Không có quá nhiều tài chính, có nên chọn Galaxy J6?

Vừa ra mắt cách đây không lâu và nhận được sự quan tâm khá lớn của người tiêu dùng, hãy cùng xem chiếc Galaxy J6 có phải là lựa chọn hoàn hảo trong phân khúc giá của nó hay không nhé.

Đây là chiếc điện thoại di động được hãng điện thoại Samsung cho ra mắt với mức giá nằm giữa hai sản phẩm Galaxy J7 ProGalaxy J7 Prime.

Thiết kế

Không có quá nhiều tài chính, có nên chọn Galaxy J6?

Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi được mục sở thị chiếc điện thoại Galaxy J6 ngoài thực tế, dù có kích thước màn hình đến 5.7 inch nhưng với thiết kế dài nhỏ, thiết bị sẽ làm cho bạn có cảm giác đang cầm trên tay chiếc iPhone bản chuẩn với kích thước chỉ 4.7 inch.

Không có quá nhiều tài chính, có nên chọn Galaxy J6?

Nguyên nhân dẫn đến sự thú vị này là vì màn hình của thiết bị đã được Samsung tối ưu cùng mặt lưng có thiết kế bo tròn ở các góc nên khi cầm trên tay sẽ cho cảm giác rất an tâm và chắc chắn, không dễ dàng bị tuột khỏi tay.

Bởi chỉ nằm ở phân khúc giá bình dân, nên mặt lưng của chiếc Galaxy J6 chỉ được làm bằng nhựa, thua thiệt khá nhiều so với những smartphone được sử dụng chất liệu kim loại, kính cùng với thiết kế nguyên khối. Với mặt lưng này, nguy cơ trầy sướt rất cao và cho cảm giác không được cao cấp lắm nhưng bù lại trọng lượng của thiết bị sẽ nhẹ hơn, ít nóng hơn khi sử dụng ngoài trời do nhựa ít hấp thụ nhiệt.

Không có quá nhiều tài chính, có nên chọn Galaxy J6?

Dù vị trí nút bấm có hơi không hoàn hảo lắm nhưng cũng không quá ảnh hưởng trong quá trình sử dụng và cảm biến vân tay của Galaxy J6 được đặt ở vị trí rất hợp lý, dễ dàng chạm vào để mở khóa.

Màn hình

Không có quá nhiều tài chính, có nên chọn Galaxy J6?

Thiết bị được trang bị màn hình có kích thước 5.6 inch tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+ trên tấm nền Super Amoled. Bạn sẽ phải bất ngờ vì độ rộng của màn hình do sở hữu tỉ lệ màn hình mới cho thiết kế tràn viền giúp các chi tiết được hiển thị nhiều hơn trên màn hình của Galaxy J6.

Không có quá nhiều tài chính, có nên chọn Galaxy J6?

Ưu điểm của tỉ lệ màn hình 18:9 là khi lướt mạng, đọc tin tức bạn sẽ có thể đọc nhiều hơn so với tỉ lệ màn hình trước đây (16:9). Tấm nền Super Amoled giúp các chi tiết hiển thị trở nên thực tế, sống động và màu sắc hài hòa hơn đồng thời sử dụng năng lượng ít hơn, điều này khiến thời lượng pin của Galaxy J6 được kéo dài hơn khá nhiều.

Điểm trừ là thiết bị có độ phân giải HD+ không quá hấp dẫn (trong phân khúc giá) nhưng Samsung vẫn đảm bảo chất lượng hiển thị đẹp, không xuất hiện hiện tượng rỗ khi bạn sử dụng ở khoảng cách bình thường.

Camera

Galaxy J6 sở hữu một camera sau độ phân giải 13MP và camera trước độ phân giải 8MP. Hình thức hiển thị của camera cũng được Samsung thay đổi để dễ sử dụng và hiện đại hơn với vị trí các chế độ chụp được đặt theo hàng ngang, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc chuyển đổi, lúc này thao tác bạn cần làm chỉ là vuốt mà thôi. Ngoài ra thiết bị còn được tích hợp một vài tính năng chuyên nghiệp như ISO, cân bằng trắng.

Không có quá nhiều tài chính, có nên chọn Galaxy J6?

