Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội đầu dành cho nam giới là sản phẩm quen thuộc đồng hành giúp phái mạnh sở hữu mái tóc bóng mượt, khỏe đẹp tự nhiên. Cùng tìm hiểu top 15 dầu gội nam tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Dầu gội đầu nam là gì? 

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội đầu nam là sản phẩm dành riêng cho đấng mày râu và phù hợp với hầu hết các mái tóc và da đầu của nam giới. Sản phẩm giúp loại bỏ gàu, ngăn ngừa một số vấn đề liên quan đến da đầu và tóc nam mang lại mái tóc bồng bềnh, mềm mượt và chắc khỏe.

Dầu gội đầu nam có gì khác biệt với dầu gội đầu nữ?

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Lớp bảo vệ da đầu của nam giới thường yếu hơn của phái nữ. Theo một số nghiên cứu cho thấy, da đầu nam giới có mức ceramide thấp - nguyên nhân khiến da đầu dễ mất protein. Các thành phần này đều là những chất cấu tạo quan trọng của lớp bảo vệ da đầu. Hơn nữa da đầu của đấng mày râu sản sinh ra lượng bã nhờn nhiều hơn 60% so với phụ nữ nên bã nhờn sẽ bị thừa làm cho tóc và da đầu bị nhờn và bết.

Để khắc phục những nhược điểm mà da đầu nam giới thường hay mắc phải thì các sản phẩm dầu gội dành cho nam có tác dụng chăm sóc da đầu, loại bỏ bã nhờn trên da, trị gàu và ngứa. Chính vì vậy, nhiều sản phẩm dầu gội dành cho nam thường có khả năng tẩy rửa tương đối mạnh.

Vì vậy, lựa chọn đúng dầu gội chăm sóc tóc cho phái mạnh luôn được chú trọng. Lựa chọn đúng sản phẩm tốt và phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng mình đang mắc phải, cải thiện da đầu và mái tóc mang lại mái tóc chắc khỏe, suôn mượt.

Cách lựa chọn dầu gội nam phù hợp với từng loại tóc

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

+ Tóc thường

Nếu bạn đang sở hữu mái tóc dày, khỏe, không gặp các tình trạng về tóc hay da đầu thì quá trình lựa chọn dầu gội vô cùng đơn giản. Phần lớn các loại dầu gội đều thích hợp với da đầu của bạn, chỉ cần gội đúng cách để không làm tổn thương da đầu là đủ. Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo là: Dầu gội nước hoa X-Men Fire Active, Clear Men sạch gàu bạc hà… các dòng sản phẩm này mang đến hương thơm mạnh mẽ, nam tính, cuốn hút ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

+ Tóc khô

Đối với tóc khô, bạn cần tìm đến các sản phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, vitamin để giúp tóc thư giãn. Phần lớn các sản phẩm dầu gội cứu tinh cho mái tóc khô sẽ chứa các thành phần thiên nhiên như bơ hoặc dầu oliu. Bạn có thể tham khảo các sản phẩm dầu gội dưỡng tóc Ôliv, dầu gội Wash&Go dành cho tóc khô…

+ Tóc dầu

Người sở hữu mái tóc dầu nguyên nhân do tuyến dầu trên đầu hoạt động quá mức. Vì thế, bạn cần tìm dòng dầu gội có khả năng lấy đi lượng dầu dư trên tóc và da đầu, đồng thời loại dầu gội này cần cung cấp đủ ẩm để không gây kích ứng da đầu tiết thêm dầu. 

Thành phần dưỡng chất “vàng” của tóc dầu thường chứa tinh chất bạc, bùn khoáng hoặc những chất có khả năng giảm dầu cũng như hạn chế da đầu tiết dầu sẽ là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần cấp ẩm, khi đủ ẩm da đầu sẽ giảm tiết dầu một cách hiệu quả. Các loại dầu gội phù hợp là Head and Shoulders Instant Oil Control Shampoo, dầu gội bùn khoáng Nivea Men…

+ Tóc gàu

Do khí hậu và thời tiết Việt Nam dễ làm da đầu quý ông phát sinh gàu, bên cạnh đó sử dụng nhiều sản phẩm dầu gội bừa bãi cũng là nguyên nhân gây nên gàu. Cách tốt nhất để khắc phục tình trạng này là chọn các sản phẩm chuyên trị gàu hoặc liên hệ bác sĩ chuyên khoa để kiểm tra và được tư vấn tốt nhất về phương pháp trị gàu.

