5 loại giày dép cơ bản mà phái nữ nhất định phải có

Nếu son là sản phẩm giúp mọi cô gái đều trở nên xinh đẹp và trẻ trung, thì giày dép chính là phụ kiện thời trang giúp nàng tự tin sải bước. Vậy đâu là 5 loại giày dép cơ bản mà phái đẹp cần sở hữu? Cùng theo dõi bài viết dưới đây.

5 loại giày dép cơ bản cần có trong tủ giày phái nữ

1. Giày búp bê

Những đôi giày búp bê luôn mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho người sở hữu. Nó có thể kết hợp đa dạng các loại trang phục theo nhiều xu hướng khác nhau từ nữ tính, nhẹ nhàng cho đến hiện đại và cá tính. Với sự giản dị vốn có, giày búp bê luôn biến tấu đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau nhằm mục đích kết hợp với nhiều loại trang phục hay xu hướng thời trang khác nhau từ thanh lịch đến hiện đại. 

Giày búp bê giúp bạn biến tấu mọi phong cách, hoàn cảnh từ đi chơi, tiệc tùng cho đến đi dạo phố đều rất phù hợp, trang nhã mà không mất đi vẻ năng động, trẻ trung.

5 loại giày dép cơ bản mà phái nữ nhất định phải có

2. Giày cao gót mũi nhọn

Diện giày cao gót chính là đặc quyền riêng của phái nữ. Bất cứ người phụ nữ nào cũng sở hữu ít nhất một đôi giày cao gót trong tủ giày của mình. 

Giày cao gót được xem là vị cứu tinh của các cô gái “nấm lùn”. Một đôi giày cao gót với tông màu basic sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Bởi chúng phù hợp trong nhiều sự kiện và nhiều loại trang phục khác nhau. Đây được xem là vũ khí lợi hại để giúp phái nữ kéo dài đôi chân tạo nên bước đi uyển chuyển và cuốn hút.

Với món đồ này, bạn có thể kết hợp với đa dạng trang phục khác nhau mà không hề bị bó buộc theo nguyên tắc nhất định.

5 loại giày dép cơ bản mà phái nữ nhất định phải có

3. Sandals đế bệt

Lịch sự nhưng vẫn thoải mái là những gì mà sandal đế bệt mang lại. Đây chính là người bạn đồng hành với nàng trong những ngày thu mát mẻ. Không quá xuề xòa như dép tông, thô kệch như giày đế xuồng hay khó khăn khi đi lại như cao gót, sandals mang lại cho các cô gái vẻ ngoài trẻ trung, năng động.

Với thiết kế vô cùng đa dạng sandals giúp bạn di chuyển thuận tiện và  dễ dàng trong việc phối với bất kỳ loại trang phục nào dù đơn giản hay cầu kỳ mà vẫn không mất đi vẻ cá tính và năng động của riêng mình.

5 loại giày dép cơ bản mà phái nữ nhất định phải có

4. Giày sneaker 

Những đôi giày sneaker dường như trở nên khá phổ biến với các cô nàng hiện đại ngày nay. Không chỉ mang phong cách Street style đình đám mà còn được tích cực “lăng xê” bởi độ chất và trendy, sneaker chính là sự lựa chọn tốt nhất để nàng tha hồ di chuyển cả ngày dài mà không lo chân bị tổn thương.

Dù sneaker được biến tấu đa dạng với nhiều phong cách thiết kế khác nhau nhưng nàng hãy cứ yên tâm vì phần đế của hầu hết giày đều được làm từ cao su và phần thân giày ôm trọn bàn chân nên người sử dụng sẽ cảm thấy rất thoải mái, êm chân.

Một đôi giày sneaker kiểu basic khiến bạn giản dị nhưng không hề mờ nhạt, hay kiểu giày sneaker không dây sẽ là một lựa chọn thú vị cho những nàng “lười”. Khi đi giày sneaker bạn sẽ tạo nên được một sức hút hấp dẫn với người xung quanh bởi đôi giày giúp bạn tôn được vóc dáng của cơ thể và đem lại cảm giác trẻ trung, khỏe khoắn và năng động.

Với sneaker, nàng chẳng cần lo lắng việc chọn lựa trang phục phù hợp. Bởi khả năng mi đến khó tin của những đôi giày này khi mix cùng các bộ trang phục theo nhiều phong cách khác nhau sẽ làm nàng phải ngạc nhiên đấy! Thử phối sneaker cùng một chiếc đầm dáng suông hay quần âu thanh lịch thì nàng đã có ngay một set đồ thật hoàn hảo vừa thoải mái cho ngày mới thật năng động.

5 loại giày dép cơ bản mà phái nữ nhất định phải có

5. Boots

Chẳng phải ngẫu nhiên mà những đôi giày boot lại trở thành xu hướng thời trang được ưa chuộng bởi boots không quyến rũ như giày cao gót, không nữ tính, dịu dàng như giày búp bê và cũng chẳng trẻ trung năng động như giày sandal hay sneaker mà nó sở hữu riêng cho mình vẻđẹp đẳng cấp, thời thượng khó có một loại giày nữ nào khác có thể sánh bằng. Bất cứ một cô nàng sành điệu nào đều luôn sẽ sở hữu cho mình ít nhất là một đôi giày boot.

Giày boot thích hợp với những cô gái cá tính, thời thường và phá cách không thích đi theo bất cứ quy chuẩn nào. Những gam màu của boot luôn giúp bạn dễ dàng trong việc phối hợp trang phục, đảm bảo sự cân bằng màu sắc mang đến tổng thể hài hòa nhất.

5 loại giày dép cơ bản mà phái nữ nhất định phải có

Kết

Hy vọng những tip chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn, định hướng được những loại giày dép cơ bản nên sở hữu để có thể phối hợp với đa dạng trang phục mà không mất đi vẻ chỉnh chu, thanh lịch, năng động và quyến rũ vốn có. Tham khảo thêm một số sản phẩm khuyến mãi TẠI ĐÂY.

Giá Giày dép nữ mới nhất

  1. Boot Da Bò Cao Gót Pixie X604 5CM giá 1.050.000₫
  2. Boot nữ cổ cao đế trệt GCC28 giá 520.000₫
  3. Dép Quai Hậu Nam Huy Hoàng 7146 giá 449.767₫
  4. Dép Quai Hậu Nam Huy Hoàng 7139 giá 391.300₫
  5. Giày Sneaker Nam Buộc Dây Urban UM1701 giá 90.000₫
  6. Giày Sneaker Nam Sacas SC051 giá 350.000₫
  7. Giày Sneaker Bé Trai UB1706 giá 90.000₫
  8. Giày Sneaker Bé Trai UB1709 giá 129.000₫
  9. Giày Sneaker Bé Trai TB1842 giá 295.000₫
  10. Giày Sneaker Cho Bé Trai UB1819 giá 129.000₫
Tags: Giày dép nữ , Giày búp bê , Giày cao gót , Giày Sneaker , Dép sandals , Giày boot