Robot hút bụi là gì? Robot hút bụi giá rẻ tốt nhất hiện nay

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến cho nhiều gia đình không có thời gian chăm sóc tươm tất cho gian nhà của mình. Từ đó nhu cầu sử dụng các thiết bị dọn dẹp tiện ích ngày càng tăng cao, và robot hút bụi là một trong số những thiết bị lau dọn được nhiều người quan tâm hiện nay. 

Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến cho nhiều gia đình không có thời gian chăm sóc tươm tất cho gian nhà của mình. Từ đó nhu cầu sử dụng các thiết bị dọn dẹp tiện ích ngày càng tăng cao, và robot hút bụi là một trong số những thiết bị lau dọn được nhiều người quan tâm hiện nay. 

Cùng SoSanhGia tìm hiểu những ưu và nhược điểm của robot hút bụi cũng như điểm qua một số thương hiệu robot hút bụi có chất lượng tốt hiện nay. 

Robot hút bụi là gì?

Robot hút bụi là một thiết bị lau dọn, quét dọn thông minh có tính năng tương tự như máy hút bụi. Robot hoạt động theo cơ chế sử dụng lực hút khí để hút sạch các bụi bẩn, rác nhỏ li ti, lông thú cưng... trên sàn nhà.

Máy có thiết kế hình đĩa dẹt với cấu tạo cơ bản gồm: vỏ máy, nội vi gồm hộp xử lý, phần cứng, bộ định vị, hộp xử lý rác… Mặt dưới của robot được trang bị các bánh xe để hỗ trợ robot di chuyển. Đi cùng với robot thì có kèm theo bộ sạc, đế sạc pin, thiết bị điều khiển, dây tường cản, chổi...

Tiện ích hơn máy hút bụi, robot có thiết kế nhỏ gọn hơn, có thể len lõi vào các ngõ ngách nhỏ, kẹt tủ, sàn tủ, sàn giường,... dễ dàng hơn so với máy hút bụi. Thêm vào đó, robot hoạt động độc lập theo sự lập trình trước của người dùng mà không cần người dùng phải trực tiếp điều khiển. Do đó, bạn hoàn toàn có thể lập trình trước cho robot dọn dẹp theo giờ mà không cần đến sự có mặt của bạn ở nhà.  

Robot hút bụi là gì? Robot hút bụi giá rẻ tốt nhất hiện nay

Dựa vào tính năng, có thể chia robot hút bụi thành 2 loại:

  • Robot hút bụi đa năng, vừa có tính năng hút bụi vừa được tính hợp thêm tính năng lau nhà, do đó nó còn được gọi là robot hút bụi lau nhà.
  • Robot hút bụi thông thường, là loại robot chỉ được trang bị tính năng hút bụi cơ bản. 

Dựa vào cấu tạo thiết kế, có thể chia thành 2 loại cơ bản:

  • Robot hút bụi đĩa tròn;
  • Robot hút bụi mini hay còn gọi là robot hút bụi cầm tay.

Robot hút bụi nào tốt?

Một số thương hiệu robot hút bụi thông minh được sử dụng nhiều nhất, có uy tín nhất trên thị trường hiện nay là:

  1. Robot hút bụi Xiaomi

Máy hút bụi Xiaomi là một trong những thương hiệu uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay. Ưu điểm của Xiaomi là thiết kế thông minh tiện ích, màu sắc trang nhã và sang trọng. Thêm vào đó là các tính năng thông minh được tính hợp trên sản phẩm. 

Xiaomi trang bị cho robot hút bụi nhiều tính năng thông minh và tiện ích. Đa số các dòng máy của Xiaomi đều có khả năng vừa hút bụi, vừa lau nhà với 3 chế độ tùy chỉnh. Khả năng điều hướng của robot hút bụi Xiaomi rất tốt, tiếng ồn trong lúc làm việc cũng được giảm thiểu nhiều. 