+ Tóc dễ rụng

Đây là tình trạng thường gặp dù bạn đang ở độ tuổi và giới tính nào. Vì vậy, để ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả nên lựa chọn các sản phẩm dầu gội từ thảo mộc, thiên nhiên hoặc các sản phẩm dầu gội được bác sĩ da liễu khuyên dùng chuyên trị các vấn đề rụng tóc. Bên cạnh đó, chúng còn bổ sung thêm các thành phần để kích thích mọc tóc, giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng hiệu quả.

+ Tóc nhuộm

Độ pH tối ưu giúp tóc nhuộm bền màu là từ 4.5 - 5.5. Tuy nhiên, không phải dòng dầu gội nào cũng đều in độ pH thích hợp lên chai, để lựa chọn được sản phẩm tốt bạn nên tham khảo các dòng sản phẩm dành riêng cho tóc nhuộm. Phần lớn, thành phần của loại dầu gội này thường chứa dầu, tảo biển… để giúp màu nhuộm bám sắc vào tóc lâu hơn.

Một số lưu ý khi chọn dầu gội đầu nam

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

+ Đừng ngại lựa chọn dầu gội của nữ

Cấu tạo tóc của nam và nữ đều có cấu trúc tương tự nhau. Thông thường các loại dầu gội nam đều có đặc tính tẩy mạnh, nếu da đầu bạn yếu hoặc dễ kích ứng nên ưu tiên lựa chọn các loại dầu gội nữ. Các sản phẩm chỉ khác nhau về mùi hương nhưng nếu dầu gội nữ thích hợp với bạn thì đừng ngại ngần, nên sử dụng để không gây kích ứng da đầu, cải thiện và khắc phục tình trạng da đầu yếu hiệu quả hơn.

+ Tránh xa một số dầu gội thành phần hóa học độc hại

Một số thành phần hóa học có trong sản phẩm mà bạn nên tránh dùng

  • Alcohol (cồn): Thường được liệt kê đầu tiên trong bảng thành phần, cồn sẽ làm khô tóc.
  • Dimethicone: Một polymer tổng hợp gây ngứa, có thể làm da đầu phát ban.
  • Diethanolamine (DEA), Triethanolamine (TEA) và các mùi hương tổng hợp: Có thể gây kích ứng hoặc dị ứng da đầu.
  • Formaldehyde, natri clorua: Nguyên nhân gây hói và ngứa da đầu.
  • Parabens: Hóa chất độc hại gây ảnh hưởng đến cân bằng hoocmon và gây kích ứng da.
  • Petroleum: Ngăn da đầu tiết dầu, phù hợp cho mái tóc thường nhưng không phù hợp cho da đầu khô tự nhiên.
  • Sodium Lauryl Sulfate (SLS): Tương tự như Petroleum.
  • Polyethylene and propylene glycol: Làm tóc và da đầu mất đi độ ẩm tự nhiên.

+ Một số thành phần có lợi cho da đầu

  • Argan oil: Ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, giúp tóc mềm mại hơn.
  • Aloe vera: Tinh chất lô hội giúp phục hồi các tế bào tổn thương trên da đầu.
  • Dầu dừa: Chứa hàm lượng vitamin E dồi dào giúp tạo ẩm tuyệt vời và cải thiện da đầu.
  • Glycerin: Chất dưỡng ẩm, duy trì độ ẩm cho da đầu.
  • Jojoba oil: Kích thích mọc tóc.
  • Keratin: Tăng cường độ khỏe mạnh cho tóc.
  • Moroccan oil: Giúp tóc không xơ rối và ngăn ngừa gàu hiệu quả.
  • Dầu oliu: Mang đến mái tóc mềm mại.
  • Bơ hạt mỡ: Cung cấp độ ẩm, vitamin cho da đầu.
  • Dầu cây chè: Ngăn ngừa nang tóc viêm, cải thiện tóc khỏe mạnh.

+ Sử dụng thêm dầu xả tóc

Nên sử dụng dầu xả tóc để chăm sóc tóc, giúp tóc chắc khỏe. Hơn nữa, dầu xả còn giúp cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc.

