Ticwatch pro có thật sự đáng chú ý - về thiết kế (1)

Chiếc smartwatch này hiện nay đang là thiết bị nhận được nhiều lời khen ngợi và cũng là một trong những model đáng chú ý trên thị trường hiện nay.

Chiếc đồng hồ thông minh Ticwatch Pro tạo được sự ấn tượng khi sở hữu thiết kế màn hình đôi cùng phối hợp hài hòa giữa đồng hồ đeo tay và các tính năng hiện đại có mặt trên các thiết bị cao cấp chạy trên nền Wear OS.

Ticwatch pro có thật sự đáng chú ý - về thiết kế (1)

Nếu bạn muốn sở hữu một thiết bị đeo công nghệ có mức giá hợp lý cùng nhiều tính năng tuyệt vời thì đây chính là lựa chọn rất đáng tham khảo dành cho bạn. Hãy cùng xem xét kỹ hơn trong bài viết dưới đây nhé.

TicWatch là dòng thiết bị smartwatch đến từ hãng sản xuất Mobvoi và có tuối đời còn rất trẻ, chỉ khoảng một năm hơn nhưng lại mang đến cho các tín đồ công nghệ nhiều sự ngạc nhiên với kiểu dáng và nhiều tính năng hiện đại thú vị. Trước đó, hai mẫu thiết bị Ticwatch S Ticwatch E đã mang đến cho Mobvoi sự thành công rất lớn. Và nay, tiếp nối thành tựu đó, Ticwatch Pro được cho ra đời với nhiều tính năng tuyệt vời và giá cả lại vô cùng hợp lý.

Ticwatch pro có thật sự đáng chú ý - về thiết kế (1)

Chiếc đồng hồ này cũng được nhận định là model smartwatch cao cấp nhất của hãng sản xuất Mobvoi trong thời điểm hiện tại với việc ứng dụng màn hình đôi và nhiều tính năng mới được tích hợp.

Sở hữu thiết kế với nhiều thay đổi

- Tổng thể vượt trội, cao cấp và bắt mắt hơn nhiều so với các thế hệ trước đây của dòng đồng hồ Ticwatch.

- Tính năng kháng nước theo chuẩn IP68 (nhưng vẫn cần hạn chế tiếp xúc nước trong thời gian quá lâu).

- Phần dây đeo được làm từ da và silicon với thiết kế độc đáo.

Ticwatch pro có thật sự đáng chú ý - về thiết kế (1)

Nếu so với hai thế hệ đi trước là Ticwatch S và Ticwatch E với tổng thể mang đậm phong cách thể thao năng động thì Ticwatch Pro lại hoàn toàn trái ngược khi có âm hưởng cao cấp và sang trọng hơn. Tổng thể chắc chắn cùng bề mặt có kích thước lớn nhưng vẫn đảm bảo cảm giác đeo thoải mái nhất, không gây cảm giác nặng tay. Nhìn chung, Ticwatch Pro có thể nói khác dày nhưng không quá đáng kể khi đặt chung với những thiết bị smartwatch khác ở phân khúc giá cao cấp trên thị trường hiện nay.

Ticwatch pro có thật sự đáng chú ý - về thiết kế (1)

Thiết bị có thiết kế nguyên khối được làm thừ nylon và sợi thủy tinh vừa đảm bảo sự chắc chắn, bền bỉ vừa mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Cụ thể hơn, trên mặt bên phải của chiếc đồng hồ này được đặt 2 nút bấm vật lý gồm vị trí 2 giờ có khả năng mở và thoát menu chính với các ứng dụng được tích hợp sẵn. Vị trí 4 giờ là nút có thể chọn nhanh những ứng dụng thường sử dụng nhất, có thể tùy chỉnh trong phần cài đặt.

Ticwatch pro có thật sự đáng chú ý - về thiết kế (1)

Phía dưới là nút điều khiển nhanh giữ chức năng phím tắt có thể giúp bạn nhanh chóng truy cập vào phần lớn các ứng dụng, đây là một thiết kế rất hữu dụng cho người dùng khi Ticwatch Pro không được trang bị vòng xoay bezel.

Phần viền của Ticwatch Prođược thiết kế khá dày với phần viền trong được vát rất tinh xảo và bề mặt đồng hồ hơi lõm vào trong với các vạch màu trắng thể hiện cho giờ và giây. Nhìn chung thiết kế này có thể sẽ tạo nên sự khó chịu với nhiều người nhưng vì không được trang bị đèn flash nên nó sẽ cực kì hữu ích khi sử dụng trong điều kiện ánh sáng kém.

