Top 7 thương hiệu giày thể thao nam được yêu thích nhất 2020

Giày thể thao luôn là phụ kiện không thể thiếu trong tủ giày đặc biệt là giới trẻ và các tín đồ thời trang. Cùng khám phá top 7 thương hiệu giày thể thao được yêu thích nhất 2020 qua bài viết dưới đây.

Top 7 thương hiệu giày thể thao nam được yêu thích nhất

1. Giày Adidas

Thương hiệu Adidas là một trong những nhãn hàng lớn chiếm lĩnh thị trường giày thể thao thế giới. Với sự cải thiện công nghệ không ngừng nghỉ hãng giày đến từ Đức này đã cho ra đời những mẫu giày đẳng cấp, chất lượng và hiện đại nhất. Adidas luôn mang đến những luồng gió mới cho văn hóa thời trang thể thao bằng sự đa dạng trong tất cả sản phẩm của mình.

Hiện nay Adidas là một trong những thương hiệu thời trang thể thao đình đám không chỉ đối với giới trẻ phương Tây mà kể cả giới trẻ châu Á cũng cực kì ưa chuộng thương hiệu này.

Với tham vọng chinh phục thị trường ngày một rộng, Adidas cho ra đời 3 dòng sản phẩm Sport, Street và Style, đáp ứng hầu hết nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các dòng sản phẩm đã trở thành huyền thoại phải kể đến như Stan Smith, Superstar, Yeezy Boost...

Ngoài ra, những sản phẩm giày thể thao Adidas khá đa dạng hướng tới những lĩnh vực như: Bóng rổ, golf, tennis, điền kinh...

Top 7 thương hiệu giày thể thao nam được yêu thích nhất 2020

2. Giày Nike

Nike chính là thương hiệu giày thể thao số 1 trên thế giới với những sản phẩm cao cấp, độc đáo và riêng biệt với câu slogan kinh điển "Just do it". Nike có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996. Các mẫu giày Nike đã quá quen thuộc với người tiêu dùng toàn cầu bởi chất lượng tốt, độ bền hoàn hảo và sự thoải mái trong khi vận động.

Với những mẫu giày sneaker ấn tượng và nổi tiếng như Air Max, Air Force 1, Air Jordan... Nike sẽ có đa dạng sự lựa chọn cho mọi người từ những đôi giày năng động, mang tính thể thao cho đến đơn giản hay cá tính đậm chất thời trang đường phố.

Giày thể thao Nike rất đa dạng về mẫu mã, chủng loại, dành cho nhiều đối tượng khách hàng với các mục đích sử dụng cho các môn thể thao khác nhau, như: bóng đá, Lifestyle, gym, bóng rổ, chạy bộ,...

Top 7 thương hiệu giày thể thao nam được yêu thích nhất 2020

3. Giày Converse

Converse là thương hiệu giày có lịch sử lâu đời với hơn 100 năm mà chưa bao giờ giảm sút phong độ. Ra mắt đầu tiên trên thị trường từ một đôi giày chơi bóng rổ và dần trở thành phụ kiện quen thuộc có trong tủ đồ của bất cứ ai. Những thiết kế của đôi giày vẫn không bị lỗi mốt và luôn là một trong những đôi giày được yêu thích nhất hiện nay. Với phong cách mang đậm nét riêng không “đụng hàng” với bất kỳ thương hiệu nào chẳng hạn như dòng Chuck Taylor All-Star và CONS.

Giày thể thao Converse đều có đặc điểm chung là đơn giản, năng động, trẻ trung, rất được lòng giới trẻ toàn cầu.

Top 7 thương hiệu giày thể thao nam được yêu thích nhất 2020

4. Giày Vans

Vans là thương hiệu giày dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách đường phố, trẻ trung và năng động.

Vans được yêu thích như vậy bởi vẻ ngoài đơn giản, thoáng mát nhưng thoải mái và tinh tế. Chính vì vậy đã khiến những đôi Vans không hề bị lỗi mốt. Bảng màu phong phú cũng khiến những đôi giày thể thao Vans thêm đa dạng, các bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn khi đến với Vans.