Hướng dẫn các bước gội đầu đúng cách

+ Bước 1: Chải tóc và làm ướt tóc

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

  • Nên chải tóc trước khi gội bằng lược sẽ giúp tóc vào nếp, hạn chế gãy rụng khi gội. Sau đó, làm ướt tóc để giúp dầu gội dễ dàng đi sâu, làm sạch bụi bẩn và chất nhờn trên tóc.

+ Bước 2: Tạo bọt cho dầu gội

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

  • Cho dầu gội ra lòng bàn tay, thấm một ít nước và dùng 2 bàn tay xoa đều để tạo bọt rồi thoa lên tóc.
  • Không nên cho trực tiếp dầu gội lên tóc, vì sẽ làm da đầu khó hấp thu dưỡng chất. Hơn nữa, dầu gội sẽ không đều lên tóc làm hao dầu gội mà hiệu quả mang lại không cao.

+ Bước 3: Massage da đầu

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

  • Dùng ngón tay massage da đầu theo chuyển động tròn trong vòng 2 phút. Sau khoảng 20 giây cho thêm ít nước và tiếp tục massage.
  • Nên xoa nhẹ nhàng để tránh móng tay làm tổn thương da đầu.

+ Bước 4: Xả sạch với nước và dùng dầu xả

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

  • Dùng nước để xả sạch dầu gội trên tóc. Sau khi tóc đã sạch, dùng dầu xả để cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho tóc. Tùy vào tình trạng tóc mà sử dụng liều lượng dầu xả khác nhau.
  • Nên dùng dầu xả để bổ sung dưỡng chất, giúp tóc chắc khỏe, dễ dàng tạo kiểu.

+ Bước 5: Làm khô tóc

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

  • Bạn có thể làm khô tóc bằng cách để tóc khô tự nhiên hoặc dùng máy sấy tóc. Nếu dùng máy sấy nên để tóc khô khoảng 10 phút rồi sử dụng như vậy sẽ giúp tóc không bị khô xơ.

Top 15 dầu gội đầu nam giới tốt được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Dầu gội cao cấp Romano Vip Premium

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Romano là dòng hóa mỹ phẩm thuộc tập đoàn đa quốc gia Wipro Unza. Thương hiệu sản xuất hàng loạt các sản phẩm đa dạng từ các sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, gel vuốt tóc, lăn khử mùi, nước hoa… chăm sóc cơ thể toàn diện cho phái mạnh.

Dầu gội Romano Vip Premium là dòng sản phẩm cao cấp dành riêng cho phái mạnh. Công thức cải tiến với hàm lượng pro vitamin B5 giúp làm sạch da đầu nhẹ nhàng, nuôi dưỡng mái tóc mềm mại và chắc khỏe. Sản phẩm mang đến hương thơm lôi cuốn, giúp bạn tự tin và nổi bật giữa đám đông. Mùi hương trẻ trung, năng động và lịch lãm đầy nam tính sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất khi dùng. 

Dòng dầu gội Romano Vip Premium phù hợp cho quý ông sành điệu và hiện đại. Nếu bạn là nhân viên văn phòng hoặc dân nhân, người trẻ năng động, hiện đại thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Giá cả bình dân nhưng hiệu quả mang lại không thể chê. Dung tích sản phẩm là 650ml giúp bạn sử dụng tiết kiệm trong một thời gian dài.

2. Dầu gội Dapper Dan Hair & Body Shampoo

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dapper Dan là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc tóc cho nam giới như dầu gội, sáp vuốt tóc… đến từ Anh Quốc. Thương hiệu luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm mang tính tiện lợi cho người dùng. Dầu gội Dapper Dan Hair & Body Shampoo là sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất và tính năng vượt trội được nhập khẩu 100% từ Anh Quốc.

Dầu gội sữa tắm Dapper Dan Hair & Body Shampoo thiết kế 2in1 với tone màu vàng bắt mắt, thiết kế đẹp, gọn gàng với dung tích lớn. Dầu gội Dapper Dan chứa vitamin B5 giúp bảo vệ tóc, làm sạch cơ thể làm tăng độ ẩm và độ đàn hồi của bạn một cách nhẹ nhàng. Chứa gốc muối giúp đánh bay dầu thừa trên tóc. Thành phần Gelatino giúp bổ sung collagen làm mịn da và giúp tóc khỏe hơn. Mùi hương cổ điển mang đến cảm giác sang trọng, lịch lãm, nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn cho người dùng.

