc mức cao cấp được ưa chuộng bật nhất, sản xuất trên công nghệ tiên tiến cùng hạt phấn siêu mịn, thẩm thấu tốt vào da giúp tạo lớp nền sạch và khô ráo.

Phấn phủ Dior Khả năng che phủ tốt kể cả lỗ chân lông, tạo cảm giác nhẹ nhàng không bí bách hay khó chịu khi sử dụng. Độ bền khi dùng phấn khá tốt dù có đổ mồ hôi thì lớp nền vẫn không trôi, xỉn màu hay xuống tone. Chiết xuất tự nhiên đảm bảo cho da không kích ứng.

Lời kết

Trên đây là 5 thương hiệu phấn phủ được đánh giá cao nhất hiện nay, được nhiều người lựa chọn tin dùng nhiều nhất, phù hợp mọi loại da, lành tính. Tham khảo thông tin khuyến mãi khi mua phấn phủ tại đây.

Giá Phấn phủ mới nhất

  1. Lõi Phấn Phủ Dạng Nén Shiseido Aqualabel 11.5g giá 189.000₫
  2. Phấn Phủ Shiseido Baby Powder 50g giá 71.000₫
  3. Phấn Phủ Bột Khoáng Giữ Ẩm Kiềm Dầu Innisfree No Sebum Moisture Powder 5G giá 125.000₫
  4. Phấn Phủ Innisfree No Sebum Mineral Pact 8.5g giá 130.000₫
  5. Phấn Phủ Kiềm Dầu Dạng Bột Khoáng Có Màu Innisfree No Sebum Mineral Color Powder 5G giá 150.000₫
  6. Phấn Phủ Bột Innisfree No-Sebum Mineral Powder 5g giá 91.000₫
  7. Phấn Phủ Làm Mờ Lỗ Chân Lông Innisfree Pore Blur Pact giá 225.000₫
  8. Phấn phủ dạng bột Aroma Candy Shine Powder giá 169.000₫
  9. Người Học Việc Của Đội Biệt Kích - Phần 5: Gã Phù Thủy Phương Bắc giá 62.300₫
  10. Phấn Phủ Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF40 PA+ + +12g giá 159.200₫
Tags: Phấn phủ , Phấn Phủ Innisfree , Phấn phủ MAC , Phấn phủ Shiseido , Phấn phủ Dior