Tốc độ lấy nét và chụp ảnh của chiếc Galaxy J6 khá nhanh trong điều kiện ánh sáng đầy đủ. Cho ảnh có chi tiết khá tốt, dù không qua nịnh mắt nhưng ở tầm giá này cũng không thể phàn nàn quá nhiều. Trong điều kiện áng sáng phức tạp, ảnh hay có hiện tượng “dư sáng”.

Khi chụp ảnh trong môi trường thiếu sáng, tốc độ chụp của máy có giảm đi một chút, chất lượng ảnh nhận được khá tốt, không bị nhiễu hay bệt màu quá nhiều.

Camera trước của máy có độ phân giải 8MP và được trang bị cả tính năng chụp xoá phông. Nhưng nến bạn thích hình ảnh selfie của mình trông thực tế một chút thì có lẽ sẽ không quá hài lòng về sản phẩm này bởi camera chỉnh sửa da khá nhiều, cho bạn bức ảnh khá là “ảo”. Ngoài ra Samsung còn tích hợp tính năng Sticker thú vị cho cả hai camera trước và sau của Galaxy J6.

Cấu hình và hiệu năng

Không có quá nhiều tài chính, có nên chọn Galaxy J6?

Galaxy J6 được trang bị vi xử lý Exynos 7870 tầm trung khá quen thuộc nên hiệu năng của máy dù không quá ấn tượng nhưng cũng không có gì đáng chê trách. Đối với nhu cầu lướt mạng hay Facebook thì máy có thể chạy rất mượt mà. Về game, nếu bạn chơi những game có đồ họa khá cao thì máy vẫn có thể xử lý được, nhưng tốt nhất bạn nên giảm cấu hình để quá trình trải nghiệm được tốt hơn.

Pin

Không có quá nhiều tài chính, có nên chọn Galaxy J6?

Bạn sẽ phải thích thú với thời lượng pin mà chiếc máy này mang lại, được trang bị viên pin có dung lượng khá lớn 3000 mAh đi kèm với cấu hình tầm trung, nền màn hình uper Amoled độ phân giải HD+ ít sử dụng điện năng nên Galaxy J6 có thời lượng sử dụng khá thoải mái, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cả ngày mà không lo đến vấn đề sạc, ngoài ra như đã nói vì được làm từ chất liệu nhựa nên thiết bị rất ít khi bị nóng khi sử dụng trong thời gian dài, chính điều này làm trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều.

Kết

Không có quá nhiều tài chính, có nên chọn Galaxy J6?

Trên đây là những điểm nổi bật từ kết quả đánh giá trong quá trình sử dụng thực tế của chiếc Galaxy J6. Dù khá khó trong việc lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất trong cùng phân khúc giá (như giữa J6 và Galaxy J7 pro, Galaxy J2 Pro hay Galaxy J4,... hoặc các sản phẩm từ nhiều hãng khác) nhưng mong rằng với các thông tin trên sẽ có thể giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất.

Bạn có thể xem thêm bài 3 chiếc điện thoại Samsung Galaxy J 2018: Galaxy J4, J6 hay J2 Pro, đâu là chiếc sẽ phù hợp với bạn?

Nguồn tổng hợp

Giá Galaxy J6 2018 mới nhất

  1. Samsung Galaxy J4 giá 393.000₫
  2. Samsung Galaxy J4 Plus giá 2.200.000₫
  3. Chuyện Iphone Và Gã Chảnh Mang Mật Danh 49 giá 54.000₫
  4. Tai nghe iPhone MD827FE/A giá 899.000₫
  5. Câu Chuyện Iphone giá 117.200₫
  6. Bộ chia cổng Lightning 1 thành 2 Baseus L37 cho iPHONE giá 125.000₫
  7. iPhone Xr 64GB giá 12.590.000₫
  8. Apple Iphone XR 128GB giá 13.490.000₫
  9. Micro gài áo cho điện thoại iPhone Boya BY-DM1 giá 1.700.000₫
  10. Cổng chuyển đổi âm thanh và sạc cho iphone Hoco LS21 giá 170.000₫
Tags: Galaxy J6 2018 , Galaxy J7 Pro , Galaxy J7 Prime , Galaxy J2 Pro , Galaxy J4 , iPhone , Điện thoại Samsung Galaxy , Điện thoại Samsung , Điện thoại di động