3. Tắm gội toàn thân Romano Classic 2 in 1 cao cấp hương nước hoa

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Sữa tắm gội Romano Classic 2 in 1 là sản phẩm tích hợp tiện lợi, vừa dùng để gội đầu và làm sữa tắm toàn thân. Sản phẩm dành riêng cho phái mạnh mang lại cảm giác tự tin và năng động khi dùng. Dầu gội Romano Classic vừa mang đến công dụng làm sạch da đầu, giúp tóc mềm mại, chắc khỏe vừa vệ sinh làn da mang đến cảm giác sảng khoái, sạch sẽ và tự tin.

Romano Classic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu và được kiểm định bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu. Sản phẩm mang đến hương thơm cổ điển nhờ kết hợp linh hoạt giữa tinh dầu hoắc hương và gỗ đàn hương vô cùng tinh tế. Thành phần vitamin B5 giúp nuôi dưỡng tóc mềm mại và làm sạch da. Tinh chất dầu oliu giúp mái tóc suôn mượt, hạn chế tình trạng xơ tóc và tóc chẻ ngọn...

4. Dầu gội nước hoa X-Men Wood

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội nước hoa X-Men Wood là sản phẩm dầu gội chứa công thức làm sạch gàu, nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh, giảm tình trạng ngứa da đầu. Đây là loại dầu gội không thể thiếu dành riêng cho phái nam năng động. Sản phẩm có công thức độc đáo, đột phái mang đến mái tóc mềm mại, khỏe mạnh cùng hương nước hoa thiên nhiên, lịch lãm, thu hút.

Dầu gội X-Men Wood mang đến hương thơm được chiết xuất từ gỗ tuyết tùng và xạ hương, mang đến cảm giác tươi mát cùng mái tóc khỏe mạnh và mềm mại suốt ngày dài để bạn tự do khám phá mọi trải nghiệm.

5. Dầu gội sạch gàu Clear Men Cool Sport bạc hà

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội Clear Men Cool Sport bạc hà phù hợp cho nam giới đang gặp phải tình trạng da đầu hay bị gàu và ngứa. Dầu gội Clear Men phù hợp cho mọi loại tóc, nuôi dưỡng da đầu khỏe mạnh. Sản phẩm chứa Bio Nutrium 10 và tinh chất bạc hà thơm mát. 

Bên cạnh đó, dầu gội Clear Men Cool Sport còn chứa các dưỡng chất, vitamin và khoáng chất giúp ngăn ngừa gàu quay trở lại. Tinh chất bạc hà mang đến cảm giác mát lạnh, sảng khoái kèm hương thơm tươi mát khi sử dụng. Dung tích mỗi chai lên đến 650ml sử dụng vô cùng tiết kiệm.

6. Dầu gội đặc trị gàu Head & Shoulders Clinical Strength

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội đặc trị gàu Head & Shoulders Clinical Strength là dòng sản phẩm chuyên trị gàu cho cả nam và nữ. Thành phần của Head & Shoulders Clinical Strength có chứa nhiều hoạt chất đặc trị nấm và gàu từ sâu bên trong da đầu làm mềm mượt, tóc không bị khô và gãy như những dòng sản phẩm trị gàu khác trên thị trường.. Hiệu quả mang đến tức thì, đảm bảo sạch gàu chỉ sau vài lần sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần chiết xuất chanh và cam giúp mái tóc luôn khỏe mạnh, kiểm soát và cân bằng độ pH, lấy đi lượng dầu dư thừa trên tóc giúp mái tóc luôn sạch khỏe và dễ chịu. Hạn chế tình trạng ngứa ngáy, giảm kích ứng và khô rát trong quá trình sử dụng. Thành phần ZinC Pyrithione (ZPT) được nhiều bác sĩ da liễu khuyên dùng vì mang đến khả năng chống gàu hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da đầu. Dung tích mỗi chai là 400ml.

Cách sử dụng

  • Làm ướt tóc, sử dụng lượng dầu gội vừa đủ và tạo bọt trong lòng bàn tay trước khi đưa lên tóc.
  • Dùng đầu ngón tay xoa đều hết da đầu đặc biệt là vùng da có nấm tóc trong 5 - 10 phút để dầu gội ngấm và phát huy tối đa tác dụng.
  • Xả lại với nước sạch từ 1 - 2 lần.
  • Nên dùng tối thiểu 2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả tốt nhất.

