Chọn mua máy dưỡng ẩm cho da

Việc chọn mua máy dưỡng ẩm thực ra không quá phức tạp bởi nó chỉ có công dụng chính là đun nước và phun sương. Giá bán các mẫu máy này dao động trong khoảng 150.000 - 3.000.000 đồng

Đầu tiên là nên kiểm tra thương hiệu và xuất xứ hàng hóa. Công dụng chính là chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp vì vậy cũng không nên tiết kiệm quá. Khi thử máy, bạn nên gí sát ngón tay vào họng thổi khí, nếu thấy quá nóng là không tốt vì có thể gây bỏng da mặt vốn nhạy cảm. Các mẫu máy xông mặt đời mới sẽ có thêm chức năng phụ như hẹn giờ, thay đổi chu trình phun nước ấm và nước mát... Phần phễu xông phải ôm sát khuôn mặt, nhựa phải đủ mềm và gia công cẩn thận. Một điểm nữa cũng cần để ý đó là chính sách hậu mãi - chỉ mua hàng nếu có thời gian bảo hành đầy đủ.

Dưới đây là một số mẫu máy dưỡng ẩm da mặt được đông đảo người dùng toàn cầu ưa chuộng.

Panasonic EH-SA31VP Nano (Mức giá tham khảo 2,567,000 đồng)

Panasonic đã có lịch sử 35 năm sản xuất máy dưỡng ẩm khuôn mặt, vì vậy sản phẩm mang thương hiệu này luôn đứng hàng đầu trên thị trường. Mẫu máy xông mặt panasonnic có hình thức bắt mắt, nhất là phần phễu duyên dáng. EH-SA31VP Nano được quảng bá là sinh ra nhưng hạt hơi nước nhỏ hơn tới 4.000 lần hơi nước thông thường. Hơi dạng nano-ionic sẽ thẩm thấu vào da nhanh và đưa dưỡng chất vào sâu hơn.

Chọn mua máy dưỡng ẩm cho da

Kingdom K33C/K33S (Mức giá tham khảo 273,000 đồng)

Ưu thế của máy xông mặt Kingdom thể hiện rõ trong thiết kế của mình. Cần phun sương có thể xoay để phun vào mọi điểm trên khuôn mặt. Ngoài hơi nước dạng ion, nó còn tạo độ ẩm cho da, giúp lỗ chân lông thông thoáng, thải các độc tố trong bề mặt da ra ngoài. Tuy nhìn giống như các loại máy xông mặt lớn dành cho các spa và phòng khám nhưng thiết bị này được thiết kế mini sử dụng tại gia đình.

Chọn mua máy dưỡng ẩm cho da

Sokany ZJ-608 (Mức giá tham khảo 184,000 đồng)

Có hình dáng khá tương đồng với Panasonic EH-SA31VP, kể cả màu sắc và tính năng cũng vậy nhưng giá bán thấp hơn khá nhiều. Phần phễu của máy xông mặt Sokany còn được thiết kế thêm cách điệu khá bắt mắt cho cảm giác chắc chắn. Đây là mẫu máy xông mặt bán khá chạy trên thị trường bởi mức giá quá hợp lý, đáp ứng nhu cầu làm đẹp và vừa túi tiền của người sử dụng.

Chọn mua máy dưỡng ẩm cho da

Laica MD6062 (Mức giá tham khảo 512,000 đồng)

Máy xông mặt Laica trông hơi giống một chiếc máy xay sinh tố nhưng sản phẩm này cũng được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ sử dụng đơn giản và giá bán cũng dễ chấp nhận. Nếu bạn chịu khó lùng trên trang SSG thì có thể mua nó với giá chỉ vài trăm nghìn đồng (chưa kể các sản phẩm quà tặng khuyến mãi kèm theo). Ngoài phễu hơi chính, nó còn kèm một bộ dùng cho các mục đích khác, như xông mũi chẳng hạn.

Chọn mua máy dưỡng ẩm cho da

Beurer FS50 (Mức giá tham khảo 1,049,000 đồng)

Máy xông mặt Beurer có thiết kế gọn nhẹ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng làm đẹp và làm sạch da. Sản phẩm sử dụng công nghệ nén hơi nước và không khí để tạo ra ion âm. Kích thích chuyển hóa tế bào, làm phân chia tế bào để tạo ra collagen mới. Loại bỏ các bụi bẩn, tạp chất bên trong da giúp da dễ dàng hấp thụ kem dưỡng da dễ dàng, cho làn da mịn màng và trắng sáng.

Chọn mua máy dưỡng ẩm cho da

Thông thường, khi xông mặt người ta hay dùng các loại thảo mộc hoặc tinh dầu có nguồn gốc tự nhiên. Ví dụ dâu hạt cà rốt giúp giảm các đốm tàn nhang và cà sẹo; dâu phong lữ làm giảm nếp nhăm, ngăn ngừa trứng cá; tinh dầu hoa cam giảm những vết rạn trên da trong khi dầu hoặc hương có tác dụng kháng nám, kháng khuẩn mạnh.

Beurer FC72 (Mức giá tham khảo 1,659,000 đồng)

Với thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng chức năng điều chỉnh lượng hơi nước theo ý thích và có dạng vòi phun rất tiện dụng, tuy giá khá cao nhưng Beurer là thương hiệu uy tín nổi tiếng của Châu Âu, đây là mẫu máy bán khá chạy trên thị trường. Ngoài cung cấp hơi nước dạng ion làm trẻ hóa da, mở lỗ chân lông, làm sạch sâu lưu thông máu.

Chọn mua máy dưỡng ẩm cho da

Nguồn tổng hợp

Giá Kingdom K33C mới nhất

  1. Máy Xông Hơi Mặt Beurer FC72 giá 2.442.917₫
  2. Máy xông mặt Sokany ZJ-608 giá 251.000₫
  3. Máy xông mặt nóng mini Kingdom K-33C/K-33S giá 350.000₫
  4. Máy xông hơi mặt Sokany ZJ 618 giá 455.000₫
  5. Máy Xông Hơi Mặt KONKA KZ-X6 giá 368.750₫
  6. Máy Xông Mặt Homedics FCS-100 giá 2.542.375₫
  7. Máy Xông Mặt Nóng Lạnh Lanaform Luxury LA131206 giá 2.310.000₫
  8. Eleanor & Park - Này Tình Đầu Ngọt Ngào, Sao Mi Đắng Thế? giá 100.000₫
  9. Kẹo Bạc Hà Cho Tình Đầu giá 9.000₫
  10. Tình Đầu Trong Vũ Trụ giá 9.000₫
Tags: Kingdom K33C , Kingdom K33S , Sokany ZJ-608 , Laica MD6062 , Beurer FS50 , Beurer FC72 , Máy xông mặt Panasonic , Máy xông mặt Kingdom , Máy xông mặt Sokany , Máy xông mặt Laica , Máy xông mặt Beurer , Máy dưỡng ẩm da Kingdom , Máy dưỡng ẩm da Sokany , Máy dưỡng ẩm da Laica , Máy dưỡng ẩm da Beurer , Máy xông mặt , Máy dưỡng ẩm da , Tinh dầu