Một số dòng máy hút bụi của Xiaomi được sử dụng nhiều nhất hiện nay là: máy hút bụi Xiaomi Gen 2, Robot hút bụi Xiaomi S5 Max… 

Robot hút bụi là gì? Robot hút bụi giá rẻ tốt nhất hiện nay

  1. Robot hút bụi Philips

Thương hiệu gia dụng Philips luôn là một trong những thương hiệu đáng tin cậy của người dùng. Không chỉ các thiết bị gia dụng phổ thông mà kể cả Robot hút bụi thông minh cũng được Philips hoàn thiện chỉnh chu cả về thiết kế lẫn chất lượng sản phẩm. 

Ưu điểm của Robot hút bụi Philips là hộp chứa rác, bụi có dung tích lớn; Cảm biến bụi và cảm; Dung lượng pin lớn với cơ chế sạc pin tự động.

Một số dòng sản phẩm robot hút bụi của Philips được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là robot hút bụi tự động Philips FC8776, Robot hút bụi Philips FC8830 SmartPro Active…

Robot hút bụi là gì? Robot hút bụi giá rẻ tốt nhất hiện nay

  1. Robot hút bụi Bowai

Bowai là một thương hiệu máy hút bụi giá rẻ, cũng là một trong những loại máy hút bụi thông minh phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Robot hút bụi Bowai có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, được trang bị thêm cảm biến chống rơi, chống va đập, nhận diện địa hình… Đây là một trong những thiết bị hút bụi cơ bản, đáp ứng được nhu cầu của người dùng phổ thông.

Chỉ với giá thành 500.000d thì người dùng đã có thể sở hữu một thiết bị robot hút bụi, lau nhà thông minh. Bạn có thể tham khảo giá của Robot hút bụi Bowai tại SoSanhGia. 

Robot hút bụi là gì? Robot hút bụi giá rẻ tốt nhất hiện nay

  1. Robot hút bụi Ecovacs

Ecovacs là một nhãn hiệu robot hút bụi được ưa chuộng tại thị trường Âu Mỹ, những năm gần đây Robot hút bụi Ecovacs xuất hiện tại Việt Nam và nhanh chóng được thị trường nội địa đón nhận. 

Ưu điểm của Robot hút bụi lau nhà Ecovacs thiết kế tinh gọn, được trang bị nhiều tính năng ưu việt và thông minh, hiệu năng hút bụi và làm sạch hiệu quả cao hơn so với các dòng máy thông thường. Ecovacs có nhiều mẫu mã đa dạng cho người dùng lựa chọn, những robot hút bụi được sử dụng nhiều nhất hiện nay là Ecovacs Deebot T5 HERO ( DX96, OZMO 950), Ecovacs Deebot DG36 (OZMO 930), Ecovacs Deebot DN55,...

Robot hút bụi là gì? Robot hút bụi giá rẻ tốt nhất hiện nay

Mỗi thương hiệu máy hút bụi có những ưu và nhược điểm riêng, giá thành, tính năng và thiết kế của từng thương hiệu khác nhau. Bạn có thể tham khảo chi tiết giá của từng sản phẩm tại SoSanhGia.com để tìm được nơi bán uy tín và giá tốt nhất hiện nay.

Giá Robot Hút Bụi mới nhất

  1. Robot Hút Bụi Robotek W600 giá 4.990.000₫
  2. Robot hút bụi lau nhà iLife X660 giá 12.300.000₫
  3. Robot hút bụi thông minh Neato Botvac Connected D5 giá 16.990.000₫
  4. ROBOT HÚT BỤI ECOVACS DEEBOT OZMO 600 giá 6.450.000₫
  5. ROBOT HÚT BỤI MEDION MD 18501 giá 4.450.000₫
  6. Robot Hút Bụi Lau Nhà ILife V5s pro giá 3.350.000₫
  7. Robot Hút Bụi Thông Minh Ecovacs DG710 giá 4.190.000₫
  8. Robot hút bụi Ecovacs Deebot DD35 giá 4.050.000₫
  9. Robot hút bụi cao cấp iLife A8 giá 9.150.000₫
  10. Robot hút bụi lau nhà iLife V8S giá 8.450.000₫
Tags: Robot Hút Bụi , Robot hút bụi Philips , Robot Hút Bụi Xiaomi