7. Dầu gội bùn khoáng Nivea Men sạch gàu

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội bùn khoáng Nivea Men sạch gàu là sản phẩm phù hợp cho mái tóc bị gàu hoặc ngứa. Dầu gội bùn khoáng giúp làm sạch gàu, ngăn ngừa da đầu bị ngứa, nhờ, nuôi dưỡng da đầu, ngăn ngừa gàu quay trở lại. Sản phẩm có hương thơm bạc hà mang đến cảm giác sảng khoái và mát lạnh khi dùng. Ngoài ra, thành phần còn chứa các hạt siêu phân tử nhỏ loại bỏ bụi bẩn, loại sạch vảy gàu.

Dầu gội bùn khoáng Nivea Men có dung tích là 530ml, xuất xứ từ Đức. Hương thơm nam tính của Ice Mud Anti-Dandruff mang đến phong cách trẻ trung, quyến rũ và năng động.

8. Dầu gội nước hoa X-Men for Boss Intense

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội X-Men for Boss Intense dành riêng cho các quý ông lịch lãm, năng động, thành đạt, trẻ trung. Sản phẩm có công thức chuyên biệt giúp nuôi dưỡng da đầu, làm sạch tóc và giảm thiểu dầu nhờn.

Thành phần được chiết xuất từ hổ phách và gỗ đàn hương mang đến mùi hương trầm ấm, ổn định, mạnh mẽ, nam tính và tràn đầy sinh lực. Giúp bạn toát lên phong cách thanh lịch, quý phái và tràn đầy năng lượng.

9. Dầu gội Kerasys Repairing Hàn Quốc

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Kerasys là thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp số 1 tại Hàn Quốc. Dầu gội Kerasys Repairing Hàn Quốc chứa 100% thành phần thiên nhiên như dầu argan, dầu quả bơ giúp phục hồi tóc hư tổn, nuôi dưỡng sâu mái tóc khô xơ, yếu, trả lại mái tóc bóng khỏe chỉ sau vài lần sử dụng.

Nhờ chiết xuất các tinh chất thảo dược giúp nuôi dưỡng và phục hồi mái tóc hư tổn từ gốc đến ngọn, đặc biệt là giữ tóc nhuộm bền màu, rực rỡ. Nhờ công thức cải tiến hỗ trợ ngăn ngừa tia UV, khói bụi, hóa chất… trong môi trường sống thường ngày.

10. Dầu gội Morris Motley Clay Conditioning Shampoo

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội Morris Motley Clay Conditioning Shampoo là dòng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp đến từ thương hiệu Morris Motley. Dầu gội Morris Motley được cấu tạo dạng dầu, không tạo bọt như các sản phẩm dầu gội thông thường trên thị trường. Clay Conditioning Shampoo giúp làm sạch từng chân tơ kẽ tóc và cung cấp nhiều thành phần thiên nhiên như Jojoba và Lanolin làm mềm mịn tóc.

Bên cạnh đó, hàng chục dưỡng chất có lợi giúp tóc khỏe khoắn, tươi sáng và chắc khỏe hơn bao giờ hết. Dầu gội Morris Motley Clay Conditioning Shampoo giúp loại bỏ dầu trên da đầu, kiểm soát dầu nhờn và gàu một cách tối đa. Cung cấp nhiều nguồn dưỡng chất đa dạng, điều chỉnh độ pH giúp tóc chắc khỏe và phục hồi nhanh chóng mái tóc khô xơ và bị uốn ở nhiệt độ cao.

Dầu gội nam Morris Motley Clay Conditioning Shampoo có dung tích 400ml, được thiết kế cực kỳ “chanh sả” và cao cấp vô cùng. Mùi hương sản phẩm dễ chịu và nam tính mỗi khi sử dụng.

11. Dầu gội Kevin Murphy Hydrate Me.Wash

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội Kevin Murphy Hydrate Me.Wash là dòng sản phẩm giúp dưỡng ẩm cho mái tóc khô và mang đến mái tóc siêu mượt khi dùng. Nhờ thành phần được chiết xuất từ mận Kakadu, vitamin A, C, E kết hợp công thức chống oxy hóa, hỗ trợ cân bằng độ ẩm cần thiết tạo nên mái tóc bóng mượt, óng ả. 