Top 7 thương hiệu giày thể thao nam được yêu thích nhất 2020

5. Giày Reebok

Reebok là một trong những thương hiệu giày lâu đời của Anh và nổi tiếng với những mẫu sneaker cổ điển hoàn toàn không xa lạ, thậm chí cả logo Delta cũng trở nên quá đỗi quen thuộc. Không chạy theo xu hướng trào lưu mới, Reebok vẫn luôn trung thành với lối thiết kế truyền thống theo phong cách retro vô cùng tinh tế.

Chất lượng của giày thể thao Reebok luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự êm ái, thoải mái cũng như chất liệu được chọn lọc với mục tiêu đem đến cho người dùng những trải nghiệm đi kèm với chất lượng tốt nhất. Để bắt kịp xu thế mới, bên cạnh nét cổ điển, Reebok còn nhanh chóng cho ra đời phiên bản mới, độc đáo và bắt mắt hơn với những dòng chữ "I'm Bored", "Me too", "Full on Life", "No future",... đặc biệt khiến giới trẻ mê mẩn.

Top 7 thương hiệu giày thể thao nam được yêu thích nhất 2020

6. Giày New Balance

Thương hiệu giày thể thao New Balance là hãng giày có mức giá bình dân nhưng chất lượng đảm bảo cùng thiết kế năng động trẻ trung.

Với lịch sử tồn tại hơn 100 năm giày thể thao New Balance luôn có chỗ đứng nhất định trên thị trường thế giới nhờ thiết kế đơn giản, mang đến cho người đi cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và thoải mái. Vì thế mà các sản phẩm giày của New Balance rất được các vận động viên quan tâm.

Ngoài ra, thương hiệu còn đem đến những dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng như giày chạy bộ, giày tập gym, giày bóng rổ… sử dụng những công nghệ tiên tiến như bộ đế EVA, bộ đệm ENCAP… Mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng ở mọi hoàn cảnh.

Top 7 thương hiệu giày thể thao nam được yêu thích nhất 2020

7. Giày Puma

Puma là một trong những thương hiệu giày thể thao hàng đầu thế giới khá nổi tiếng của Đức. Các sản phẩm giày thể thao Puma không chỉ có nét đặc trưng là sự thanh lịch, trẻ trung mà còn rất thời trang, được nhiều người trẻ yêu thích.

Mặc dù không nổi tiếng như Nike hay Adidas... nhưng Puma vẫn có những nét đặc trưng riêng mà không một thương hiệu nào có thể thay thế, luôn đi đầu trong các xu thế, từ đó tạo nên những thành công vang dội. Một trong số đó phải kể đến là việc nắm bắt xu thế chunky sneaker, Puma đã sáng tạo ra mẫu Dad sneaker với nhiều nét độc đáo, riêng biệt.

Top 7 thương hiệu giày thể thao nam được yêu thích nhất 2020

Kết luận

Bài viết đã giới thiệu qua 7 thương hiệu giày thể thao nam được yêu thích nhất 2020. Hy vọng sẽ giúp các tín đồ thời trang đang phân vân không biết lựa chọn thương hiệu nào thì giờ đây sẽ đưa ra lựa chọn chính xác nhất cho bản thân mình nhé! Tham khảo thêm một số sản phẩm khuyến mãi TẠI ĐÂY.

Giá Giày thể thao nam mới nhất

  1. Gọng Kính Nam Puma PU0025O giá 2.280.000₫
  2. Kính Mát Nam Puma PU0009S giá 1.560.000₫
  3. Kính Mát Nam Puma PU0010S giá 1.380.000₫
  4. Kính Mát Unisex Puma PU0012SA giá 1.200.000₫
  5. Kính Mát Unisex Puma PU0040S giá 2.100.000₫
  6. Gọng Kính Nam Puma PU0024 giá 1.020.000₫
  7. Kính Mát Unisex Puma PU0017S giá 1.200.000₫
  8. Giày Thể Thao Nam Converse 150144V giá 1.280.000₫
  9. Dép Converse Sandal 171214C giá 900.000₫
  10. Dép sandal Converse Slide quai ngang 171215C giá 900.000₫
Tags: Giày thể thao nam , Thời trang nam , Giày Sneaker , Adidas , Puma , Converse , Nike , Reebok , New Balance