Nhìn chung, chiếc Ticwatch Pro là thiết bị có tổng thể rất thời trang và hiện đại, với nhiều lựa chọn dây đeo (chất liệu và màu sắc) phù hợp đeo trong nhiều tình huống từ nơi làm việc cho đến các buổi tiệc.

Ticwatch pro có thật sự đáng chú ý - về thiết kế (1)

Hãng sản xuất hứa hẹn chiếc đồng hồ này sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đeo dù vận động mạnh hay trong điều kiện bình thường. Bên cạnh đó là tính năng kháng nước, bạn có thể mang thiết bị kể cả khi tắm nhưng hãng cũng khuyến cáo đừng để thiết bị ngâm trong nước quá lâu, cụ thể không nên mang khi bơi lội.

Ứng dụng công nghệ 2 màn hình

- Sử dụng hai nền màn hình LCD và OLED

- Thời gian chờ của thiết bị có thể lên đến 1 tháng khi sử dụng ở chế độ tiết kiệm pin.

- Chất lượng hiển thị tốt, độ phân giải cao (màn hình OLED)

Ticwatch pro có thật sự đáng chú ý - về thiết kế (1)

Việc tích hợp thiết kế hai màn hình chính là điểm nhấn và tạo sự khác biệt rõ ràng nhất giữa Ticwatch Pro với các thiệt bị đeo khác ở cùng phân khúc giá trên thị trường. Hai màn hình được đặt chồng lên nhau nhưng sở hữu công nghệ hoàn toàn khác nhau, người dùng có thể chọn hiển thị một trong hai.

Khi ở chế độ tiết kiệm bên, màn hình LCD sẽ được sử dụng. Màn hình này cho độ hiển thị rất tốt dưới ánh nắng mặt trời, chế độ Essential có thể bật/ tắt linh hoạt, hoặc tự động kích hoạt khi pin yếu.

Ticwatch pro có thật sự đáng chú ý - về thiết kế (1)

Phần màn hình phụ FTSN LCD hiển thị những thông tin như thời gian, ngày tháng, nhịp tim và số bước chân. Khi pin ít đi, việc chỉ hiển thị các thông tin cơ bản này khiến thời gian chờ có thể kéo dài thêm đến 5 ngày.

Màn hình cảm ứng OLED phía dưới có kích thước 1.39 inch cùng các tính năng thú vị trên nền tảng Wear OS được tích hợp. Khi sử dụng ở chế độ này, màn hình này sẽ phát sáng xuyên qua màn hình LCD, đây cũng chính là màn hình được sử dụng khi tùy biến chiếc đồng hồ này thành đồng hồ thông minh. Với chất lượng hiển thị tốt, độ sáng cao, màu sắc đa dạng rực rõ cùng độ phân giải 400 × 400px.

Hãng sản xuất Mobvoi cũng đã hứa hẹn sẽ nghiên cứu và phát triển thêm nhiều công nghệ màn hình trong thời gian tới để các thông tin có thể được hiển thị nhiều hơn qua đó người dùng có thể xem thông báo hoặc các thông tin khác mà không cần phải mở giao diện màn hình.

Bạn có thể đọc phần tiếp theo tại đây: Ticwatch pro có thật sự đáng chú ý - về thông số kỹ thuật (2) 

Nguồn tổng hợp

Giá Ticwatch Pro mới nhất

  1. Đồng hồ thông minh Smartwatch A1 giá 206.167₫
  2. Smartwatch Kiddy giá 280.000₫
  3. Smartwatch AW09 giá 175.000₫
  4. Đồng Hồ Thông Minh ZADEZ SmartWatch SQ2 giá 650.000₫
  5. Đồng hồ thông minh Samsung Gear Fit 2 giá 3.250.000₫
  6. Vòng đeo tay Garmin Fenix 5 giá 12.790.000₫
  7. Vòng Đeo Tay Garmin Forerunner 735XT giá 4.850.000₫
  8. Vòng tay thông minh XIAOMI MIBAND 2 giá 570.000₫
  9. Đồng hồ thông minh Smart Watch Uwatch DZ09 giá 160.000₫
  10. Apple Watch Sport Series 3 42mm giá 5.590.000₫
Tags: Ticwatch Pro , Ticwatch S , Ticwatch E , Đồng hồ thông minh , Smartwatch , Thiết bị đeo công nghệ