Dầu gội Kevin Murphy chuyên dưỡng ẩm, cân bằng độ ẩm phù hợp cho tóc thường, tóc khô, tóc hư tổn… nhờ một số thành phần dưỡng chất:

  • Mận Kakadu: Cung cấp hàm lượng vitamin C tự nhiên, giúp làm mượt bề mặt tóc và lưu giữ độ ẩm cần thiết.
  • Vitamin A, C: Là chất chống oxy hóa, làm mượt các sợi tóc khô xơ, tăng tính đàn hồi của sợi tóc, giảm thiểu quá trình lão hóa tóc.
  • Bơ hạt mỡ: Cung cấp độ ẩm cho tóc khô hoặc tóc hư tổn từ gốc đến ngọn. Như hàng rào bảo vệ tóc trước các tác nhân từ môi trường sống mà không làm tắc nghẽn lớp biểu bì.
  • Chiết xuất cam Bergamot: Giàu chất chống oxy hóa, cung cấp hàm lượng vitamin tự nhiên, hỗ trợ cân bằng tóc và da đầu.
  • Tinh dầu hoa anh thảo: Chứa nhiều omega 6, giúp cấp ẩm và làm mềm tóc. 

Sản phẩm không chứa paraben, sulfate mang đến sự an tâm tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra, độ pH trong khoảng 6.3 - 7 giúp làm sạch sâu bụi bẩn trong tóc, đồng thời cung cấp các dưỡng chất đi sâu vào nang tóc một cách hiệu quả nhất.

12. Dầu gội Ironman Premium Humanity Hero

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Ironman là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể dành cho nam như sữa tắm, xịt khử mùi… đến từ Mỹ. 

Dầu gội Ironman Premium Humanity Hero là sản phẩm đại diện cho người đàn ông mạnh mẽ. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ miliacin giúp loại bỏ hoàn toàn gàu trên da đầu cũng như bụi bẩn bám trên bề mặt tóc, không tẩy và làm hại tới tóc cũng như da đầu.

Thành phần oliu kết hợp cùng pro-vitamin B5, panthenol có công dụng ngăn ngừa tóc gãy rụng giúp mái tóc luôn giữ được độ chắc khỏe. Các hợp chất dinh dưỡng có trong dầu gội Ironman giúp tóc sạch, kích thích tóc mọc nhanh. Sản phẩm có mùi hương độc đáo nhờ sự kết hợp của hoa oải hương, chanh, rượu rum, tiêu đen và gỗ đàn hương… tạo nên vẻ bí ẩn, quyến rũ cho nam giới.

13. Dầu gội nam Hanz de Fuko Natural

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội Hanz de Fuko Natural là dòng sản phẩm cao cấp có nguồn gốc xuất xứ đến từ Mỹ. Thành phần được chiết xuất 16 hợp chất hữu cơ tự nhiên và hơn 10 loại amino acid. Sản phẩm loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn nhanh chóng. Mang lại mái tóc sạch sẽ, tăng cường độ ẩm và phục hồi mái tóc. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ cảm thấy mái tóc dài và chắc khỏe hơn.

Dầu gội Hanz de Fuko Natural không chứa SO4 và chất bảo quản, thành phần thiên nhiên 100% chứa nhiều dưỡng chất nuôi tóc và phục hồi tóc một cách tốt nhất. Hương thơm dễ chịu, đây là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho các quý ông khẳng định đẳng cấp phái mạnh.

Cách sử dụng dầu gội Hanz de Fuko Natural

  • Làm ẩm mái tóc với nước sạch.
  • Lấy một lượng dầu gội Hanz de Fuko Natural vừa đủ ra lòng bàn tay.
  • Tiếp theo massage nhẹ nhàng từ 5 - 10 phút để dưỡng chất thấm đều lên mái tóc và da đầu.
  • Cuối cùng, xả lại với nước sạch (có thể xài thêm dầu xả Hanz de Fuko Natural) để mang đến công dụng tốt nhất.

14. Dầu gội Grahams Natural Shampoo

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Dầu gội Grahams Natural Shampoo chứa thành phần tự nhiên đa dạng từ các loại dầu thực vật như dầu hạt Jojoba, dầu dừa, dầu oliu, dầu mầm lúa mì, vitamin E, mật ong Manuka. Dầu gội Grahams hỗ trợ làm sạch da đầu một cách nhẹ nhàng, phù hợp khi sử dụng cho cả gia đình.

Sản phẩm cải thiện mái tóc khô và hư tổn của nam giới thông qua việc dưỡng ẩm, phục hồi và bảo vệ tối ưu, đi kèm hương thơm mật ong manuka tươi mới. Hơn nữa, độ bóng mượt và chắc khỏe cũng được cải thiện đáng kể. Grahams không chứa chất tạo màu, cồn silicone và thành phần diệt khuẩn nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

15. Dầu gội chống rụng tóc Davines Energizing

Top 15 dầu gội đầu dành cho nam giới tốt nhất hiện nay

Davines là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp đến từ Ý. Dầu gội chống rụng tóc Davines Energizing là sản phẩm ngăn ngừa và điều trị rụng tóc hiệu quả. Sản phẩm chứa Phytoceutical cà phê, chiết xuất trà xanh và vitamin B3 phù hợp cho da đầu mỏng và tóc rụng nhiều. Dòng sản phẩm chứa nhiều công thức có lợi cho tóc được dẫn xuất tự nhiên và gia tăng khả năng tự phân hủy sinh học nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cải thiện tình trạng tóc đang gặp phải.

Dầu gội Davines Energizing giúp làm sạch và kích thích tăng cường lưu thông máu, vi tuần hoàn da đầu chống lại tình trạng viêm vi mô của da đầu. Davines Energizing đựng trong chai nhựa màu tối, có nắp vặn. Sản phẩm có mùi hương tinh dầu và có kết cấu đậm đặc. Trong lúc sử dụng, tuy sản phẩm ít bọt nhưng giúp người dùng giảm ngứa hiệu quả.

Trải qua thời gian sử dụng, mái tóc của bạn sẽ được cải thiện nhanh chóng, mái tóc mỏng được thay vào mái tóc dày, sáng bóng, giảm rụng, không ảnh hưởng đến màu tóc.

Cách sử dụng

  • Làm ướt tóc.
  • Thoa một lượng sản phẩm vừa đủ lên da đầu và massage nhẹ nhàng để tạo bọt từ 5 - 10 phút để dưỡng chất thẩm thấu.
  • Cuối cùng xả kỹ với nước sạch.

Lời kết

Bài viết tổng hợp 15 loại dầu gội đặc trị dành riêng cho mái tóc của nam giới. Hy vọng cung cấp thêm nhiều thông tin có ích cho bạn đọc trong quá trình lựa chọn và sử dụng sản phẩm phù hợp nhất với tình trạng mình đang mắc phải. Hãy tìm hiểu thông tin về dầu gội trước khi lựa chọn phù hợp với mái tóc của mình và sử dụng kiên trì để thay đổi mái tóc theo chiều hướng tích cực một cách nhanh chóng.

Giá Dầu gội đầu nam mới nhất

  1. Dầu gội thảo dược Kerasys Oriental Premium Shampoo giá 169.000₫
  2. Dầu xả thảo dược Kerasys Oriental Premium giá 169.000₫
  3. Dầu gội phục hồi Kerasys Repairing Shampoo giá 169.000₫
  4. Dầu xả phục hồi độ bóng Kerasys Repairing Conditioner giá 169.000₫
  5. Dầu gội phục hồi tóc Kerasys Revitalizing Shampoo giá 185.000₫
  6. Dầu xả bóng khỏe Kerasys Revitalizing Conditioner giá 169.000₫
  7. Dầu gội dưỡng ẩm Kerasys Moisturizing Shampoo giá 175.000₫
  8. Dầu xả cân bằng độ ẩm Kerasys Moisturie Rinse giá 169.000₫
  9. Dầu gội Kerasys Salon Care Straightening Ampoule giá 225.000₫
  10. Dầu gội nam Kerasys Homme Deep Cleansing Cool Shampoo giá 159.500₫
Tags: Dầu gội đầu nam , Dầu Gội Romano , Dầu gội Clear men , Dầu Gội Head & Shoulders , Dầu gội Xmen , Dầu gội thảo mộc , Dầu dừa , Dầu oliu , Dầu Xả , Máy sấy tóc , Gel vuốt tóc , Lăn khử mùi , Nước hoa , Lăn khử mùi Nivea Men , Dầu gội Kerasys